ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีว่าไง!เมนเดสเผยค่าฉีกสัญญาโด้พันล้านยูโร

ผีว่าไง!เมนเดสเผยค่าฉีกสัญญาโด้พันล้านยูโร

Posted 12/10/2014 by siamsport




ถ้ากล้าก็หอบเงินมาเลย! จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ระดับโลก เผยไม่เคยมีสโมสรไหนโทร.ถามเกี่ยวกับเรื่องคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยค่าซื้อสัญญาของอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุไว้ที่ 1 พันล้านยูโร พร้อมย้ำในหัวของสตาร์เบอร์ 1 แห่งวงการลูกหนังยุคปัจจุบันคิดแต่เรื่อง "ราชันชุดขาว" เท่านั้น

 จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดังของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวทีลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส มีค่าฉีกสัญญาเป็นวงเงินมูลค่า 1 พันล้านยูโร (ประมาณ 45,000 ล้านบาท) จากรายงานของ อาส หนังสือพิมพ์กีฬาในแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา

ซูเปอร์เอเยนต์วัย 48 ปี ยังเผยด้วยว่าไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ สำหรับ โรนัลโด้ ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายกลับไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในช่วงหลัง โดยระบุว่า "จำนวนเงินที่ระบุไว้ในค่าซื้อสัญญาคือ 1 พันล้านยูโร ผมไม่เคยได้รับโทรศัพท์จากใครเลย เพราะทุกคนรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะคว้า คริสเตียโน่ จาก มาดริด ดังนั้นมันจะไม่คุ้มที่โทรมาเพื่อสอบถามเกี่ยวกับเขา"

ขณะเดียวกัน เมนเดส ยังย้ำด้วยว่า อดีตเด็กปั้น สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้องการอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไปตลอดช่วงอาชีพที่เหลือ เพื่อกลายเป็นนักเตะและนักกีฬาที่ครองเกียรติยศมากที่สุดในประวัติศาสตร์

"เมื่อเขาจบเส้นทางค้าแข้ง มันจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลยสำหรับใครก็ตามที่จะทำลายสถิติของเขา เราจะไม่มีทางพบใครที่เหมือนกับเขาอีกแล้ว ยากที่จะหาใครเทียบกับเขาได้ มันเป็นเรื่องจริงที่เขาดีขึ้นเรื่อยๆ และเขาจะพัฒนาแบบไม่หยุดยั้งจนกระทั่งเขาอายุ 40 ปีนั่นแหละ" เมนเดส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโหวตเดเคอาขึ้นมือ1สเปนแทนกาซียาส
    อีเกร์ กาซียาส นายด่าน เรอัล มาดริด เจอวิบากกรรมอย่างต่อเนื่องหลังแฟนบอลเพื่อนร่วมชาติไม่อยากเห็นเข้าเป็นมือ 1 อีกแล้ว และต้องการให้ ดาบิด เด เคอา โกล์อนาคตไกลจากค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาทำหน้าที่แทน
  • อันเช่ยันสมัยมูคุมเรอัลมีแต่ปัญหาเพียบ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยันก่อนที่ตนจะเข้ามากุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" ทีมนี้มีปัญหาภายในเยอะแยะโดยเฉพาะระหว่างนักเตะกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่คนดัง แต่ปัจจุบันเรื่องเหล่านี้ไม่มีอีกแล้ว เพราะทุกอย่างในทีมเต็มไปด้วยความสงบ
  • โคลแมนหอม!ผี,สิงห์บลูส์รุมแย่งตัว
    เชมัส โคลแมน แบ็กขวาตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี พร้อมชิงตัวไปร่วมก๊วนในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เผยทั้งสองทีมพร้อมทุ่มซื้อที่วงเงิน 20 ล้านปอนด์
  • จัดหนัก!ผีจ้องทุ่มสถิติโลกกระชากเบลร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คิดการณ์ใหญ่อีกครั้งโดยเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกเพื่อหวังกระชาก แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ จาก เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่ง โดยคาดค่าตัวครั้งนี้น่าจะอยู่ในระดับ 90 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »