ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » [VODกระทิงดุคืนฟอร์ม!ไล่ต้อนลักเซมเบิร์ก4-0

[VODกระทิงดุคืนฟอร์ม!ไล่ต้อนลักเซมเบิร์ก4-0

Posted 13/10/2014 by siamsport

 

"กระทิงดุ" สเปน กลับมาโชว์ฟอร์มได้สมราคา หลังเป็นฝ่ายบุกไปไล่ถล่ม ลักเซมเบิร์ก ถึงถิ่น 4-0 เก็บชัยได้ตามเป้า โดยมี 6 คะแนนจากการลงสนาม 3 นัด รั้งอันดับสองของกลุ่ม ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

 

 

ฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี

 วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม 2557

 ลักเซมเบิร์ก 0-4 สเปน

สนาม: สต๊าด โฌซี่ย์ บาร์เธล, (ลักเซมเบิร์ก)

          เปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 16 นาที สเปน มีลุ้นก่อน ดีเอโก้ คอสต้า ได้ปั่นโค้งด้วยขวา แต่ โชนาธาน ชูแบร์ นายทวารลักเซมเบิร์ก รับไว้ได้


          สองนาทีต่อมา ดีเอโก้ คอสต้า หลุดไปทางกรอบเขตโทษด้านซ้ายแล้วยิงด้วยซ้ายบอลผ่านหน้าปากประตูออกเสาสองไป


          เกมของสเปนเหนือกว่ามีลุ้นอีกในนาทีที่ 21 เมื่อ ดีเอโก้ คอสต้า กระหน่ำยิงด้วยขวาบอลเหินข้ามคานไป


          อย่างไรก็ตาม ทัพกระทิงดุ มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจนได้ในนาทีที่ 27 จากจังหวะที่ ดาเนียล การ์บาฆัล เปิดจากกราบขวาขึ้นหน้ากองหลังของลักเซมเบิร์ก โหม่งสกัดออกมาเข้าทางของ ดาบิด ซิลบา กระโดดใช้เท้าซ้ายจับบอลลงมาแล้ววอลเลย์ด้วยซ้ายจากหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งเบียดเสาเข้าไปสุดงามให้ สเปน นำก่อน 1-0


          ครึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน ลักเซมเบิร์ก ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ สเตฟาโน่ เบนซี่ ได้ส่องแต่ไม่ผ่านมือของ ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน


          นาทีต่อมา กระทิงดุ น่าจะได้ประตูที่สองอย่างยิ่ง เมื่อ ดีเอโก้ คอสต้า หลุดเดี่ยวเข้าไปซัดด้วยขวาบอลออกหลังไปอย่างไม่น่าเชื่อ


          เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 38 เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูตีเสมอ ดาเนียล ดา โมต้า พาบอลขึ้นมาริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะกึ่งยิงกึ่งผ่านไปที่หน้าประตู บอลเกือบจะมุดคานเข้าประตู ดาบิด เด เคอา ถอยหลังมาทุบทิ้งไปได้ทัน


          ก่อนหมดครึ่งแรกแค่สามนาที ทีมเยือนมาได้ประตูที่สอง เมื่อ ดาเนียล การ์บาฆัล พาบอลขึ้นมาฝั่งขวา แต่ถูกกองหลังทีมเยือนสกัดไว้บอลมาเข้าทาง ดาบิด ซิลบา หักเข้ากลางมาให้ ปาโก อัลกาเซร์ วิ่งมาซัดด้วยขวาตุงตาข่ายง่ายๆให้ สเปน บุกมานำ ลักเซมเบิร์ก 2-0 เมื่อหมดครึ่งแรก


          เข้าสู่ครึ่งหลังได้แค่ 6 นาที อันเดรส อิเนียสต้า กัปตันทีมของสเปน เลี้ยงมาซัดด้วยขวาบอลเหินข้ามคานไป


          ล่วงเลยมานาทีที่ 57 ปาโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าตัวเก่งของสเปน ได้โอกาสขึ้นโขกบอลไม่เข้ากรอบ


          ทีมเยือนเหนือกว่ามาได้ประตูที่สามในนาทีที่ 69 จากจังหวะที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ได้ซัดในกรอบเขตโทษไปติดกองหลังมาเข้าทางของ ดีเอโก้ คอสต้า พลิกตัวยิงด้วยขวาจากระยะ 12 หลา เข้าไปอย่างเด็ดขาดให้ สเปน นำขาด 3-0 และเป็นการทำประตูแรกของดีเอโก้ คอสต้า ในการเล่นให้กับทีมชาติสเปนเป็นนัดที่ 7


          นาทีที่ 72 สเปน เปลี่ยน ฆวน เบร์นัต แบ็คซ้ายลงสนามในทีมชาติสเปนชุดใหญ่เป็นเกมแรกแล้วถอด อิเนียสต้า กัปตันทีมในเกมนี้ออกมาพัก


          ท้ายเกมนาทีที่ 88 โรดริโก้ โมเรโน่ จ่ายบอลเหนือชั้นให้กับ ฆวน เบร์นัต หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจิ้มผ่าตัว โชนาธาน ชูแบร์ เสียบโคนเสาเข้าไป สเปนหนีห่างเป็น 4-0


          เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้อีก จบเกม สเปน บุกมาต้อน ลักเซมเบิร์ก 4-0 เก็บสามแต้มได้ตามเป้าหมาย


          รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
          ลักเซมเบิร์ก: โชนาธาน ชูแบร์ - โลร็องต์ ช็องส์, มักซิม ชาโน่ต์, ลาร์ส เกอร์สัน, คริส ฟิลิปป์ส, มัทธีอัส ยานิช - ดเวย์น โฮลเตอร์, มาริโอ มุตส์ช (กัปตันทีม), ดาเนียล ดา โมต้า (เบน ปายาล น.75), คริสโตเฟอร์ มาร์ตินส์ (ดาวิด ทูร์เปล น.60) - สเตฟาโน่ เบนซี่
          สเปน: ดาบิด เด เคอา - ดาเนียล การ์บาฆัล, เคราร์ด ปีเก้, มาร์ก บาร์ตร้า, จอร์ดี้ อัลบา - โกเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า (ฆวน เบร์นัต น.70) - ดาบิด ซิลบา (เปโดร โรดริเกซ น.70), ปาโก้ อัลกาเซ่ร์, ดีเอโก้ คอสต้า (โรดริโก้ โมเรโน่ น.82)
          ผู้ตัดสิน: พาเวล กิล (โปแลนด์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนโชว์ฟรีคิก!สิงโตบุกเฉือนเอสโตเนีย10คน1-0
    เวย์น รูนี่ย์ ซัดฟรีคิกสุดสวยให้ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ บุกไปเฉือนเอาชนะ เอสโตเนีย ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ไปได้แค่ 1-0 เก็บชัยชนะเป็นเกมที่สามติดต่อกัน พร้อมนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มต่อไป ในการแข่งขัน ฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อีวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม 2557เอสโตเนีย 0-1 อังกฤษสนาม: อา.เลอ ค็อก อารีน่า, (ทัลลินน์, เอส...
  • อินทรีเหล็กพลิกพ่าย!โปแลนด์เปิดรังต้อน2-0
    "ขุนพลโปลสก้า" ทีมชาติโปแลนด์ เกมนี้โชว์ฟอร์มได้สุดยอดหลังเปิดบ้านไล่ต้อน "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน แชมป์โลก 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ และเป็นชัยชนะครั้งแรกเหนือ เยอรมัน ด้วย ฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูโร 2016รอบคัดเลือก กลุ่ม ดีวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557โปแลนด์ 2 - 0 เยอรมันสนาม: เนชั่นแนล สเตเดี้ยม, (วอร์ซอว์, โปแลนด์)ผู้ชม: 57,500 คน ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »