ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยื่น125000ปอนด์ต่อวีกหวังรั้งสเตอร์ลิง

หงส์ยื่น125000ปอนด์ต่อวีกหวังรั้งสเตอร์ลิง

Posted 13/10/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอขยายสัญญาใหม่เป็นเวลา 5 ปี และให้ค่าเหนื่อยจำนวน 125,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง มิดฟิลด์อนาคตไกล ให้อยู่กับทีมต่อไป หลังมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด ตามให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เตรียมยื่นข้อเสนอไปยัง ราฮีม สเตอร์ลิง กองกลางทีมชาติอังกฤษ ในการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 125,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.8 ล้านบาท)

สเตอร์ลิง วัย 19 ปี กำลังพูดคุยเรื่องขยายสัญญากับ "หงส์แดง" แม้ว่าก่อนหน้านี้การเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายจะล่าช้าไปบ้าง หลังจากที่มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ไม่ค่อยเต็มใจที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการต่อสัญญาใหม่ออกไป โดยปัจจุบันได้รับค่าเหนื่อยเพียงแค่ 30,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 1.65 ล้านบาท) เท่านั้น

ทั้งนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส และ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เป็นทีมที่สนใจพร้อมดึงตัว สเตอร์ลิง ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" หวังจะรั้งตัวนักเตะรายนี้อยู่กับทีมต่อไปให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาอีกราย!หงส์สนคว้ากาบายเสริมทัพปีใหม่
    ลิเวอร์พูล สนคว้า โยอัน กาบาย กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งชาวน้ำหอมไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควรกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้
  • โอ้โชว์ลูกอ้อน!โพสต์ขอบคุณแรงเชียร์แฟนหงส์
    รักโอ้น้อยๆ...แต่รักนานๆ! มาริโอ บาโลเตลลี่ กล่าวขอบคุณกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ที่ยังคงหนุนหลังแม้ตนยังตามหาฟอร์มเก่งไม่เจอ รับปากจะได้เห็นฝีเท้าของ "ซูเปอร์มาริโอ" ตัวจริงเสียงจริงในเร็ววันนี้แน่นอน
  • คาร์ราเผยหงส์เคยพยายามคว้าวิดิชปี2006
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เผย "หงส์แดง" เคยพยายามซื้อ เนมานย่า วิดิช เมื่อปี 2006 แต่ในที่สุดแข้งเซิร์บก็ตัดสินใจซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน เชื่อหากได้เล่นด้วยกันจะเป็นคู่หูที่แข็งแกร่งแน่นอน
  • ลัลลาน่าไม่เซอร์ไพรส์แชมเบอร์สฟอร์มแจ่ม
    อดัม ลัลลาน่า ปีก ลิเวอร์พูล เผยไม่เซอร์ไพรส์ที่ คาลัม แชมเบอร์ส ปราการหลังดาวรุ่ง โชว์ฟอร์มเก่งกับ อาร์เซน่อล ในเวลานี้ หลังทั้งคู่เคยเล่นร่วมกันมาแล้วที่ เซาธ์แฮมป์ตัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »