ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฮมิลตันจัดเปล่า?เชอร์ซิงเกอร์กระสันมีลูก

แฮมิลตันจัดเปล่า?เชอร์ซิงเกอร์กระสันมีลูก

Posted 13/10/2014 by siamsport

 

นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนงามของ ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน คนเก่ง เผย เธออยากมีลูกกับฝ่ายชายมากๆ แต่ระบุ ยังไม่รีบจนถึงให้มันเป็นเป้าหมายแรกในชีวิต

ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับรถสูตรหนึ่งของทีม เมอร์เซเดส จะคิดยังไงกับเรื่องนี้ เมื่อล่าสุด นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวนักร้องคนสวยบอกว่า ตอนนี้เธออยากมีลูกกับเขาสุดๆ

แฮมิลตัน กับ เชอร์ซิงเกอร์ กำลังมีชีวิตรักที่หวานแหววเต็มเปี่ยม ทั้งที่ก่อนหน้านี้รักๆ เลิกๆ กันมาหลายครั้งจนแทบจะไปกันไม่รอด ซึ่งล่าสุดนักร้องสาววัย 26 ปี เผยว่า เธออยากมีลูกกับนักขับ เอฟ วัน ดีกรีแชมป์โลก 1 สมัยสุดๆ

เชอร์ซิงเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "พระเจ้า! ถ้าฉันมีลูกตัวเล็กๆ ชาวอังกฤษที่มีสำเนียงอังกฤษนิดๆ ด้วยแล้วล่ะก็ มันก็จะทำให้รู้สึกดีสุดๆ! ฉันจะพาพวกเขาบินไปที่ ฮาวาย และครอบครัวของฉันก็จะมีความรู้สึกว่า -พวกเขาพูดอะไรกันน่ะ ?-"

อย่างไรก็ตาม เชอร์ซิงเกอร์ เบรกความตื่นเต้นเอาไว้ด้วยการบอกว่า นั่นไม่ใช่เป้าหมายแรกในชีวิตของเธอในตอนนี้ "แต่ในตอนนี้ฉันยังไม่สามารถคิดไกลเกินไปมากนักได้น่ะนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!เรือพายดับ"โยธิน"ชุดซีเกมส์ใจวายเฉียบพลันสิ้นชีวิตที่ลาว
    ช็อกวงการกีฬา โยธิน กฤชกางนอก เรือพายหนุ่มทีมชาติไทยหัวใจวายกะทันหันระหว่างไปคุมงานก่อสร้างเขื่อนที่ลาวนั่งอยู่บนโต๊ะทำงานล้มฟุบเสียชีวิตอย่างสลด
  • น่ารัก!อิวาโนวิชสวมบทนางแบบขึ้นปกนิตยสารดัง
    สวยทุกท่วงท่า! อนา อิวาโนวิช แร็กเกตคนงามเลือดเซิร์บ อาศัยช่วงว่างจากการลงชิงชัยในกีฬาลูกสักหลาด รับบทนางแบบให้กับแม็กกาซีนสุดฮอตจากแดนลุงแซม พร้อมเปิดใจไม่มีเวลาศึกษาดูใจกับใครมากนัก เหตุต้องเดินทางแข่งขันบ่อย
  • ชาติอาเซียนมีมติแต่งตั้งสมพรนั่งปธ.ประธานสหพันธ์ฯ
    สมาชิกวอลเลย์บอลชาติอาเซียนลงมติหนุน "สมพร ใช้บางยาง" นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ นั่งเก้าอี้ประธานสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หวังให้ช่วยดันวงการลูกยางอาเซียนให้เติบโต ขณะที่ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ เจ้าภาพยอมขยับวันแข่งเร็วขึ้น เป็นวันที่ 4-8 หรือ 5-9 มิ.ย.57 เพื่อไม่ให้ทับซ้อนชิงแชมป์เอเชีย 2014 ที่เป็นรอบคัดเลือกโอลิมปิก 2016 ที่จะมีขึ้นวันที่ 12-20 มิ.ย.57 โดยทีมไทยต้องทำผลงานติด 1-4 เท่านั้นเพื่อให้ได้สิทธิ์ ส่วนผู้เล่นยังไม่ ยืนยันใช้ชุดไหนแต่จะเลือกคนที่ดีที่สุด
  • ซี้ดน้ำลายแห้ง ''จงอินฮเย-ฮงจูยอน'' ซิวแชมป์เพาะกายหญิง
    ถึงแม้จะไม่ใช่เวทีใหญ่โตแต่ก็มีลิขสิทธิ์กว่า24ประเทศทั่วโลกเลยทีเดียว สำหรับการประกวดเพาะกาย โดยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ณ มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลของเกาหลีใต้ได้มีการจัดประกวดแข่งขัน2014 MUSCLEMANIA KOREA CHAMPIONSHIPS ขึ้นเป็นรอบสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »