ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขุ่นพระ!!''ซาร่า''แอ่นอกอยู่กับ''ผผก.เจเรด''!!!!โวนู้ดล่อนจ้อนไม่อนาจาร!!!

ขุ่นพระ!!''ซาร่า''แอ่นอกอยู่กับ''ผผก.เจเรด''!!!!โวนู้ดล่อนจ้อนไม่อนาจาร!!!

Posted 13/10/2014 by siamdara

 

           ปล่อยภาพสยิว กิ่วติ่งมาเป็นระยะ วันนี้( 13 ตุลาคม 2557) ดารา นางแบบสาวเซ็กซี่"ซาร่า"มาลากุล เลน ที่เดินทางกลับถึงไทยเมื่อหลายวันก่อน ก็เดินสายพบสื่อพร้อมเผยว่าตนมีโปรเจกท์พิเศษ แย้มเป็นภาพนิ่งเตรียมเปิดตัวเดือนธันวา พอถามถึงค่าตัวว่าเกิน 7หลักละซิ เจ้าตัวทำเป็นอุบบอกเพียงว่ามูลค่าเป็นที่น่าพอใจ หยอดหวานคิดถึงคนไทย บอกจะได้เจอกันอีกครั้งช่วงเดือนธันวาคม พร้อมยอมรับแบรนด์เซ็กซี่ติดตัวเองแล้ว อีกทั้งยืดอึ๋มบอกอย่างหน้าชื่นตาบานว่าตัวเองนุ่งน้อยห่มน้อยดูน่าสนใจกว่า ใส่มิดชิด บอกภาพที่หลุดออกมาทางไอจีเป็นผลงานที่ต่างประเทศ ไม่ได้อนาจารแต่เป็นภาพอาร์ตยันมีแฟนติดตามทั่วโลกมองภาพที่ออกมาไม่แรง


        อีกทั้งยังบอกอีกว่าเจอเนื้อคู่แล้ว คือหวานใจ เจเร็ด โคห์น ซึ่งเป็นทั้ง นักแสดง, นักเขียน และผู้กำกับ ที่จบการศึกษามาจากสถาบัน New York Institute of Technology และเป็นคนเดียวกันกับที่"ซาร่า"ควงมาดูดปากโชว์สื่อฯ นั่นหล่ะ อีกทั้งยังบอกอีกว่าฝ่ายชายให้แหวนจองแทนใจแล้ว แต่ยังไม่แต่งเพราะต่างคนต่างยุ่งเรื่องงาน
     

        "กลับมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วประมาณ 4-5วัน จะอยู่ถึงวันที่ 19   กลับมาเพื่องานพิเศษงานถ่ายแบบซึ่งบอกอะไรมากไม่ได้เพราะเขาจะเปิดตัวเดือน ธันวาคมค่ะ เป็นโปรเจกท์ค่อนข้างใหญ่ แซ่บคะ(ด้วยความที่เป็นผลงานของไทยความเซ็กซี่จะถูกลดดีกรีลงมั้ย)ไม่นะค่ะ ซาร่าว่าเมืองไทยโมเดิร์นขึ้นนะค่ะ เซ็กซี่ พอๆกับเมืองนอกอะค่ะ ถ่ายไปเรียบร้อยแล้วคือซาร่ากลับมาแล้วถ่ายเลยค่ะ ถ่าย 2 วันค่ะตอนนี้ก็พักผ่อนค่ะ แล้วซาร่าจะกลับมาอีกทีเดือนธันวาคม ก็คงจะเจอพี่ๆอีกรอบนึงเดือนธันวาคม (ถามถึงเรื่องค่าตัวครั้งนี้ที่ว่ากันถึง 7 หลักเลย)ไม่ชอบพูดถึงตัวเงิน เอาว่าพอได้แล้วกัน(พอใจกับผลงานที่ออกมามั้ย)ก็ชอบค่ะแต่ยังไม่เห็นผลงาน สมบูรณ์แบบว่าเป็นยังไง(เปลือยเลยไหม) อันนี้ต้องคอยดู(ถามถึงผลงานที่ต่างประเทศช่วงนี้)ตอนนี้ก็กำลังมีผลงานกับ สตูดิโอใหญ่ของพาราเม้าท์ ภาพยนต์ชื่อ สเก้าท์ วีเอส ซอมบี้ (Scouts vs zombie)ซึ่งจะเข้าโรงวันที่ 15 มีนาคมปีหน้า เป็นหนังวัยรุ่น คอมดี ทริลเลอร์ซอมบี้(เรื่องนี้เซ็กซี่มั้ย)ก็คงจะเป็นแบรนด์ ของซาร่าไปตลอด อย่างที่บอกในรายการยอมรับว่าตัวเอง เวลาใส่เสื้อชุดชั้นในชุดว่ายน้ำมันจะดูดีกว่าใส่เสื้อผ้าธรรมดา เพราะฉะนั้นก็ยอมรับตัวเองคงจะได้งานแบบนี้บ่อยๆ ตอนนีเราก็เดินงานสายนี้แต่พอเราอยุ 40 ก็คงไม่มีใครอยากจะดูมั้ง ซ่าร่าคิดว่าผู้หญิงทุกคนมีความเซ็กซี่ในตัวอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าเราจะโชว์หรือไม่โชว์"
      

        ส่วนเรื่องภาพหลุดที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้บางคนถึงกับวิพากษ์ วิจารณ์ว่าอนาจารหรือเปล่า? เจ้าตัวหัวเราะบอกว่าตนมองเป็นภาพอาร์ตคะ" ซาร่าสามารถแยกงานกับชีวิตส่วนตัวได้ ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก มองว่าภาพมันสวย คิดว่าแฟนๆของซาร่าคงจะมองเป็นภาพอาร์ต ภาพสวย คนที่ไม่ชอบไม่ต้องเปิดดูไม่ได้บังคับค่ะ อย่างในไอจีซาร่าจะโพสต์รูปงานที่โน้นค่ะเพราะเป็นหนังสือที่หาซื้อได้อยาก ก็เลยอยากโพสต์ให้แฟนๆได้ดู แฟนทั้งโลก สำหรับแฟนคนไทยอาจมองว่าแรง แต่ซาร่าเองมีแฟนคลับทั่วโลก เขาก็ชอบค่ะหลายที่มองว่าเป็นเรื่องปกติ (มีมองว่าเราถ่ายโป้ที่เมืองนอก) ซาร่าไม่ได้ซีเรียสตรงนี้ค่ะซาร่าเฉยๆ ก็ถ้าอยากจะวิจารณ์ก็วิจารณ์ไปซาร่าว่าทุกคนมีสิทธที่จะวิจารณ์ แรงไปไหมเหรอ ไม่คิดค่ะ กระแสตอบรับที่โน้นก็ดี มีภาพส่วนตัวบ้างนะในไอจี พวกภาพอาหารอะไรอย่างนี้"
      

        และเมื่อสื่อซักเรื่องหมั้นหมายเจ้าตัวหัวเรา พร้อมเปิดอกภูเขาไฟว่า"คิดว่าซาร่าเจอเนื้อคู่แล้ว  สำหรับซาร่าว่ามันใช่ค่ะ แต่เวลานี้ซาร่าว่ามันยังไม่ใช่เวลาที่ลงเอยแต่งงานเพราะต่างคนตางติด งานอยู่ แต่ว่าถ้าพร้อมก็คงแต่ง (ตอนนี้หมั้นมา 2 ปีแล้ว)เขาขอซาร่าแต่งงานตั้งแต่วันแรกที่เจอสวนแหวนที่เขาให้ก็เหมือนสัญญา เป็นแหวนของคุณยายเขา (ที่ใส่อยุ่ใช่ไหม)ใช่ค่ะ มันไม่ได้ให้ความรู้สึกว่าเป็นเพชรเบ้อเริ่ม  แต่มีเรื่องราวแม่เขามาจากจอยส์ มาจากสงครามโลกครั้งที่ 2 รู้สึกดีค่ะซาร่าเจอเขาจากภาพยนต์เรื่องแรกที่ถ่ายที่โน้นค่ะ เขาเป็นผู้กำกับค่ะ ตอนนั้นถึงตอนนี้ก็ประมาณ 2 ปี ค่ะ เขาเจอเราวันแรกเขาก็พูดเลยว่าคุณต้องเป็นภรรยาในอนาคตของผม เราก็อึ้งเพราะตอนนั้นซาร่าคบคนอื่นอยู่(หัวเราะ) แต่ว่าความที่เขามั่นใจเหลือเกินเราก็เลยใช้เวลาตัดสินใจ เราก็เป็นคู่เป็นเพื่อนร่วมงานกัน เขากำกับซาร่าประมาณ 4 เรื่องแล้วค่ะ"(ทำไมซาร่าถึงรับรักเขาคะ)เขาเป็นคนครีเอทีฟมาก เขาเป็นอาร์ตติสจริงๆ เขาเป็นคนน่ารัก บริสุทธิ์มาก "ถือว่าหมั้นหมายได้มั้ยถือว่าได้ค่ะ แต่ว่าซาร่าไม่ได้อยากให้เป็นทางการมากนัก ครอบครัวเราก็สนิทกัน ใช้ชีวิตแบบฝรั่ง เรื่องการแต่งงานซาร่าไม่ได้ซีเรียสเพราะเรามองว่าเป็นแค่งาน เป็นแค่กระดาษ ซาร่าว่าไม่สำคัญค่ะ แล้วตัวซาร่ากับตัวเขาค่อนข่างไพรเวทค่ะถ้าจัดคงจะเป็นงานเล็กๆ2 ปีที่ผ่านมา


        ก็ดีค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่นิสัยดี เป็นผู้กำกับที่โด่งดังมากที่โน้น ทุกคนต้องการให้เขากำกับหนังให้ เขาก็เลยเชียร์ให้ซาร่าเล่นหนังทุกเรื่องที่เขากำกับค่ะ เขามีบทให้ซาร่าตลอด แต่เราก็ไม่ได้เล่นทุกเรื่องนะเพราะเดี๋ยวคนมองว่าเราได้งานเพราะ เป็นแฟนของผู้กำกับอย่างเดียว เป็นเด็กเส้น เรื่องแต่งงานยังกำหนดไม่ได้ ถ้าแต่งงาน


        คงเบาเซ็กซี่ลงบ้างเพราะซาร่าเกรงใจเขาค่ะ ซาร่ามองว่าถ้าคุณเป็นภรรยาคนอื่นปุ๊บไม่ควรจะเซ็กซี่เกินไป ก็อาจจะเป็นจุดนี้ด้วยที่ยังไม่แต่ง เขาหวงมั้ย เอิ่มแรกๆเขาก็สนับสนุนนะ แต่พอเราเริ่มสนิทกันมากแล้วเริ่มมีผู้ชายเขียนคอมเม้นท์ในไอจี เขาก็เริ่มกลัวพาซาร่าไปยิงปืน เขาก็สอนเขาก็ซื้อปืนให้ซาร่าที่บ้านเพราะเขาก็กลัวจะมีโรคจิตมาตาม ซึ่งเคยเจอตามมีบ้าง เคยมีคนบุกเข้าบ้านช่วงที่ซาร่าอยู่คนเดียว เข้ามาแล้วก็คุยว่าเป็นแฟนคลับชอบมาก เราก็ช็อค(ซาร่าอยู่ที่นั้นไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวแต่อยู่กับเขาใช่มั้ย)ใช่ ค่ะ ซาร่าอยู่กับเขาตลอดค่ะ คือเขาเป็นผู้กำกับบ้านเขาจะใหญ่มากจะมีหลายห้องทีมโปรดักชั่น มีออฟฟิศจะมีคนอยู่ในบ้านตลอดเวลา ก็อยู่ด้วยกันประมาณ 1 ปีแล้วค่ะ (ทางฝ่ายชายเร่งแต่งมาหรือยัง)เขาก็พูดกับทุกคนว่าซาร่าเป็นภรรยาเขา (หัวเราะ) แต่อย่างที่บอก แต่ยังติดอยู่ที่ตัวเองอยากทำงานเซ็กซี่เต็มที่โดยไม่ต้องเกรงใจใคร ซาร่าคิดว่าอายุเท่านี้โสดดีกว่าหย่านะค่ะ คือคำว่าหย่ามันเป็นอะไรที่น่ากลัว เราก็เลยอยากใช้เวลาให้มั่นใจจริงๆ วันนี้ก็มั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์แต่พรุ่งนี้อาจเปลี่ยนไปก็ได้"
        

        ดีจ้ะเพ่สื่อจะได้ไม่มุดทำข่าวใต้เตียง กับ ส่องในมุ้ง!!!!!!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยองๆเปลือยเลื้อยเซ็กซี่..''มีสซาร่า''สยิวรายวัน
    ช่างขยันอวดของดีโชว์ความเซ็กซี่เลยจ้า อั้ยย๊ะ !! เอื๊อก .. น้ำลายไหล เลือดกำเดาทะลักไปกะเธอ เอ้อเฮ้อเซ็กซี่เบ่อเร้อเบ่อร้า แจกแทบจะทุกวันเลยจ้า"ซาร่า"มาลากุล เลน ที่ไม่ว่าอยู่ฮอลีวู้ดหรือไทยเเลนด์ ซาร่าก็เอาใจเเฟนๆให้ได้ตะลึงตึงเปี้ยวกันได้ตลอดเวลา อ้อ .. เธอกระซิบมาว่า อย่าๆๆ เข้าใจ"ซาร่า"ผิดว่าเป็นโรคจิตชอบโชว์นะฮ่ะ เพราะทีเห็นเปลือยยยยๆแบบนี้ อันที่จริงเพื่องานต่างประเทศค่าาาาา
  • เซ็กซี่ใต้เงาจันทร์ ''ซาร่า''ช่างสรรหา
    เป็นอันว่าตอนนี้"ซาร่า"มาลากุล เลน เดินทางกลับมาพักร้อนที่เมืองไทยแล้ว แต่ยังไง๊ ยังไง ยังคงเรื่องการเสิร์ฟความเซ็กซี่ซูซ่า สาวซาร่าจัดได้ส่องตลอดเวย์ .. ล่าสุดสาวซาร่าโพสต์ท่ากิ๊บเก๋ ..แอ่นอกอวดภูเขาไฟแฝด เผยอบั้นท้ายย้อย
  • นู้ด''ซาร่า''เสียวทะลัก!!ไกลไปสามโลก!!
    ไปไกลชวนให้สยิวติ่งจริงๆ"ซาร่า มาลากุล เลน" ที่วันนี้(6 ตุลาคม) ซาร่า เปลือยร่าง อวดเต้าภูเขาไฟแฝด (นะย่ะ) ทะลักไหล ... ว้าว!! บึ้ม ทำเอาหนุ่มๆงึมงำในลำคอ พูดไม่เป็นภาษา นี่หล่ะนู้ดดับซุป'ตาร์ พูดเลย เสียวไกลไปสามโลกกกก!!!!
  • เซ็กซี่ฝุดๆ''ซาร่า''เปลือยสะบัด!!จัดนู้ดบนเตียง
    จัดแจกศิลปะบนเรือนร่างให้ได้ผ่าง...งงง ลูกกะตาค้างกันวันอาทิตย์สำหรับ ดาราสาว นางเเบบมากความความสามารถที่โลดรุ่งพุ่งไกลไปแดนฮอลีวู้ด พูดก็พูดนางเปี๋ยนไป ใจใหญ่ แจกหนัก แจกจริง แจกเซ็กซี่กระจาย สำหรับ"ซาร่า" มาลากุล ที่ล่าสุดวันนี้ (5 ตุลาคม) ซาร่า ก็จัดมาให้ชมกับการเปลื้องผ้า อวดสรีระโจ๋งครึ่มครึ้มบนเตียงนอน ให้ได้เห็นถึงความเวรี่เซ็กซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »