ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โสดสวยๆ อุ้ม ลักขณา อวดอึ๋มไม่เกรงใจใคร

โสดสวยๆ อุ้ม ลักขณา อวดอึ๋มไม่เกรงใจใคร

Posted 13/10/2014 by mthai

 

ออกตัวยังไม่พร้อมเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับใครทั้งนั้น! สำหรับสาวโสดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา ที่ยอมรับว่าตัวเองก็แอบเหงาบ้างอะไรบ้าง ล่าสุดเลยชวนบรรดาเพื่อนสาวจัดทริปชิลล์ริมทะเลเสม็ดสักหน่อย งานนี้จัดเต็มทั้งบิกินี่ ทั้งรูปเซ็กซี่เต็มอินสตาแกรมให้หนุ่มๆ กระหน่ำกดไลค์ เรียกว่า...อวดของดีได้แบบไม่ต้องเกรงใจใคร ชีวิตโสดสบายใจกว่าชิมิจ๊ะ สาวอุ้ม อิอิ!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อุ้ม-ลักขณา" ควงฝรั่ง!! ที่แท้เพื่อน
    เปิดใจโสดสนิท สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีภาพหลุดเดินควงหนุ่มฝรั่งก็ตาม โดยเจ้าตัวยืนยันชัดเจนว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ที่สำคัญสเปกไม่ใช่หนุ่มต่างชาติแน่นอน
  • 3ปีซ้อน ปู ไปรยา ครองบัลลังก์เซ็กซี่ที่สุด FHM2014
    ดาราที่เกี่ยวข้อง ปู ไปรยา(ปู) ,พิชญ์นาฏ สาขากร(เมย์) ,โบวี่ อัฐมา(โบวี่) ,ซาร่า มาลากุล เลน(ซาร่า) ,ญาญ่าหญิง(ญาญ่าญิ๋ง) ,เนย โชติกา (เนย) ,กวินตา โพธิจักร(แก้ม) ,โม อมีนา(โม) ,ลักขณา วัธนวงส์ศิริ(อุ้ม) ,ชัญญ่า()
  • "อุ้ม-จี๊ด"อดีตแฟนเก่า สะเพร่าให้ไลน์ขายตัว จนเกิดเข้าใจผิด
    คนที่ไว้ใจร้ายที่สุด นิยามนี้คงเหมาะกับสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่หลังจากก่อนหน้านี้ สาวอุ้ม ถึงกับปรี๊ดแตกเข้าแจ้งความกรณีถูกเอเยนซี่แอบอ้างเคยส่งสาวอุ้มไปขายตัว แถมงานนี้สืบไปสืบมาดันมีหนุ่ม “เอก” เอกพล จันทร์ชูวนิชกุล อดีตคนเคยรักเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยซะงั้น ว่ากันว่าเพราะหนุ่มเอกเป็นคนที่ให้ไลน์ของสาวอุ้มไป ทำให้มีเรื่องราวใหญ่โตเกิดขึ้นนั่นเอง
  • ถ่านไฟเก่าไม่คุ ''อุ้ม'' โนรีเทิร์น ''เอก '' เถียงรัวหันคั่วฝรั่ง
    ตั้งแต่ประกาศตัวว่าโสดเลิก "เอก" เอกพล แฟนหนุ่มไฮโซ ก็ทำเอาสาวเซ็กซี่ "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เนื้อหอมฟุ้งไปทั่ว หนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ รุมจีบ แถมโชว์ความเซ็กซี่ใส่บิกินี่ตัวจิ๋วล่อเป้าชวนหนุ่มๆน้ำลายหก ณ.ริมทะเล จนกระทั้งเกิดเรื่องถูกอเจนซี่ อ้างเคยขายตัว และได้เข้าแจ้งความไปตามที่เคยมีข่าวก่อนหน้านี้ แต่ที่ทำเอาสื่อฯสงสัยจะมีรีเทิร์นรัก กันกับ ไฮโซ เอก อ๊ะป่าวเห็นว่ายังคุยกันอยู่นิน่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »