ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเชียบุก! เกลเซอร์สเล็งขายผีใน 2 ปี-เจ้าสัวลอดช่องจ้องฮุบ

เอเชียบุก! เกลเซอร์สเล็งขายผีใน 2 ปี-เจ้าสัวลอดช่องจ้องฮุบ

Posted 13/10/2014 by goal.com

 

สื่ออังกฤษกระพือข่าวครอบครัวเกลเซอร์สเล็งขายปีศาจแดงภายในสองปี โดยมีมหาเศรษฐีชาวสิงค์โปร์พร้อมเข้าเทคโอเวอร์

ตระกูลเกลเซอร์ส เจ้าของสโมสรแมนฯ ยูฯ วางแผนขายกิจการทีมภายในสองปีต่อจากนี้ ท่ามกลางความสนใจจาก ปีเตอร์ ลิม มหาเศรษฐีชาวสิงค์โปร์ ตามรายงานจาก Daily Mail

ก่อนหน้านี้ 6 พี่น้องตระกูลเกลเซอร์สเคยตกเป็นข่าวมีความเห็นไม่ลงรอยเรื่องขายสโมสรปีศาจแดง ภายหลัง มัลคอล์ม เกลเซอร์ บิดาที่เคารพเสียชีวิตลง

ล่าสุดสื่อฉบับดังของอังกฤษปูดข่าวนี้ขึ้นมาอีกรอบว่า พี่น้องเกลเซอร์สตกลงใจขายกิจการของยูไนเต็ดโดยพร้อมเพียงแล้วหลังส่อแววได้กำไรน้อยลง อีกทั้งดอกเบี้ยธนาคารที่กู้เงินมาลงทุนก็มีท่าทีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยพวกเขาเล็งขายทีมภายใน 2 ปี พร้อมตั้งราคาไว้สูงถึง 3,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

ทั้งนี้ ปีเตอร์ ลิม นักธุริกิจผู้มั่งคั่งจากแดนลอดช่องที่เพิ่งประสบความสำเร็จฮุบกิจการสโมสรบาเลนเซีย ในศึกลาลีกา สเปน คือบุคคลที่แสดงความสนใจทุ่มเงินเข้าเทคโอเวอร์แมนฯยูฯแทน

โดยเขาเตรียมใช้ความสัมพันธ์อันดีระหว่างบรรดาแข้งรุ่นคลาสออฟ92อย่าง กิ๊กส์, สโคลส์, บัตต์ และ สองพี่น้องตระกูลเนวิลล์ หลังจากร่วมเป็นหุ้นส่วนในสโมสรซัลฟอร์ด ซิตี้ ช่วยผลักดันแผนการซื้อทีมปีศาจแดงในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีนเผยป๋าไม่เคยให้โอกาสลูกทีมซ้ำสองหากทำผิด
    รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธ์ดุ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" จะไม่ให้โอกาสลูกทีมเป็นครั้งที่ 2 และพร้อมเขี่ยพ้น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทันทีหากมองว่าเป็นความผิดร้ายแรง ชี้อดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง เดวิด เบ็คแฮม และ รุด ฟาน นิสเตลรอย ก็จบไม่สวยกับ "เฟอร์กี้" เช่นกัน
  • สื่อเลี่ยนชี้ผีได้วิดัลแน่ถ้าปล่อยมาต้าให้ยูเว่
    สื่อดังแดนมะกะโรนี เผย "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก จะได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางเป้าหมายที่ตามเกี้ยวมานานเกินกว่าครึ่งปีแน่ หากยอมปล่อย ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนให้กับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ใน กัลโช่ เซเรีย อา ช่วงตลาดหน้าหนาวเปิดเดือนมกราคมนี้
  • ยูเว่กางแผนเตรียมกระชากมาต้าช่วงต้นปี
    สื่อมะกะโรนีตีข่าว ยูเวนตุส กางแผนสู่ขอดึง ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสเปน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งต้นปีหน้า หลังเจ้าตัวส่อแววจะไม่มีอนาคตที่สดใสภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ ฟานกัล กุนซือ "ปีศาจแดง"
  • มาทันที!ชุดขาวจ้องฉกเดเคอาเฝ้าเสา
    เห็นฟอร์มดีหน่อยไม่ได้! สื่อกระทิงดุ เผย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวังที่จะดึง ดาบิด เด เคอา นายทวารตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็นมือ 1 แทน อีเกร์ กาซียาส ที่กำลังฟอร์มหลุด แม้เพิ่งคว้า เกย์เลอร์ นาบาส นายด่านทีมชาติคอสตาริกา ในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »