ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟ้าใส ถ่ายแบบ RUSH สาวเซ็กซี่ ตาโตสวยๆ

ฟ้าใส ถ่ายแบบ RUSH สาวเซ็กซี่ ตาโตสวยๆ

Posted 14/10/2014 by mthai

 

สาว ฟ้าใส มาพร้อมความร่าเริง และสัดส่วนชวนมอง 34-24-33 เธอคนนี้มีทัศนะคติที่น่ารัก น่าค้นหา จนทำให้เราอยากจะแชร์ความสุขที่ได้อยู่ใกล้ๆ เธอคนนี้กับพวกคุณให้ได้มากกว่าที่เห็นนี้จริงๆ


ครั้งแรกที่ฟ้าใสถ่ายแบบบิกินี่รู้สึกยังไงบ้าง?
เขินมากๆ เลยค่ะ ตอนนั้นเราเองก็ยังไม่รู้เลยว่า ต้องโพสท่ายังไง ต้องทำสายตาแบบไหน ตอนนั้นก็โชคดีมากที่พี่ๆ ทีมงานเขาเข้าใจแล้วก็ช่วยแนะนำต่างๆ นาๆ จนมาเป็นฟ้าใสในทุกวันนี้

ฟ้าใสเป็นคนช่างพูด คุยเก่งไหม?
ก็นิดนึงค่ะ ถ้าเจอแรกๆ หรือไม่สนิทก็จะไม่พูดเลย แต่ว่าถ้าสนิทแล้วจะมีแน่นอนค่ะ ยิ่งถ้ากับเพื่อนๆ ที่สนิทกันล่ะก็ไม่เหลือค่ะ


ฟ้าใสเป็นคนยังไงกันน้า อยากรู้จักมากกว่านี้จัง?
จริงๆ แล้ว ฟ้าใสเป็นคนลุยๆ นะคะ ชอบทำอะไรที่ผู้หญิงเขาไม่ค่อยทำกัน อย่างกีฬาที่เล่นก็พวกไคท์เซิร์ฟที่ผู้หญิงเค้าไม่ค่อยเล่นกัน อะไรที่มันโดนแดดแบบนี้จะชอบเล่นค่ะ


เคยมีความลับที่ไม่สามารถรักษาให้เป็นความลับได้ไหม?
ก็มีค่ะ อย่างถ้าเจอหนุ่มสักคนมาถามว่า หนูมีแฟนรึยัง หนูจะชอบตอบว่าไม่มี แต่พอคุยไปคุยมาก็โดนจับได้ทุกทีว่ามีแฟนแล้ว ก็ไม่ได้ไปหลอกอะไรเขาหรอกนะคะ แค่ตอบไปงั้นเอง แต่สุดท้ายจะรับออกมาเองว่ามีแล้ว


ทัศนะคติที่มีต่อผู้ชายในยุคโลดแล่นแบบนี้?
ส่วนใหญ่ก็น่ารักนะคะ ผู้ชายสมัยนี้ทะลึ่งๆ อย่างเพื่อนๆ หนูก็เป็นกัน ตาจะชอบลวมลามผู้หญิงเวลาเดินผ่าน แต่เอาจริงๆ แล้วก็ไม่มีอะไรค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ๋มใจบุญ! ''เอมมี่'' จอดช่วยน้องหมารถชนกลางถนน
    แอบเข้าไปส่อง อินสตารแกรม ของสาว "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ เซ็กซี่ ไซส์บิ๊กบึ้ม กะหาช็อตอัพเดต ภาพ อึ๋มทะลัก! แต่ สยามดารา ขอเปลี่ยนใจ ก็ดารา สาวไม่ใช่มีดีแค่โชว์นม อวดอึ๋ม นะจ๊ะ ขอบอก งานนี้จิตวิญญาณคนที่รักสัตว์ มันอยู่ในตัว สาวเอมมี่ลงไปช่วยน้องหมาที่ถูกรถชน นอนหายใจร่อแร่กลางถนน เพราะในอินสตารแกรมส่วนตัว @mmyamalawan เจ้าตัวได้โพสต์วิดีโอพร้อมข้อความว่า
  • ‘กิ๊บซี่’แจกนม สื่อบทกะหรี่นิดๆ
    แต่งตัวเซ็กซี่รับบทเป็นกะหรี่นิดๆ ในละครเรื่อง “แม้เลือกเกิดได้” นักแสดงสาว “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับว่า
  • "นก อุษณีย์" โชว์ความร้อนแรงบนเครื่องบิน
    “นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ" กำลังจะทำให้เที่ยวบินไฟลต์นี้เป็นอะไรที่ตราตรึงอยู่ในหัวใจของหนุ่มๆ ทั่วประเทศไปอีกนาน!
  • โสดสวยๆ อุ้ม ลักขณา อวดอึ๋มไม่เกรงใจใคร
    ออกตัวยังไม่พร้อมเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับใครทั้งนั้น! สำหรับสาวโสดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา ที่ยอมรับว่าตัวเองก็แอบเหงาบ้างอะไรบ้าง ล่าสุดเลยชวนบรรดาเพื่อนสาวจัดทริปชิลล์ริมทะเลเสม็ดสักหน่อย งานนี้จัดเต็มทั้งบิกินี่ ทั้งรูปเซ็กซี่เต็มอินสตาแกรมให้หนุ่มๆ กระหน่ำกดไลค์ เรียกว่า...อวดของดีได้แบบไม่ต้องเกรงใจใคร ชีวิตโสดสบายใจกว่าชิมิจ๊ะ สาวอุ้ม อิอิ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »