ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขายขาด!ผีเตรียมปล่อยชิชาหาทุนค่าตัวฟัลเกา

ขายขาด!ผีเตรียมปล่อยชิชาหาทุนค่าตัวฟัลเกา

Posted 14/10/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขาย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก ที่ปล่อยไปล่าตาข่ายกับ เรอัล มาดริด แบบยืมตัวซีซั่นนี้ เพื่อนำเงินมาสมทบคว้า ราดาเมล ฟัลเกา ยอดหัวหอกชาวโคลอมเบีย มาร่วมทัพแบบถาวรในซัมเมอร์หน้า

เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อชื่อก้องประเทศอังกฤษ รายงานว่า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก จะไม่กลับมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แดนผู้ดี หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวกับ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลาลีกา สเปน ในซีซั่นนี้แล้ว โดยเป็นที่เข้าใจว่า "ปีศาจแดง" ต้องการที่จะขายเจ้าตัวออกไป

 กองหน้าวัย 26 ปี ที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ปี 2010 ถูกปล่อยให้ "ราชันชุดขาว" ยืมตัวในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวกลายเป็นส่วนเกินของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ ที่เลือกหันไปดึง ราดาเมล ฟัลเกา ยอดดาวยิงชาวโคลอมเบีย มาล่าตาข่ายด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้แทน

ตอนนี้เชื่อว่าเวลาของ หัวหอกเลือดจังโก้ กับ ยูไนเต็ด ได้จบลงแล้ว เนื่องจากเขาจะสามารถย้ายทีมได้แบบถาวร หากสิ้นสุดสัญญายืมตัวกับ มาดริด และในขณะเดียวกัน ฟาน กัล ก็มีแนวโน้มที่จะคว้าตัว ฟัลเกา มาร่วมทีมแบบถาวรในซัมเมอร์หน้า ซึ่งเขาก็ต้องการนำเงินจากการขายผู้เล่นมาสมทบ โดยมี เอร์นานเดซ ซึ่งยิงให้ มาดริด ไปแล้ว 2 ลูกจากการลงเล่น 3 นัด อยู่ในลิสต์

 ทั้งนี้หลายทีมดังในยุโรปอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาแอส โรม่า และ บาเยิร์น มิวนิค ก็ได้แสดงความสนในตัว ดาวยิงเม็กซิกัน ด้วยเช่นกัน รวมไปถึง มาดริด หากเจ้าตัวสามารถทำผลงานได้น่าประทับใจในซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าชมเปาะผีฉลาดดึงฟัลเกาเสริมทีมแบบยืมตัว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมทีมเก่าว่าทำถูกต้องที่สุดแล้วกับการเซ็นสัญญากับ ราดาเมล ฟัลเกา เพราะเป็นยอดหัวหอกแบบที่เขา และแฟนบอลอยากให้เห็นมาอยู่กับทีม แถมยังฉลาดที่ดึงมาแบบยืมตัวก่อน เพราะนักเตะผ่าตัดเข่ามาเมื่อเดือนมีนาคม
  • Rank it up: ลูกไม้ใต้ต้น! 12 ทายาทแข้งดังรอวันจรัสแสง
    รุ่นพ่อสู่รุ่นลูก! โกลประเทศไทยขอนำทุกท่านไปทำความรู้จักกับ 12 ทายาทแข้งดังในอดีตที่มีโอกาสเจริญรอยตามคุณพ่อสร้างชื่อในโลกลูกหนัง
  • เผย!เคดิร่าโยกซบปืนหลังขายโอซิลให้เสือใต้
    ฟิชาเฆส สื่อแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว ซามี เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เตรียมโยกซบ อาร์เซน่อล หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ขาย เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติเยอรมัน ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยในเดือนมกราคมปีหน้า
  • ใจเย็น!ป๋ายันฟานกัลต้องใช้เวลาพาผียิ่งใหญ่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง" ยืนยัน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่ จำเป็นต้องได้เวลาทำงานสักระยะหนึ่งในภารกิจพาสโมสรกลับมาผงาดอีกครั้ง เหมือนกับตัวเขาตอนเข้ามาคุมใหม่ๆ ก็จำเป็นต้องได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากบอร์ดบริหารอยู่พักใหญ่กว่าจะพาทีมคว้าแชมป์แรกได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »