ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยกเลิก!เซอร์เบีย-แอลเบเนียหลังอาละวาดหนัก

ยกเลิก!เซอร์เบีย-แอลเบเนียหลังอาละวาดหนัก

Posted 15/10/2014 by siamsport

 

เกิดเหตุวุ่นระหว่างเกม ยูโร 2016 รอบคัดเลือกระหว่าง เซอร์เบีย กับ แอลเบเนีย เมื่อมีเครื่องบินไร้คนขับมาบินเหนือสนามโดยที่ห้อยธงที่เกี่ยวกับแอลเบเนียเอาไว้ด้วย และพอ สเตฟาน มิโตรวิช กองหลัง เซอร์เบีย จะไปเอาลงมา นักเตะรวมถึงสตาฟฟ์ของทั้ง 2 ฝ่ายก็เข้ามามีเรื่องมีราวกันทันที แถมแฟนบอลยังลงมาร่วมวงด้วย ทำเอาต้องยกเลิกเกมการแข่งขัน

เกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ นัดที่ เซอร์เบีย เปิดรัง สตาดิโอน ปาร์ติซาน่า ในกรุงเบลเกรด รับการมาเยือนของ แอลเบเนีย เมื่อวันอังคารที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา ต้องถูกยกเลิกการแข่งขัน หลังเกิดความวุ่นวายในสนามที่มีต้นเหตุมาจากปัญหาทางการเมือง

เซอร์เบีย กับ แอลเบเนีย เป็นเกมที่ได้รับความคาดหมายว่าจะเต็มไปด้วยความดุเดือดระดับ 5 ดาว จากประวัติศาสตร์และความขัดแย้งทางการเมืองของทั้ง 2 ชาติ ซึ่งหลังเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเริ่มไปได้เพียง 34 นาที มันก็มีเค้าลางไม่ดี เมื่อมีเครื่องบินไร้คนขับลำหนึ่งที่แขวนธงเกี่ยวกับ แอลเบเนีย อยู่ มาบินอยู่เหนือพื้นสนาม

ทั้งนี้ สเตฟาน มิโตรวิช กองหลัง เซอร์เบีย พยายามดึงธงลงมา และความวุ่นวายก็เริ่มขึ้นทันทีเมื่อนักเตะของ แอลเบเนีย วิ่งเข้ามาจะเอาเรื่อง ส่งผลให้ทั้งแข้ง และสตาฟฟ์ของทั้ง 2 ทีมวิ่งเข้ามามีเรื่องมีราวกัน ขณะที่แฟนบอลก็วิ่งลงมาก่อเรื่องในสนามจนทำให้มันวุ่นวายมากกว่าเดิม ส่งผลให้ มาร์ติน แอ็ตกินสัน กรรมการในนัดนี้ สั่งหยุดเกมเป็นการชั่วคราว ก่อนจะสั่งยกเลิกการแข่งขันในเวลาต่อมา

นอกจากความวุ่นวายระหว่างเกมแล้วนั้น มีรายงานว่านักเตะ แอลเบเนีย โดนแฟนบอลเจ้าถิ่นขว้างปาสิ่งของใส่ ระหว่างที่หนีออกจากสนามด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้พระเอก!ฝอยทองบุกเชือดโคนมทดเจ็บ1-0
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สวมบทพระเอกในเกมนี้เมื่อโหม่งประตูชัยในช่วงทดเวลานาทีสุดท้าย ช่วยให้ "ฝอยทอง" โปรตุเกส บุกไปเอาชนะ "โคนม" เดนมาร์ก ถึงถิ่น 1-0 คว้าสามแต้มสำคัญ รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม ตามหลัง จ่าฝูง แอลเบเนีย ที่ต้องยกเลิกการแข่งขันเกมไปเยือน เซอร์เบีย เนื่องจากมีเหตุการณ์วุ่นวาย และ เดนมาร์ก หนึ่งคะแนน ศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่มไอ เมื่อคืนวันอังคารที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูโร 20...
  • อินทรีทรุด!โอเชซัดทดเจ็บพายักษ์เขียวบุกเจ๊า1-1
    "แชมป์โลก" เยอรมัน สุดเซ็งหลังเปิดบ้านโดนทีเด็ด "ยักษ์เขียว" ไอร์แลนด์ ที่สู้ไม่ถอยไล่ตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย จาก จอห์น โอเช ที่เติมเกมขึ้นมาซัดช่วยให้ทีมบุกแบ่งแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016รอบคัดเลือก กลุ่ม ดีวันอังคารที่ 14 ตุลาคม 2557เยอรมัน 1-1 ไอร์แลนด์สนาม : เฟลตินส์ อารีน่า (เกลเซนเคียร์เช่...
  • Rank it up: ลูกไม้ใต้ต้น! 12 ทายาทแข้งดังรอวันจรัสแสง
    รุ่นพ่อสู่รุ่นลูก! โกลประเทศไทยขอนำทุกท่านไปทำความรู้จักกับ 12 ทายาทแข้งดังในอดีตที่มีโอกาสเจริญรอยตามคุณพ่อสร้างชื่อในโลกลูกหนัง
  • ฝอยทองลุ้นเฮแรก!โด้นำโป้ง,โคนมหวังนำฝูงกลุ่ม
    "ขุนพลฝอยทอง" โปรตุเกส เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อแต้มแรกโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะนำทัพตะบัน เกมบุกถิ่น "โคนม" เดนมาร์ก ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ) คืนวันอังคารที่ 14 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »