ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เตเวซคว้าแข้งยอดเยี่ยมสื่อเลี่ยน

เตเวซคว้าแข้งยอดเยี่ยมสื่อเลี่ยน

Posted 15/10/2014 by siamsport

 

เกอแร็ง สปอร์ติโว นิตยสารลูกหนังรายสัปดาห์ของอิตาลี มอบรางวัลนักเตะที่ได้รับการโหวตจากสื่อมวลชนมากที่สุดให้กับ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า ยูเวนตุส จากฟอร์มสุดยอดกับ "ไอ้ม้าลาย" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส แชมป์เก่า กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คว้ารางวัล เกอแร็ง ดอร์ ซึ่งเป็นรางวัลที่ เกอแร็ง สปอร์ติโว นิตยสารฟุตบอลรายสัปดาห์ของแดนมะกะโรนี มอบให้กับนักเตะที่ได้รับคะแนนเฉลี่ยจากการโหวตของสื่อมวลชนมากที่สุด

หลังทำไป 19 ประตู จากการลงสนาม 34 เกมในซีซั่นแรกที่มาเล่นใน เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเป็นคีย์แมนคนสำคัญช่วยให้ "ม้าลาย" ป้องกันแชมป์สคูเด็ตโต้ ได้อีกสมัย หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ก็ครองใจสื่อส่วนใหญ่ด้วยการได้คะแนนเฉลี่ย 6.75 มากกว่า 2 ดาวยิงอิตาเลียนอย่าง จูเซปเป้ รอสซี่ และ ลูก้า โทนี่

เตเวซ กลายเป็นนักเตะของ "เบียงโคเนรี่" รายที่ 7 แล้วที่ได้รับรางวัลดังกล่าว ต่อจาก มิเชล พลาตินี่, เปาโล ซูซ่า, อันเจโล่ เปรุซซี่, พาเวล เนดเวด, เมาโร คาโมราเนซี่ และ อันเดรีย ปิร์โล่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีปาดเหงื่อ!ชุดขาวหวังชิงวิดัลร่วมก๊วน
    เรอัล มาดริด หวังปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ชิงตัว อาร์ตูโร่ วิดัล แข้งดาวดัง ยูเวนตุส ไปร่วมก๊วนในช่วงเดือนมกราคม โดยสื่อเลี่ยนปูดเอเยนต์นักเตะเริ่มคุยกับ "ราชันชุดขาว" เป็นที่เรียบร้อย
  • สื่อเลี่ยนชี้ผีได้วิดัลแน่ถ้าปล่อยมาต้าให้ยูเว่
    สื่อดังแดนมะกะโรนี เผย "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก จะได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางเป้าหมายที่ตามเกี้ยวมานานเกินกว่าครึ่งปีแน่ หากยอมปล่อย ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนให้กับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ใน กัลโช่ เซเรีย อา ช่วงตลาดหน้าหนาวเปิดเดือนมกราคมนี้
  • ม้าลายเซ็ง!วิดัลเดี้ยงจากเกมอุ่นเครื่องทีมชาติ
    ยูเวนตุส เจอข่าวร้าย หลัง ฮอร์เก้ ซามเปาลี กุนซือทีมชาติชิลี เผย อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง เจ็บจากเกมอุ่นเครื่องกับ เปรู เมื่อวันเสาร์ และต้องรอดูผลการตรวจต่อไปว่ารุนแรงเพียงใด แต่คาดจะชวดเกมกับ โบลิเวีย วันอังคารนี้
  • ยูเว่กางแผนเตรียมกระชากมาต้าช่วงต้นปี
    สื่อมะกะโรนีตีข่าว ยูเวนตุส กางแผนสู่ขอดึง ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสเปน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งต้นปีหน้า หลังเจ้าตัวส่อแววจะไม่มีอนาคตที่สดใสภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ ฟานกัล กุนซือ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »