ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ชาร์จพลังงานเต็มเปี่ยม!มาเรียแวะซ้อมที่ภูเก็ต

ชาร์จพลังงานเต็มเปี่ยม!มาเรียแวะซ้อมที่ภูเก็ต

Posted 15/10/2014 by siamsport

 

หนุ่มไทยหลายคนพลาดโอกาสทองไปแบบน่าเสียดาย เมื่อ มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวสวยชาวรัสเซีย แอบมาซ้อมที่เมืองไทยแบบลับๆ โดยเธอยังไปเที่ยวตามที่ต่างๆ เพื่อเป็นการพักผ่อนเช่นกัน ซึ่งตอนนี้นักหวดวัย 27 ปี เดินทางไปถึง สิงคโปร์ เพื่อเตรียมลงเล่นศึก บีเอ็นพี พาริบาส ดับเบิ้ลยูทีเอ ไฟนั่ลส์ แล้ว

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวมือ 2 ของโลก เพิ่งมาอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย เพื่อลงฝึกซ้อมสำหรับการเตรียมความพร้อมสู้ศึก บีเอ็นพี พาริบาส ดับเบิ้ลยูทีเอ ไฟนั่ลส์ ที่ประเทศสิงคโปร์ ในระหว่างวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้

ชาราโปว่า ซึ่งได้แชมป์ ไชน่า โอเพ่น ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น ลงฝึกซ้อมที่โรงเรียนสอนกีฬาเยาวชนของธัญญะปุระ โดยที่เธอยังได้พูดให้กำลังใจกับเหล่านักเรียนที่โรงเรียนกีฬาแห่งนั้นเช่นกัน

นอกจากจะมาซ้อมแล้วนั้น นักหวดสาวสวยวัย 27 ปี ก็ได้ไปเที่ยวตามที่ต่างๆ ด้วย โดยเธอพิมพ์ข้อความผ่านทาง เฟซบุ๊ก ของตัวเองว่า "ขอบคุณ ธัญญะปุระ สำหรับการต้อนรับทีมงานของฉัน และฉันในช่วงสัปดาห์การซ้อมที่ยอดเยี่ยม ฉันไปซ้อมแบบลับๆ ที่ภูเก็ต ซึ่งฉันหวังว่านักกีฬาหลายคนจะใช้มันเป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมพร้อมสู่อนาคตของพวกเขา ฉันติดน้ำผลไม้มากๆ ด้วย มันยอดเยี่ยมมาก ขอบคุณนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮมิลตันจัดเปล่า?เชอร์ซิงเกอร์กระสันมีลูก
    นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนงามของ ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน คนเก่ง เผย เธออยากมีลูกกับฝ่ายชายมากๆ แต่ระบุ ยังไม่รีบจนถึงให้มันเป็นเป้าหมายแรกในชีวิต
  • ช็อก!เรือพายดับ"โยธิน"ชุดซีเกมส์ใจวายเฉียบพลันสิ้นชีวิตที่ลาว
    ช็อกวงการกีฬา โยธิน กฤชกางนอก เรือพายหนุ่มทีมชาติไทยหัวใจวายกะทันหันระหว่างไปคุมงานก่อสร้างเขื่อนที่ลาวนั่งอยู่บนโต๊ะทำงานล้มฟุบเสียชีวิตอย่างสลด
  • น่ารัก!อิวาโนวิชสวมบทนางแบบขึ้นปกนิตยสารดัง
    สวยทุกท่วงท่า! อนา อิวาโนวิช แร็กเกตคนงามเลือดเซิร์บ อาศัยช่วงว่างจากการลงชิงชัยในกีฬาลูกสักหลาด รับบทนางแบบให้กับแม็กกาซีนสุดฮอตจากแดนลุงแซม พร้อมเปิดใจไม่มีเวลาศึกษาดูใจกับใครมากนัก เหตุต้องเดินทางแข่งขันบ่อย
  • ชาติอาเซียนมีมติแต่งตั้งสมพรนั่งปธ.ประธานสหพันธ์ฯ
    สมาชิกวอลเลย์บอลชาติอาเซียนลงมติหนุน "สมพร ใช้บางยาง" นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ นั่งเก้าอี้ประธานสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หวังให้ช่วยดันวงการลูกยางอาเซียนให้เติบโต ขณะที่ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ เจ้าภาพยอมขยับวันแข่งเร็วขึ้น เป็นวันที่ 4-8 หรือ 5-9 มิ.ย.57 เพื่อไม่ให้ทับซ้อนชิงแชมป์เอเชีย 2014 ที่เป็นรอบคัดเลือกโอลิมปิก 2016 ที่จะมีขึ้นวันที่ 12-20 มิ.ย.57 โดยทีมไทยต้องทำผลงานติด 1-4 เท่านั้นเพื่อให้ได้สิทธิ์ ส่วนผู้เล่นยังไม่ ยืนยันใช้ชุดไหนแต่จะเลือกคนที่ดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »