ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โต้หักหลัง''โย''โฮลั่น!!แฉ''บี''หุ้นลมแต่ได้เงิน''ปัดปล่อยข่าว''บีถีบฮิม''

โต้หักหลัง''โย''โฮลั่น!!แฉ''บี''หุ้นลมแต่ได้เงิน''ปัดปล่อยข่าว''บีถีบฮิม''

Posted 15/10/2014 by siamdara

 


         หลังเพื่อนซี้แตกคอถึงขั้นไม่มองหน้ากันอีกเมื่อ"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ประกาศเลิกคบ เลิกหุ้นธุรกิจYo & Bee Diet Foods Delivery กับอดีตพี่สาวสุดสนิท"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร  และกร้าวว่าจะเป็นเพียงแค่เพือนร่วมโลกเท่านั้น


         วันนี้(14 ตุลาคม 2557) ก็ถึงคิวที่อดีตพี่สาวคนสนิท นางแบบร่างโย่ง"โย" เปิดตัวธุรกิจ Power Fit By Yo  พร้อมแหกอกเคลียร์บ้าง ไรบ้าง


         โอ๊ะโอๆๆๆ แต่งานนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ไม่ใช่แหกอกเคลียร์ธรรมดาแต่เป็นแหกอกเคลียร์ทั้งน้ำตา โดยนางแบบโต้หักหลังบี ยืนยันไม่เคยโกง  ยินดียินดีเคลียร์ และยังรักบีเหมือนเดิมไม่มีแบ่งพรรคแบ่งพวก แต่ออกตัวขอไม่พูดถึงคนอื่นหรือมือที่สาม


         สื่อถามต่อถึงกระแสข่าวที่ว่า"โย"เป็นคนปล่อยข่าวบีกระโดดถีบไฮโซ"ฮิม"อดีต แฟนเก่าของ"บี" น้ำทิพย์ ในงานวันเกิด"โย" เจ้าตัวก็โต้ว่าจริงซะที่ไหน และยืนยันว่าไม่มีเรื่องฟ้องร้องถึงศาลอย่างแน่นอน  ไม่รู้อีกฝ่ายบอกบีถือหุ้นลม แต่ได้เงินตลอด  ส่วนเหตุผลที่ตัดสินใจปิดธุรกิจเพราะถึงขายไม่ดี



         "วันนี้ธุรกิจใหม่ ชื่นใจมาก เตรียมงานกันมานานมาก ธุรกิจคนเดียวทำครั้งแรกด้วย แต่เราเชื่อมั่นว่าเรามีรากฐานที่ดีจะสามารถไปต่อได้  มีการคุยมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าเคยคุยกับบี แต่ตอนนั้นยังโอเคน่าสนใจอยากทำ แต่คราวนี้มาติดปัญหาที่เขาไม่อยากทำ ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้ชวนเขาทำธุรกิจไม่เคยให้เขาลงทุนเลย (เรื่องปัญหากับบี)วันนี้ที่พูดไม่ได้ต้องการหักล้างใดๆ มีเจตนาที่ดี และเขาเป็นน้องและยังรักเขาเหมือนเดิม ธุรกิจโยบีตัดสินใจลงทุนเองทั้งหมด และชวนบีมาทำ เปิดมา20เดือน เขาก็ไม่เคยลงทุน ก็มีการพูดคุยกันตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และรู้ว่าเหนื่อยทั้งคู่จริงๆ ก็เลยตัดสินใจ ซึ่งเขาก็เห็นชอบด้วย ก่อนหน้านี้บีก็ทำหน้าที่ช่วยโปรโมทตามที่ตกลงกัน การตกลง ณ เวลานั้นมอบหมายให้โยจัดการทั้งหมด มี3 หุ้น โย เอ บี และบีได้รับ 50% เต็มๆ แต่โยแบ่งส่วนของโยเองให้เอง"


         ส่วนจุดแตกหัก!! นั้นนางแบบร่างโย่งเผยว่าเกิดตรงตอนปิดธุรกิจ ต้องมีเงินสำรองให้ลูกน้องกว่า 20 ชีวิต มันเป็นเรื่องใหญ่


         "แต่เราก็เข้าใจว่าบีอาจจะไม่เข้าใจตรงนั้น เพราะเขาไม่เคยรู้ในเรื่องของรายจ่าย และเราให้บีมาดูในเดือนสิงหาคม และมีการเอาเงินมาลงทุน 2 แสน และภายใน1 สัปดาห์ก็คืนให้บีไป ตลอดเวลาที่ผ่านมาโยต้องเจอกับคำถามเหล่านี้มาตลอด โยไม่เคยออกมาพูด และที่พูดวันนี้ไม่ได้ต้องการหักล้าง แต่มันเป็นความจริงที่ต้องพูด และไม่เคยติดหนี้สินกับเขา และบริษัทปิดแล้วก็จบ ที่ไม่จบคือคุณบีไม่มาคุย และเขาก็ขอทุกอย่างซึ่งเราก็ทำให้ และก่อนปิดเรียกคุณบีมาประชุม เขาก็ไม่ว่าง และพร้อมจะดับเครื่องชนเสียใจมาก ทำไมต้องดับเครื่องชน และทำไมในวันที่เขาพูดกับสื่อทำไมไม่ปรึกษาโยก่อน เพราะตอนแรกตัดสินใจว่าจะไม่ออกสื่อ และหากยังไม่เชื่อที่โยพูดยินดีพิสูจน์ทุกอย่าง และยินดีรับฟังทุกอย่าง จริงๆบีไม่เคยได้จ่ายอะไรเลย แค่อยากให้มาเซ็นและยอมรับในเรื่องการปิดบริษัท รวมถึงมาดูรายละเอียดทั้งหมดตลอด20เดือนที่ผ่านมา ก็เชื่อว่าเขาเข้าใจผิด แต่ไม่โกรธ ทุกวันนี้ก็รักเขา ก็ยอมรับว่าทะเลาะกับเขาในไลน์หลังเขาให้สัมภาษณ์สื่อ  ที่เขาขอปิดสื่อทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจ แต่ตอนแรกโยขอไอจีเพระทุกภาพที่เกิดขึ้นโยเป็นคนทำทุกอย่าง ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกัน ในงานแฟชั่นวีคเจอกันแต่ก็ไม่คุยกัน มันก็อึดอัด หลายคนก็พยายามเป็นกาวใจให้นะ แต่ว่าอยู่ที่ตัวเขาเองว่าจะรับฟังขนาดไหน   ก็อยากให้นึกถึง อยากให้มีเหตุผล ที่โยทำธุรกิจใหม่เพื่อดูแลลูกน้องให้อยู่รอด โยทำดีที่สุดแล้ว ทุกวันนี้ไม่เคยโกรธ วันนี้ขอความยุติธรรมให้โยบ้าง กับคำว่าเพื่อนร่วมโลก สำหรับโยคงทำไม่ได้ อึดอัดมากถึงกับพูดว่าแฟชั่นวีคปีนี้อาจจะเป็นปีสุดท้ายที่จะทำ ถ้าเขาจะไม่คบเป็นเพื่อนไม่เป็นไร แค่รับฟังกันบ้างเท่านั้นเองคะ(เรื่องฟ้องร้อง)แล้วแต่คุณบี แต่โยไม่คิดฟ้องร้องอะไร อยากให้จบดีที่สุด ไม่ต้องด่าทอกัน โยไม่เคยว่าเขาแม้แต่คำเดียว เรื่องวันเกิดของโย ไม่ได้จัดที่ฟาราเบลล่านั่น มีคนพูดเพื่อใส่ร้ายโย ว่าโยทำร้ายน้อง ถ้าปล่อยข่าวปล่อยมานานแล้ว จะปล่อยทำไม มันไม่แฟร์นะ  ตอนนี้ไม่มีการติดต่อกันเลย ไม่ได้เที่ยว ไม่ได้แฮงค์เอ้าท์มาตั้งแต่ต้นปี เราเริ่มรู้ว่าเราทัศนคติไม่ตรงกันเลย มันเลยห่างไปเอง  เสียใจไหม ไม่เสียใจนะ แต่คิดว่าถ้าวันนั้นไม่ชวนเขาทำธุรกิจเราน่าจะเป็นเพื่อนกันได้อยู่ พอมีปัญหาเราคิดจะแก้แต่เขาไม่รับฟัง มีเรื่องฮิม(แฟนเก่าบี) มาแทรกกลาง ขอไม่พูดถึงคนอื่นนะคะ"





เต็มคำต่อคำ & คลิป "โย"โฮแฉ"บี"ร่วมหุ้นไม่ลงตังค์!?

 

เซ็กซี่หุ่นเป๊ะเว่อร์ไปกับโย ยศวดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนักแน่!!''โย''จ่อแฉปมล่มธุรกิจเลิกคบ''บี''!!บ้างหล่ะ
    หลังแม่"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ประกาศเลิกคบหาตลอดจนสะบั้นธุรกิจกับอดีตเพื่อนซี้ “โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร เพราะเรื่องเงิน ๆทองๆ พร้อมย้ำไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก เป็นแค่"เพื่อนร่วมโลก”เท่านั้น(มันจี๊ด)
  • 'โย-ยศวดี' ขายอาหารเสริม การันตีมีดีที่หุ่น
    “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร โชว์หุ่นเป๊ะ ให้เห็นกันจะจะ เพื่อพรีเซ้นต์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Power Fit by YO แบบไม่ให้มีข้อกังขา โดยเป็นผลิตภัณฑ์ของเธอเอง และเป็นธุรกิจใหม่ที่งานนี้นางแบบสาวลุยเดี่ยวทำเองเพียงคนเดียว โดยไม่ได้ร่วมหุ้นกับ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เหมือนครั้งก่อน
  • เล่นกะน้องหมา''โย''งานเข้า!!เจอ..เข้าวิน!!
    ข่าวดีครับ ไม่รู้ว่าฤดูฝนหรือฤดูกาลเซ็กซี่ เพราะช่วงนี้ดาราสาวต่างพร้อมใจไปยั่วปลาให้ตาโตด้วยการนุ่งน้อย ห่มน้อย วีนพีช ทูพีช ไปทะเลกันดีกว่า (พวกนางว่างั้น)รวมถึงนางแบบก้านยาว ที่กำลังจะเป็นอมตะ"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร ก็ไม่พลาดที่จะหอบน้องหมาสุดเลิฟไปลั้ลลารับลมทะเล
  • หุบตาไม่ลง!!''โย''อัพโชว์สามเหลี่ยมทองคำฟิตเปรี๊ยะ
    สวยเซี้ยะจริงๆสาว"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร ที่มีเครดิตเป็นนางแบบตัวแม่ นางใจดีชอบเผื่อแผ่ความเซ็กซี่แบบไม่มีกั๊กให้ชาวไอทีได้ดอมดม ...ล่าสุดนางน่าร้าก... เธอแจกจ่ายความเซ็กซี่ ด้วยการโพสท่า(เกือบ)ล่อนจ้อน โชว์สามเหลี่ยมทองคำที่ฟิตเปรี๊ยะ ๆๆ ลงนิตยสารลิปส์ พร้อมนำมากระซิบบอกต่อชาวไอที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »