ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิว นิษฐา ไม่หวั่นกระแสแอนตี้ ขอโอกาสเล่นละครคู่ ณเดชน์

มิว นิษฐา ไม่หวั่นกระแสแอนตี้ ขอโอกาสเล่นละครคู่ ณเดชน์

Posted 15/10/2014 by kapook

  

 

มิว นิษฐา เชื่อ แฟนคลับ ณเดชน์-ญาญ่า เข้าใจ เล่นละครคู่ณเดชน์ ไม่หวั่นกระแสแอนตี้

         

ข่าวคราวเรื่องที่แฟนคลับของณเดชน์ ญาญ่า รับไม่ได้ที่ณเดชน์ ไปเล่นละครคู่กับ มิว นิษฐา และอยากให้ญาญ่าเล่นละครคู่ณเดชน์เหมือนเดิมนั้น ทำเอาป้าแจ๋ว ยุทธนา ต้องออกมาโวย และณเดชน์ต้องออกมาแก้ข่าว ล่าสุด (14 ตุลาคม 2557) มิว นิษฐา ก็ออกมาเผยว่า ตนขอโอกาสเล่นละครคู่กับณเดชน์บ้าง เพราะอย่างไรแล้ว นักแสดงก็ต้องเปลี่ยนคู่เล่นไปเรื่อย ๆ

         

ทั้งนี้ มิว นิษฐา เผยว่า ปกติแล้ว แฟนคลับของณเดชน์ ญาญ่า ก็จะน่ารัก มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่แอนตี้ ส่วนที่ป้าแจ๋วออกมาพูดนั้น ตนไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน แต่ป้าแจ๋วคงอธิบายให้แฟนคลับฟังว่านักแสดงคงต้องเปลี่ยนคู่เล่นบ้าง ส่วนตัวตนก็ไม่ได้คิดมาก เข้าใจแฟนคลับว่าเขาคงอยากให้ณเดชน์ ญาญ่า เล่นด้วยกัน แต่แฟนคลับของเขาก็เข้าใจและเปิดใจรับ

         

ถามว่ากดดันไหม มิวเผยว่า แรก ๆ ก็กดดันเล็กน้อย แต่กระแสก็ไม่ได้แอนตี้ขนาดนั้น ตนก็เลยสบาย ๆ ส่วนณเดชน์เล่นละครด้วยกันก็โอเค เราเองก็ทำหน้าที่ของเรา ทุกคนก็รู้ว่าณเดชน์เป็นเพื่อนร่วมงานกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักหรือเปล่า? “ญาญ่า อุรัสยา“ เขินถูกแซวเลื่อนสถานะ “ณเดชน์ คูกิมิยะ“
    ถึงแม้จะยังปากแข็งไม่ยอมเปิดตัวว่าเป็นแฟน แต่คู่ของ "ญาญ่า อุรัสยา" และ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ก็ทำให้บรรดาแฟนคลับจิ้นไปไกลซะแล้ว เพราะล่าสุดในทริปกระชับสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ประเทศญี่ปุ่นก็มีภาพน่ารัก ๆ ถูกโพสต์ลงอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ได้กดไลค์กันตลอด...ตลอด!! ซึ่งงานนี้บรรดาสื่อก็เลยไม่พลาดต้องขอถามสาวญาญ่าสักหน่อยว่า หลังจากจบทริปดังกล่าวแล้ว พี่ชายคนสนิทอย่างหนุ่มณเดชน์ได้เลื่อนสถานะเป็นหวานใจหรือยังเอ่ย...??
  • จับผิด ณเดชน์ เป็นหอบหืด จริงหรือหลอก!
    กลายเป็นกระแสที่พูดถึงมากในขณะนี้ กรณี พระเอกซุเปอร์สตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ เข้ารับการเกณฑ์ทหาร แต่พบว่าเป็นโรค หอบหืด จึงไม่สามารถเป็นทหารได้
  • ตรวจร่างกายไม่ผ่าน ณเดชน์ อดเป็นทหาร รับใช้ชาติ
    เมื่อการตรวจเลือกทหารกองเกิน เพื่อเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2557 มาถึง พระเอกหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ไม่พลาดที่ไปรายงานตัวเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »