ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไปแน่!โด้การันตีฝอยทองซิวตั๋วยูโร2016ชัวร์

ไปแน่!โด้การันตีฝอยทองซิวตั๋วยูโร2016ชัวร์

Posted 15/10/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด โวลั่น หลังโขกประตูชัย ช่วงทดเจ็บ ช่วยทีมเชือด เดนมาร์ก 1-0 ศึกคัดยูโร 2016 วันอังคารที่ผ่านมา บอกทีมฝอยทองแกร่งสุดในกลุ่ม ยังไงก็ต้องได้ตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายที่ ฝรั่งเศส แน่นอน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส สังกัดทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แสดงความมั่นอกมั่นใจว่าทีมฝอยทอง จะคว้าตั๋วผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ ฝรั่งเศส อย่างแน่นอน หลังจากบุกไปคว้าชัยเหนือทีม "โคนม" เดนมาร์ก ได้แบบหวุดหวิด ช่วงทดเจ็บ 1-0 เกมรอบคัดเลือก กลุ่มไอ วันอังคารที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โปรตุเกส คว้าชัยนัดแรก หลังประเดิมด้วยการแพ้ อัลแบเนีย พลิกล็อก โดยเกมนี้ได้ โรนัลโด้ เป็นฮีโร่ โขกประตูชัยในช่วงเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย  และ กัปตันทีมคนเก่ง เชื่อมั่นในศักยภาพทีมตัวเอง โดยไม่สนใจผลงานย่ำแย่ในฟุตบอลโลก 2014 ที่ตกรอบแรก

"อย่างที่ผมเคยพูดไปแล้ว ผมเชื่อว่า โปรตุเกส จะเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่ม เพราะเราเป็นทีมที่ดีที่สุดในกลุ่ม เราจะแสดงให้เห็นคุณภาพของเราในสนาม ผมมั่นใจว่าเราจะได้ไปเล่นฟุตบอลยูโร 2016" โรนัลโด้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชคเปิดใจสาเหตุโด้ยอมถ่ายแบบนู้ดร่วมกัน
    อิริน่า เชค ซูเปอร์โมเดลแฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอมเปิดเผยรายละเอียดชีวิตรักของเธอกับดาวเตะ เรอัล มาดริด ระหว่างให้สัมภาษณ์โปรโมตหนังเรื่องใหม่ของเธอ ทั้งเรื่องสาเหตุที่เธอกับแฟนหนุ่มคนดังยอมถ่ายแบบเซ็กซี่ร่วมกันให้นิตยสารดัง รวมถึงเรื่องที่จริงๆ เธอชอบเทนนิสมากกว่าฟุตบอล
  • อันเช่ชี้ดิมาเรียทิ้งชุดขาวซบผีเพราะเงิน
    เงินทองไม่เข้าใครออกใคร! คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผยต้นสังกัดไม่สามารถยื่นข้อเสนอในวงเงินตามที่ อังเคล ดิ มาเรีย เรียกร้องได้ เป็นปัจจัยที่ทำให้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เผ่นไปรับเงินก้อนโตกับ "ปีศาจแดง" พร้อมยันผลงานย่ำแย่ของทีมต้นซีซั่น ไม่เกี่ยวกับการเสียอดีตแข้ง เบนฟิก้า แต่อย่างใด
  • เรียบร้อย!เฟซบุ๊กโด้ยอดติดตามทะลุ100ล้าน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซุปตาร์ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นถึงการเป็นนักเตะยอดนิยมแห่งยุค เมื่อล่าสุดมียอดติดตามใน "เฟซบุ๊ก" ทะลุหลัก 100 ล้านเป็นที่เรียบร้อย พร้อมโพสต์คลิปขอบคุณแฟนๆ รับภูมิใจสุดๆ ที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน
  • ขายขาด!ผีเตรียมปล่อยชิชาหาทุนค่าตัวฟัลเกา
    สื่อผู้ดี ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขาย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก ที่ปล่อยไปล่าตาข่ายกับ เรอัล มาดริด แบบยืมตัวซีซั่นนี้ เพื่อนำเงินมาสมทบคว้า ราดาเมล ฟัลเกา ยอดหัวหอกชาวโคลอมเบีย มาร่วมทัพแบบถาวรในซัมเมอร์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »