ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ขำ! มูตูอัดสื่อเลี่ยนกล่าวหาเมาจนเข้าอินเดียไม่ได้

ไม่ขำ! มูตูอัดสื่อเลี่ยนกล่าวหาเมาจนเข้าอินเดียไม่ได้

Posted 15/10/2014 by goal.com

 

ดาวยิงชาวโรมาเนียของปูเณจวกสื่อดังแดนมะกะโรนีที่รายงานว่าเขาไม่ได้วีซ่าเข้าอินเดียเนื่องจากมีอาการเมา ยันไม่เป็นความจริง

อาเดรียน มูตู กองหน้าดาวดังของ ปูเณ ซิตี้ เอฟซี สโมสรในอินเดียน ซูเปอร์ลีก ออกโรงจวก Gazzetta dello Sport สื่อชื่อดังของอิตาลีที่กล่าวหาว่าเขาไม่ได้รับวีซ่าเข้าประเทศอินเดียเนื่องจากมีอาการเมา

Gazzetta dello Sport อ้างว่าหัวหอกวัย 35 ปี ถูกสถานทูตอินเดีย ณ กรุงบูดาเปสต์ ประเทศโรมาเนีย ปฏิเสธวีซ่าเนื่องจากมีอาการเมาอย่างชัดเจน

อย่างไรก็ดี มูตู ก็ได้ตอบโต้ข่าวดังกล่าวด้วยการโพสต์รูปวีซ่าของตัวเองลงทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการ พร้อมบรรยายว่า "ผมไม่เข้าใจ Gazzetta dello Sport เขียนเรื่องโกหกแบบนั้นโดยไม่มีการตรวจสอบข้อมูล"   

มูตู เคยมีประวัติการเสพโคเคน จนทำให้ถูกยกเลิกสัญญากับ เชลซี มาแล้วเมื่อปี 2004 ก่อนจะมาถูกแบนอีก 6 เดือนสมัยค้าแข้งกับฟิออเรนตินา หลังไม่ผ่านการทดสอบสารกระตุ้น

นอกจากนี้เขายังเคยก่อวีกรรมสุดแสบจนถูกแบนจากทีมชาติถึง 2 ครั้ง หลังหนีเที่ยวออกไปดื่มก่อนเกมพบกับ ซาน มาริโน และ ตัดต่อรูปภาพของ วิคตอร์ ปิตูร์กา กุนซือทีมชาติเป็นรูปมิสเตอร์บีนแล้วโสต์ลงเฟซบุ๊คของตัวเอง

ดาวยิงโรมาเนียเซ็นสัญญาระยะสั้น 3 เดือนกับปูเณจนถึงสิ้นปีนี้ โดยเขาจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับ ดาวิด เทรเซเกต์ อดีตหัวหอกของยูเวนตุส ลงไล่ล่าตาข่ายในลีกอินเดีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »