ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เต็มเบ้าตา!!'ซาร่า''นู้ดไม่แคร์โลก

เต็มเบ้าตา!!'ซาร่า''นู้ดไม่แคร์โลก

Posted 15/10/2014 by siamdara

 

แก้จริง โพสต์จริง กลางหุบเขา ตรงจุดโฟกัส จนโลกกระแทกไลค์ she จัดให้ฟินเป็นระยะ ทั้งชัดลึก ชัดตื้น ซูมกันจะจะ อะ..อย่าดั้ยแคร์ใคร


เพราะอะไร้ อะไรที่เห็นก็จะเป็นสิ่งที่ยานย้วยในภายหน้า ตอนนี้ยังเต่งตึง เด้งดึ๋งก็จัดมาฟินให้เต็มตากับภาพนู้ดสดใสซาบซ่า ถือว่าเสพศิลปะมิช่ายอนาจารนะคะขุ่นขาาาาา...ซาร่า คอนเฟิร์ม!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขุ่นพระ!!''ซาร่า''แอ่นอกอยู่กับ''ผผก.เจเรด''!!!!โวนู้ดล่อนจ้อนไม่อนาจาร!!!
    ปล่อยภาพสยิว กิ่วติ่งมาเป็นระยะ วันนี้( 13 ตุลาคม 2557) ดารา นางแบบสาวเซ็กซี่"ซาร่า"มาลากุล เลน ที่เดินทางกลับถึงไทยเมื่อหลายวันก่อน ก็เดินสายพบสื่อพร้อมเผยว่าตนมีโปรเจกท์พิเศษ แย้มเป็นภาพนิ่งเตรียมเปิดตัวเดือนธันวา พอถามถึงค่าตัวว่าเกิน 7หลักละซิ เจ้าตัวทำเป็นอุบบอกเพียงว่ามูลค่าเป็นที่น่าพอใจ หยอดหวานคิดถึงคนไทย บอกจะได้เจอกันอีกครั้งช่วงเดือนธันวาคม พร้อมยอมรับแบรนด์เซ็กซี่ติดตัวเองแล้ว อีกทั้งยืดอึ๋มบอกอย่างหน้าชื่นตาบานว่าตัวเองนุ่งน้อยห่มน้อยดูน่าสนใจกว่า ใส่มิดชิด บอกภาพที่หลุดออกมาทางไอจีเป็นผลงานที่ต่างประเทศ ไม่ได้อนาจารแต่เป็นภาพอาร์ตยันมีแฟนติดตามทั่วโลกมองภาพที่ออกมาไม่แรง
  • ยองๆเปลือยเลื้อยเซ็กซี่..''มีสซาร่า''สยิวรายวัน
    ช่างขยันอวดของดีโชว์ความเซ็กซี่เลยจ้า อั้ยย๊ะ !! เอื๊อก .. น้ำลายไหล เลือดกำเดาทะลักไปกะเธอ เอ้อเฮ้อเซ็กซี่เบ่อเร้อเบ่อร้า แจกแทบจะทุกวันเลยจ้า"ซาร่า"มาลากุล เลน ที่ไม่ว่าอยู่ฮอลีวู้ดหรือไทยเเลนด์ ซาร่าก็เอาใจเเฟนๆให้ได้ตะลึงตึงเปี้ยวกันได้ตลอดเวลา อ้อ .. เธอกระซิบมาว่า อย่าๆๆ เข้าใจ"ซาร่า"ผิดว่าเป็นโรคจิตชอบโชว์นะฮ่ะ เพราะทีเห็นเปลือยยยยๆแบบนี้ อันที่จริงเพื่องานต่างประเทศค่าาาาา
  • เซ็กซี่ใต้เงาจันทร์ ''ซาร่า''ช่างสรรหา
    เป็นอันว่าตอนนี้"ซาร่า"มาลากุล เลน เดินทางกลับมาพักร้อนที่เมืองไทยแล้ว แต่ยังไง๊ ยังไง ยังคงเรื่องการเสิร์ฟความเซ็กซี่ซูซ่า สาวซาร่าจัดได้ส่องตลอดเวย์ .. ล่าสุดสาวซาร่าโพสต์ท่ากิ๊บเก๋ ..แอ่นอกอวดภูเขาไฟแฝด เผยอบั้นท้ายย้อย
  • นู้ด''ซาร่า''เสียวทะลัก!!ไกลไปสามโลก!!
    ไปไกลชวนให้สยิวติ่งจริงๆ"ซาร่า มาลากุล เลน" ที่วันนี้(6 ตุลาคม) ซาร่า เปลือยร่าง อวดเต้าภูเขาไฟแฝด (นะย่ะ) ทะลักไหล ... ว้าว!! บึ้ม ทำเอาหนุ่มๆงึมงำในลำคอ พูดไม่เป็นภาษา นี่หล่ะนู้ดดับซุป'ตาร์ พูดเลย เสียวไกลไปสามโลกกกก!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »