ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » น่ารักค่ะ!บูชาร์ดใส่บิกินี่ก่อนลุยทัวร์ไฟนัลส์

น่ารักค่ะ!บูชาร์ดใส่บิกินี่ก่อนลุยทัวร์ไฟนัลส์

Posted 16/10/2014 by siamsport

 

น่ารักสุดๆ ยูจีนี่ บูชาร์ด นักหวดสาวแคนาเดี้ยน โชว์ความสดใสในชุดบิกินี่ หลังเดินทางมาถึงแดนลอดช่อง เพื่อเตรียมทำศึก บีเอ็นพี ปารีบาส ดับเบิ้ลยูทีเอ ไฟนัลส์ ในสัปดาห์หน้า ขณะที่ มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสคนสวยชาวรัสเซีย ก็บินมาเตรียมตัวแล้วเช่นกัน

ยูจีนี่ บูชาร์ด นักเทนนิสสาวมือ 7 ของโลกชาวแคนาดา อวดความน่ารักในชุดบิกินี่ หลังเดินทางมาถึงประเทศสิงคโปร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำศึก บีเอ็นพี ปารีบาส ดับเบิ้ลยูทีเอ ไฟนัลส์ รายการปิดฉากฤดูกาล ระหว่างวันที่ 20-26 ตุลาคมนี้

นักหวดสาววัย 20 ปี สร้างประวัติศาสตร์เป็นแร็กเกตสาวแคนาเดี้ยนคนแรกที่คว้าตั๋วมาลุย ทัวร์ ไฟนัลส์ ซึ่งจะนำเอานักเทนนิส 8 คนแรกที่มีคะแนนสะสมสูงสุดมาแข่งขันกัน โดยอีก 7 รายที่ได้สิทธิ์มาร่วมแข่งในปีนี้ ประกอบไปด้วย เซเรน่า วิลเลี่ยมส์, มาเรีย ชาราโปว่า, ซิโมน่า ฮาเลป, เปตร้า ควิโตว่า, อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า, อนา อิวาโนวิช และ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้

หลังเดินทางมาถึงแดนลอดช่องนั้น บูชาร์ด ก็ได้เข้าพักผ่อนที่โรงแรม มารินา เบย์ ก่อนสวมชุดบิกีนี่สีฟ้าและเขียวสดใส ลงเล่นน้ำที่สระของโรงแรมทันที พร้อมโพสต์ภาพลง "อินสตาแกรม" ให้บรรดาผู้ติดตามได้ร่วมรับรู้ทางโลกออนไลน์

ด้าน ชาราโปว่า ก็เดินทางมาถึงประเทศสิงคโปร์แล้วเช่นกัน และได้โพสต์ข้อความผ่านทาง "อินสตาแกรม" ว่า "ยิ้มตลอดทาง จากสิงคโปร์!"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาร์จพลังงานเต็มเปี่ยม!มาเรียแวะซ้อมที่ภูเก็ต
    หนุ่มไทยหลายคนพลาดโอกาสทองไปแบบน่าเสียดาย เมื่อ มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวสวยชาวรัสเซีย แอบมาซ้อมที่เมืองไทยแบบลับๆ โดยเธอยังไปเที่ยวตามที่ต่างๆ เพื่อเป็นการพักผ่อนเช่นกัน ซึ่งตอนนี้นักหวดวัย 27 ปี เดินทางไปถึง สิงคโปร์ เพื่อเตรียมลงเล่นศึก บีเอ็นพี พาริบาส ดับเบิ้ลยูทีเอ ไฟนั่ลส์ แล้ว
  • แฮมิลตันจัดเปล่า?เชอร์ซิงเกอร์กระสันมีลูก
    นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนงามของ ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน คนเก่ง เผย เธออยากมีลูกกับฝ่ายชายมากๆ แต่ระบุ ยังไม่รีบจนถึงให้มันเป็นเป้าหมายแรกในชีวิต
  • ช็อก!เรือพายดับ"โยธิน"ชุดซีเกมส์ใจวายเฉียบพลันสิ้นชีวิตที่ลาว
    ช็อกวงการกีฬา โยธิน กฤชกางนอก เรือพายหนุ่มทีมชาติไทยหัวใจวายกะทันหันระหว่างไปคุมงานก่อสร้างเขื่อนที่ลาวนั่งอยู่บนโต๊ะทำงานล้มฟุบเสียชีวิตอย่างสลด
  • น่ารัก!อิวาโนวิชสวมบทนางแบบขึ้นปกนิตยสารดัง
    สวยทุกท่วงท่า! อนา อิวาโนวิช แร็กเกตคนงามเลือดเซิร์บ อาศัยช่วงว่างจากการลงชิงชัยในกีฬาลูกสักหลาด รับบทนางแบบให้กับแม็กกาซีนสุดฮอตจากแดนลุงแซม พร้อมเปิดใจไม่มีเวลาศึกษาดูใจกับใครมากนัก เหตุต้องเดินทางแข่งขันบ่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »