ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กระแต ศุภักษร" กลับมาอวดความยิ่งใหญ่ต่อหน้าคุณ!

"กระแต ศุภักษร" กลับมาอวดความยิ่งใหญ่ต่อหน้าคุณ!

Posted 16/10/2014 by siamdara

 

"กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล" มาชุดชั้นในสวยๆ ชวนฝันดูบ้าง และภาพที่ออกมาก็เซ็กซี่ถูกใจเราซะเหลือเกิน หรือคุณว่าไม่จริง?

 

กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล กลับมาเยี่ยมเยียน FHM เป็นหนที่ 3 หลังจากห่างหายกันไปนานพอสมควร และหนนี้เธอขอเปลี่ยนจากชุดบิกินีกับบรรยากาศชายทะเลแบบสองครั้งแรก มาเป็นชุดชั้นในสวยๆ ชวนฝันดูบ้าง และภาพที่ออกมาก็เซ็กซี่ถูกใจเราซะเหลือเกิน... หรือคุณว่าไม่จริง?

 

คุณทำงานเยอะมาก ทั้งละคร รายการทีวี ถ่ายแบบ แล้วแบบนี้จะเอาเวลาว่างที่ไหนไปแข่งรถ?

มีสิคะ นี่วันพรุ่งนี้พอถ่ายรายการเสร็จแล้วกระแตก็มีแข่งรถต่อ เพราะมันแข่งแบบเดือนเว้นเดือนอยู่แล้ว แข่งแต่ละครั้งก็ใช้เวลาแค่ 3 วัน แต่ว่าคนอื่นๆ เขาจะมีเวลาซ้อม ซึ่งกระแตจะไม่ค่อยมีเหมือนคนอื่น ส่วนมากพอถึงเวลาก็ไปเก็บเกี่ยวเอาในสนาม

 

การแข่งรถมันทำให้คุณดูเป็นสาวบึกบึนมาก เราอยากได้มุมที่ดูเป็นสาวๆ หน่อย... นอกจากถักนิตติ้ง กับชอบทำขนมแล้ว ยังมีอะไรที่มันดูผู้หญิงกว่านี้อีกไหม?
แหม จริงๆ แล้วกระแตก็เป็นผู้หญิงนะ อารมณ์ของกระแตน่ะเป็นอารมณ์ผู้หญิง อย่างเวลาแข่งเราก็ไม่ได้แข่งด้วยอารมณ์ผู้ชาย เราแข่งแบบอารมณ์ผู้หญิงนี่แหละ มันเป็นอารมณ์ในแบบของเราอยู่แล้ว

 

คุณชอบช็อปปิงเหมือนสาวคนอื่นไหม?
ชอบสิ! กระแตออกจะชอบความสวยความงามด้วยซ้ำ

 

คุณมักจะเสียเงินไปกับอะไรบ่อยๆ?
ส่วนใหญ่ก็มักเสื้อผ้าค่ะ นอกจากนั้นก็ชอบทำบุญด้วย

 

เคยมีอารมณ์แบบนี้ไหม... เลือกไม่ถูกระหว่างตัวนี้กับตัวนั้น?
เป็นค่ะ ยิ่งถ้าไปเจอเสื้อผ้าตัวไหนที่ใส่แล้วสวยถูกใจ กระแตก็จะซื้อมันทุกสีเลย

 

เขาว่าผู้หญิงชอบให้ตัวเองมีตัวเลือกไปซะทุกอย่าง
กระแตว่าเป็นกันทุกคนนะคะ เวลาเราถามความคิดเห็นแบบนั้นแบบนี้ ความจริงเราก็มีความคิดเห็นของเราอยู่แล้ว แต่บางทีเราถามแค่เพื่อว่า ถ้ามันตรงกับสิ่งที่เราเลือกก็ดีไป แต่ถ้ามันไม่ตรง เราก็ยังจะเลือกในสิ่งที่เราเลือก

 

งั้นจะถามไปทำไมเนี่ย?
แหม ก็ผู้หญิงน่ะนะ อยากจะได้ความเชื่อมั่นและความมั่นใจ มันก็คงเหมือนความรักน่ะแหละ

 

รวมทั้งเรื่องหนุ่มๆ?
มันก็คงเหมือนกันน่ะแหละ และเราก็มีสิทธิ์เลือกด้วย การเลือกความรัก จริงๆ เราก็ไม่ได้ไปนั่งฟังเพื่อนไปซะทุกอย่างหรอก เพราะบางทีเพื่อนบอกว่าไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ แต่เราอาจจะชอบคนนี้ก็ได้ โดยที่เราเองก็ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ

 

คุณเคยโดนผู้ชายเจ้าชู้เข้ามาก้อร่อก้อติกไหม?
ไม่เคยเลยค่ะ เพราะก่อนที่เราจะคุย เราก็รู้อยู่แล้วว่าใครเป็นยังไง เราก็ปฏิเสธไปตั้งแต่ต้น บางทีผู้ชายเจ้าชู้เขาอาจจะมาหยุดที่เราก็ได้ แต่ว่าตอนที่เราคุยเราก็ต้องใช้ใจดู ถ้าเขาจริงใจกับเรา และพร้อมจะหยุดที่เราจริงๆ มันก็ดี 

 

คุณมีวิธีปฏิเสธอย่างไรให้นุ่มนวล?
กระแตไม่ค่อยจะนุ่มซะด้วยสิคะ (หัวเราะ) ถ้ากระแตไม่ชอบ ต่อให้เขาคุยมากระแตก็จะไม่ตอบ ใช้วิธีดื้อเงียบ และหาวิธีที่จะทำให้เขารู้ว่าเขาไม่ควรคุยกับเรา

 

แล้วเคยพลาดท่า หลงไปรักบ้างไหม?
ก็เคยรู้สึกชอบอยู่เหมือนกัน แต่ ณ ตอนนั้นมันก็เป็นความชอบอีกแบบนึง ซึ่งมีการปกป้องตัวเองไปในตัว คือชอบได้ ถ้าเขาสนุกฉันก็สนุกด้วย แต่ต้องชอบนะถึงจะเล่นด้วย 

 

คุณว่าผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดตอนไหน?
กระแตชอบผู้ชายนิ่งๆ ขรึมๆ ดูสุขุม ไม่ชอบผู้ชายพูดมาก

 

ระหว่างผู้ชายสะอาดๆ นั่งเหม่อลอยอยู่ในภวังค์, ผู้ชายตอนเมากรึ่มๆ กำลังออกลวดลายเจ้าชู้ กับผู้ชายตอนออกกำลังกายเหงื่อซ่ก อันไหนเซ็กซี่กว่ากัน?
ชอบแบบแรก แต่ก็ไม่ชอบผู้ชายที่ต้องสะอาดมากนักนะ เพราะกระแตไม่ชอบผู้ชายสำอาง แต่ชอบให้อยู่นิ่งๆ เฉยๆ เหมือนกำลังเหม่อลอย คิดอะไรของเขาอยู่ มันดูน่าค้นหาดี... แต่ไม่ใช่ว่าหลังจากนี้ใครจะเข้ามาจีบก็จะต้องมานั่งเหม่อลอยให้เห็นอย่าง เดียวนะคะ (หัวเราะ) ทุกอย่างมันต้องเป็นตัวของตัวเอง ของแบบนี้มันดูกันออกอยู่แล้ว

 

ผู้ชายออกกำลังกายล่ะ ชอบไหม?
ผู้ชายที่ออกกำลังกายให้พอเหมาะน่ะดี แต่ส่วนมากมักจะหลงไปออกกำลังกายโดยไม่ประมาณตน คือทำซะจนมากเกินไป ไม่มีคำว่าพอ หุ่นคนเรามันไม่จำเป็นต้องมีกล้ามให้มันใหญ่ๆ ตัวหนาๆ หรือตัวผอมๆ แล้วมีซิกซ์แพ็กเท่านั้น กระแตว่ามันไม่จำเป็น เพราะบางทีความมีเสน่ห์ของผู้ชายก็อยู่ที่ความแข็งแรงของร่างกาย คือไม่จำเป็นต้องมีกล้ามอย่างเดียว เพราะผู้ชายมีกล้ามบางคนก็ไม่ได้แข็งแรง วิ่งก็ไม่ได้ ต่อยก็ไม่ได้ ทำโน่นทำนี่ไม่ได้เลย เพราะทุกอย่างมันฟิกซ์ไปหมดแล้ว แต่ควรออกกำลังกายให้พอเหมาะ ให้เป็นผู้ชายที่ดูมีเสน่ห์ นิ่งๆ ไม่ต้องกล้ามเยอะ ไม่ต้องมีซิกซ์แพ็ก แต่ขอให้ดูแข็งแรง 

 

แล้วคุณเกลียดผู้ชายแบบไหน?
เกลียดผู้ชายโกหก บางคนอาจจะอ้างว่า ไม่ได้โกหก แต่แค่บอกไม่หมด กระแตว่าการคบกันมันคือการเปิดใจซึ่งกันและกัน ถ้าคุณอยากจะทำอะไร มีธุระต้องคุยกับใครก็บอกกันก่อน อย่าให้มาจับได้หรือมารู้สึกเสียใจทีหลัง มันเฟล

 

คุณมีสัตว์เลี้ยงไหม?
เลี้ยงหมา 3 ตัว

 

คุณเกลียดสัตว์ชนิดไหน?
สัตว์มีพิษทุกอย่าง

 

ระหว่างผู้ชายโกหก กับสัตว์มีพิษ คุณเกลียดอะไรมากกว่ากัน?
กระแตเกลียดผู้ชายโกหกมากกว่า 

 

เขาทำร้ายคุณได้มากกว่างูหรือตะขาบงั้นเหรอ?
มันเป็นเรื่องของความไม่จริงใจน่ะค่ะ กระแตเลี้ยงหมา 3 ตัวแล้วทุกตัวจริงใจกับเราหมด แต่ผู้ชายที่ไม่จริงใจ ต่อให้คุณหล่อเทพมากแค่ไหน เพอร์เฟ็กต์ยังไง แต่เมื่อเขาอ้าปากแล้วพูดโกหก เขาก็จะหมดเสน่ห์ไปเลย ไม่น่าค้นหาอีกเลย แล้วเราก็จะรู้สึกว่าเขาแย่ กระแตว่าผู้ชายที่ซื่อสัตย์ จริงใจ รักครอบครัว เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ที่สุด

 

คุณมีวิธีจับโกหกอย่างไร?
ผู้ชายเดี๋ยวนี้ฉลาดจะตาย การมีหนังสือผู้ชายออกมาเยอะ เลยทำให้ผู้ชายรู้ว่าวิธีการโกหกที่แนบเนียนควรทำยังไง หรือไม่ก็มีเทคนิคที่เพื่อนแนะนำวิธีให้จนผู้หญิงตามไม่ค่อยทัน แต่คุณอย่าคิดว่าผู้หญิงจะตามไม่ทันไปตลอดนะคะ เพราะผู้หญิงก็มีเล่ห์เหลี่ยมของเขาเหมือนกัน ผู้หญิงน่ะบางทีแค่แกล้งโง่ คือรู้แต่ก็ทำเป็นไม่รู้ แต่กระแตเป็นคนไม่แกล้งโง่ กระแตมีอะไรก็พูดเลย เป็นคนไม่เก็บ ระเบิดทีเดียวแล้วก็จบเลย... นี่อึดอัดนะเนี่ย ใจจริงอยากพูดอะไรเยอะกว่านี้ แต่มันไม่ควรพูด! (หัวเราะ)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กระแต อาร์สยาม" อวดสัดส่วนเว้าโค้งสุดสวยริมทะเล
    ครั้งแรกบนปก FHM ของ "กระแต อาร์สยาม" เป็นข้อพิสูจน์ชั้นยอดว่าเธอมี ‘ของดี’ ไม่แพ้สาวไทยคนไหนเลยแม้แต่น้อย!!!
  • ''กระแต''เดินเครื่องลองชุดเจ้าสาวสวยฟรุ้งฟริ้ง
    ใกล้จะลงจากคานเต็มแก่สาว"กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล ก็เตรียมเนื้อเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว โดยมีผองเพื่อนทั้งที่มีสมีแล้วและยังหาไม่ได้ ไม่อยากหา ปวดหัวกับผู้ชายห่วยๆ ต่างก็ร่วมด้วยช่วย"กระแต"เฟ้นสวยกันสุดฤทธิ์
  • "กระแต" นมล้น โชว์เนินอวบอิ่ม ปอดบวมขั้นสุด
    นักแสดงสาวสวยทรงโตว่าที่เจ้าสาวอย่างสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยไปโหม๊ดดดด ราศีเจ้าสาวจับแพรวพราวทั้งตัว ล่าสุดในงานอีเว้นท์ LA CHO’WE FROZEN MASK เจ้าตัวก็งัดอึ๋มอันล้นทะลักมาโชว์ในชุดสีดำเกาะอก เผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจอันตูมตามของสาวกระแต เรียกได้ว่าช่างภาพสาดแสงแฟลชใส่สาวกระแตแบบไม่ยั้ง จนได้ภาพสวยๆ ที่ สยามบันเทิง เอามาฝากผู้อ่านทุกคน อย่าลืมมองชุดสวยๆ ของสาวกระแตกันบ้างนะจ๊ะ อิอิ
  • กระแต อาร์สยาม FHM ปรับลุคเซ็กซี่มากขึ้น!!
    หากเอ่ยชื่อ นิภาพร บุญยะเลี้ยง หนุ่มหลายคนอาจทำปากเบ้ด้วยความสงสัย แต่ถ้าพูดถึง กระแต อาร์สยาม ขึ้นมาเมื่อไหร่ ชายหนุ่มค่อนประเทศคงร้องอ๋อเป็นเสียงเดียวกัน เพราะเธอคือสาวลูกทุ่งที่อัพเกรดความเซ็กซี่ขึ้นมา จนเราอดไม่ได้ที่จะตามฟอลโลว์ความเร่าร้อนของสาวกระแตที่เพิ่มมากขึ้นทุกวี่ทุกวัน ฉบับนี้เธอเดินทางมาขึ้นปกกับ FHM เป็นครั้งแรก และนับได้ว่าเป็นข้อพิสูจน์ชั้นยอดว่าเธอมี ‘ของดี’ ไม่แพ้สาวไทยคนไหนเลยแม้แต่น้อย!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »