ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปลือยสยิวนางฟ้าชุดชั้นใน ตากล้อง''วิคตอเรียฯ''จัดให้!

เปลือยสยิวนางฟ้าชุดชั้นใน ตากล้อง''วิคตอเรียฯ''จัดให้!

Posted 16/10/2014 by siamdara

   

 

เปลือยอล่างฉ่าง...นางแบบชุดชั้นในยี่ห้อดัง วิคตอเรีย ซีเคร็ต อาทิ อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ, เดาต์เซ่น ครูส, เคนดอลล์ เจนเนอร์, คาร์ลี่ โคลสส์, ลิลี่ อัลดริดจ์, แคนดิซ สแวนโพเอล เป็นต้น พร้อมใจกันถ่ายนู้ดในอัลบั้มภาพปกแข็ง ''แองเจิลส์'' (Angels) ที่มีความหนาถึง 304 หน้า จากผลงานการถ่ายทำของ รัสเซลล์ เจมส์ ช่างภาพชื่อดังชาวออสเตรเลีย

 

เจมส์ วัย 52 ปี ที่ร่วมงานกับ วิคตอเรีย ซีเคร็ต ในฐานะหัวหน้าตากล้องมานานกว่า 20 ปี จนกระทั่งได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลกที่ได้อยู่ในท่ามกลางผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกมากมายหลายคนนั้น คัดสรรนางแบบที่ตนเองชื่นชอบมาร่วมเปลื้องผ้าถ่ายแบบนู้ดครั้งมโหฬารดังกล่าวโดยเฉพาะเลยทีเดียว
     
   

ช่างภาพจากแดนจิงโจ้ที่ยังมีงานถ่ายแบบกับนิตยสารชั้นนำอีกหลายฉบับ และเคยไปเป็นตากล้องรับเชิญ หรือกรรมการในรายการประกวดนางแบบ อเมริกา เน็กซ์ ท็อป โมเดล (America's Next Top Model) และ ออสเตรเลีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล (Australia's Next Top Model) มาแล้วด้วยนั้น กล่าวว่า ''ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ผมโชคดีที่ได้ถ่ายรูปผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งหลายคนในจำนวนนั้น ผมได้พบเจอผ่านหน้าที่การงานของผมกับ วิคตอเรีย ซีเคร็ต นี่เอง''
     
   

''ผมอยากฝากคำขอบคุณไปถึงสาวๆ ที่ปรากฏตัวในหนังสือเล่มนี้ ตลอดจนทุกๆ คนที่ผมเคยถ่ายภาพมานานหลายปีแล้ว สำหรับโอกาสและสิ่งที่สำคัญที่สุด ความไว้เนื้อเชื่อใจของพวกคุณ ผมเจียมเนื้อเจียมตัวเสมอ และรู้สึกซาบซึ้งใจอย่างที่สุด'' เจมส์ ระบุ
      
   

สำหรับอัลบั้มภาพนู้ดดังกล่าวนั้น มีกำหนดออกวางจำหน่ายตั้งแต่วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน นี้ เป็นต้นไป ในราคาเล่มละ 125 ปอนด์ (ประมาณ 6,875 บาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กระแต ศุภักษร" กลับมาอวดความยิ่งใหญ่ต่อหน้าคุณ!
    "กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล" มาชุดชั้นในสวยๆ ชวนฝันดูบ้าง และภาพที่ออกมาก็เซ็กซี่ถูกใจเราซะเหลือเกิน หรือคุณว่าไม่จริง?
  • ''นุ้ย'' บ่น ชวดโกอินเตอร์ จีนทาบรวมงาน
    หายหน้าไปนาน กับ สาวเซ็กซี่ "นุ้ย" เกศริน เอกธวัชกุล ดาราสาวนักบู๊ ที่ยังโสด และสวยสร่าง ซึ่งวันนี้(15 ต.ค) ผู้สื่อข่าวได้เจอ สาวนุ้ย ในงานแถลงข่าว ภาพยนตร์ เร็วทะละเร็ว เลยขออัพเดตผลงานเจ้าตัวก็แสนะยินดี ส่งยิ้มหวานก่อน แย้มว่า มีทีมงานติดต่อให้เล่นหนังฟอร์มยักษ์ของรัฐบาลจีนแต่ติดปัญหาทางการเมือง บางอย่างของจีนจึงยังไม่ได้เล่น รับเสียดายแต่ก็หวังว่าจะได้รับการติดต่อมาอีกครั้ง
  • ''เอสไควร์'' เลือก ''ครูซ'' สาวเซ็กซี่ที่สุด 2014
    คนสวยต้องยกย่อง ! เพเนโลเป้ ครูซ นักแสดงสาวมากความสามารถได้รับการยกย่องให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ประจำปี 2014 จากการจัดอันดับของ ''เอสไควร์'' นิตยสารดังระดับโลก โดยงานนี้ถือเป็นการยกระดับความงามของเธอเทียบชั้นกับคนดังหลายๆ คนในวงการฮอลลีวู้ด
  • แม่หนูสอนมาดี!!''บี'' โพสต์ลอยๆตามหลัง''โย''โฮแฉหุ้นลม!!
    คาใจกันมานานว่า"บี-โย"แตกหัก!! แตกคอเพราะอะไร กันแน่ ?? โดยคืนวานนี้( 14 ตุลาคม) นางแบบตัวแม่"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร ปล่อยโฮแฉแม่นางแบบรุ่นน้อง"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ร่วมหุ้นลมทำธุรกิจ แต่ได้รับเงินปันผลเต็มเม็ด เต็มหน่วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »