ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ได้เวลา''เจนี่''แหกข้าง อวดเต้า เขย่าแผง!!

ได้เวลา''เจนี่''แหกข้าง อวดเต้า เขย่าแผง!!

Posted 16/10/2014 by siamdara

 

เห็นแบนแฟบแต่ก็แซ่บนะจ้ะ"เจี๊ยบ - เจนี่"เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่จัดสรรแจกความเซ็กซี่ อวดของดี ไข่ดาว แหกข้างให้มโน โชว์เซ็กซี่แบบสุดชิคอวดออร่าว่านางไม่ได้เซ็กซี่กระโหลกกะลา แต่ว่ามีคลาส ผงาดลงตรงแผงหนังสือ ใครจะครางฮือ ครางซี๊ดก็ตามบายเลยค่า เพราะเจนี่เผยอปากบอกมาว่า"ถึงจะเป็นหม้ายแต่ยังไง๊ยังไงเครื่องเครายังฟิตปริ๊"


อิอิ .. สาวไฮโซว่าไง ไลค์รัวๆหน่อยเร้ว...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ บอกข่าวลือถูกแพร่โดยคนโง่ หลังถูกโยงมือที่สาม แพม ท็อป
    เจนี่ โพสต์อินสตาแกรม ข่าวลือถูกสร้างโดยคนที่เกลียด ถูกส่งต่อโดยคนโง่ และถูกเชื่อโดยคนปัญญาอ่อนหลังโดนโยงเป็นมือที่สาม แพม ท็อป
  • จริงดิ เบลล่า ทำยอดขายฮวบ เจนี่ คัมแบ็ก พร้อมทวงตำแหน่งคืน
    มีเรื่องให้เม้าท์มอยฝอยข่าวอีกแล้ว สำหรับนางเอกสก๊อยมือชง เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดมีกระแสเม้าท์ในวงการเครื่องสำอางว่า สินค้ายี่ห้อหนึ่งที่สาวเบลล่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำยอดขายได้ไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งต่างจากนางเอกรุ่นพี่อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่เคยทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์หลัก และทำให้ยอดขายประสบความสำเร็จอย่างมาก
  • ของขึ้น!!''ฟลุค เกริกพล''ด่าใครปากหมา!!ผ่านIg ??
    งานปาร์ตี้เบิร์ดเดย์นางฟ้าน้าเจี๊ยบ เอ๊ย! "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ฉลองวัย 33 ยังแจ๋วมั่ก มีเพื่อนๆดารา ไฮโซ ไปร่วมงานแบบคับคั่ง ไม่จำกัดเพศ รวมทั้งสาวหล่อโฟรไฟล์ดีที่เคยเป็นเพื่อนร่วมข่าว"เจนี่" อย่าง"จุ๊"กัลยดา โลหเจริญวนิช ก็ไปร่วมอวยพรด้วย
  • ยังไม่เข้มแข็งพอ เจนี่ น้ำตาซึม ขอบคุณทุกกำลังใจ
    นที่สุดนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ยอมเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังหย่าร้างกับอดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ พร้อมกับมรสุมข่าวฉาวมากมาย สาวเจนี่ เผยเพิ่งกลับมาจาก LA ได้ไปใช้เวลาดูแลตัวเองและพักผ่อนอย่างเต็มที่ ยืนยันภาพกับหนุ่มฝรั่ง เจสัน แค่เพื่อนสนิท ไม่ใช่หนุ่มคนใหม่แต่อย่างใด ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว หัวใจเกือบแข็งแรง หวังให้เวลาช่วยเยียวยาทุกอย่างให้ดีขึ้น พร้อมกลับมาลุยงานจริงจัง มีละครจ่อคิวรออยู่ 3-4 เรื่อง สำหรับปาร์ตี้วันเกิดกับเพื่อนสาวแก๊งนางฟ้าจะจัดขึ้นอาทิตย์หน้า พร้อมกล่าวขอบคุณทั้งน้ำตาสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ แจงช่วงที่ผ่านมาหัวใจยังอ่อนแอจึงไม่พร้อมออกมาพูดอะไร ส่วนอะไรที่เป็นอดีตก็ขอให้ผ่านไปไม่รื้อฟื้นอีก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »