ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อเบียร์ลือหึ่งทีมพรีเมียร์รุมตอมโอคาซากิ

สื่อเบียร์ลือหึ่งทีมพรีเมียร์รุมตอมโอคาซากิ

Posted 16/10/2014 by siamsport

  

 

"บิลด์" สื่อดังเมืองเบียร์ ประโคมข่าว ชินจิ โอคาซากิ ดาวยิงฟอร์มฮ็อตจากแดนอาทิตย์อุทัย ของ ไมนซ์ 05 กำลังเป็นตกเป้าหมายที่หลายทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องส่งแมวมองมาดูฟอร์มถึงเยอรมัน

แม้เพิ่งย้ายมาจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เมื่อฤดูกาลก่อน และมีสัญญาถึงปี 2016 แต่เริ่มมีข่าวลือแล้วว่ากองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น วัย 28 ปี อาจอยู่ค้าแข้งในถิ่น โกฟาซ อารีน่า อีกไม่นาน เพราะฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มหรู ซัดไปแล้วถึง 5 ประตู จากการลงสนาม 6 นัด จนขึ้นนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของศึกบุนเดสลีกา ทำให้สโมสรเมืองผู้ดีหลายแห่ง นำโดย "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่างเฝ้าจับตาอย่างใกล้ชิด และพร้อมยื่นข้อเสนอซื้อในราคา 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 408 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม คริสเตียน ไฮเดิ้ล ผู้จัดการทีม ไมนซ์ กล่าวว่า "เร็วที่สุดหากเราจะคิดขายเขา ก็คือช่วงกลางปี 2005 และตอนนี้ยังไม่มีใครยื่นข้อเสนอเข้ามา เขากลายเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากสำหรับเราไปแล้ว หากยังรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้เหมือนเดิม ฤดูกาลนี้เขาอาจยิงได้ถึง 20 ประตู และเป็นกองหน้าที่ประสบความสำเร็จมากสุดในบุนเดสลีกาไม่ต่างจาก (โรเบิร์ต) เลวานดอฟสกี้"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่ออนาคต!ดันเต้รับหวังได้สัญชาติเยอรมัน
    แล้วทุกอย่างจะง่ายขึ้น! ดันเต้ เซนเตอร์แบ็ก บาเยิร์น รับแบบไม่เม้มต้องการได้สัญชาติเยอรมัน เพื่อไร้ซึ่งอุปสรรคในการใช้ชีวิตในแดนไส้กรอกหลังยุติอาชีพค้าแข้ง พร้อมรับประตูสู่ทัพ "แซมบ้า" ส่อแววปิดตายเรียบร้อยแล้ว
  • ยังดูใจกันอยู่!อนาควงชไวนี่ที่เบลเกรด
    เคยตกเป็นข่าวฮือฮา อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวเซอร์เบีย กำลังอินเลิฟกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางจอมลุยทีมชาติเยอรมันเมื่อมีภาพเดินจูงมือกันแต่จู่ๆข่าวเงียบหายพร้อมคำสัมภาษณ์นักหวดสาวทำนองรักอาจล่มเมื่อเจ้าตัวไม่ค่อยมีเวลาว่าง ล่าสุดคู่รักวงการกีฬาคู่ใหม่ส่อแววเป็นจริงมากขึ้นเมื่อมีภาพทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่เบลเกรด
  • โยลเผยไก่เคยขายเบลให้ฮัมบูร์กแค่5ล้านป.
    เสียดายมั้ย! มาร์ติน โยล อดีตเทรนเนอร์ ฮัมบูร์ก เผย สเปอร์ส เคยเร่ขาย แกเร็ธ เบล ให้ "สิงห์เหนือ" แค่ 5 ล้านปอนด์เท่านั้นในซีซั่น 2008-09 หลังฟอร์มไม่ดี และมีอาการบาดเจ็บต่อเนื่อง แต่ติดที่ตอนนั้นสโมสรไม่มีตังค์ เลยทำได้แค่ขอยืมตัว และก็ไม่สำเร็จ ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะได้ไปโด่งดังกับ เรอัล มาดริด ในเวลานี้
  • ดอร์ทฯเฮ!รอยส์,กุนโดกันจ่อคัมแบ็ก
    เหล่าสาวก "เสือเหลือง" ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อสองแข้งดาวดังประจำทีมอย่าง มาร์โค รอยส์ และ อิลคาย กุนโดกัน จ่อคัมแบ็กช่วยทีมแล้ว หลังได้ลงเล่นในเกมยู-23 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา คาดอาจจะได้มีส่วนร่วมในเกมวันเสาร์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »