ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทัพฟ้ายันเอาผิดแฟนมือดีชนวนเหตุวุ่น พร้อมรับโทษจากทีพีแอล

ทัพฟ้ายันเอาผิดแฟนมือดีชนวนเหตุวุ่น พร้อมรับโทษจากทีพีแอล

Posted 16/10/2014 by goal.com

 

ซีอีโอทัพฟ้าสั่งเร่งหาแฟนบอลจอมป่วนที่ขว้างของใส่กองเชียร์เมืองทองจนเป็นเหตุให้เกิดความวุ่นวายมาเอาผิดในคดีอาญา ยันน้อมรับโทษจากฝ่ายจัดการแข่งขัน

ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ประธานบริษัท แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ยืนยันว่าสโมสรจะหาตัวแฟนบอลที่ก่อเหตุวุ่นวายในเกมที่เปิดบ้านแพ้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเพื่อดำเนินการตามกฏหมายหลังจากได้ภาพหลักฐานแล้ว

แฟนบอลของอินทรีทัพฟ้าและกิเลนผยองมีการปะทะคารมณ์กันหลังจบเกมก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลายขึ้นถึงขั้นขว้างปาสิ่งของ ไล่ตี จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดย ศรัณย์ ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ร้ายแรงที่สุดของสโมสร

"เหตุความวุ่นวายเมื่อวานนี้เป็นเรื่องร้ายแรงสูงสุดตั้งแต่เรามีสโมสรมา มันเป็นเรื่องที่เหนือการควบคุมและแฟนบอลกลุ่มนั้นเป็นกลุ่มที่เราไม่คุ้นหน้า" ประธานบริษัทแอร์ฟอร์ซ กล่าว

"หลังจบเกมแฟนบอลทั้งสองทีมมีปากเสียงกัน แต่มีกลุ่มหนึ่งที่ลอบไปด้านหลังอัฒจันทร์และปาสิ่งของเข้าใส่แฟนบอลเมืองทอง ซึ่งเราได้ภาพของคนกลุ่มนี้มาแล้วและจะให้ทหารอากาศดำเนินการหาตัวเพื่อมารับโทษตามกฏหมาย เพราะถือเป็นคดีอาญา"

"เราได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปดูแลคนเจ็บถึงโรงพยาบาลจนแน่นอนว่าปลอดภัย และเมื่อช่วงเช้าฝ่ายบริหารของเราก็ได้เข้าไปเยี่ยมคนเจ็บอีกครั้ง ซึ่งเราได้ทำหนังสือไปขอโทษสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยรับรองว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก"

ศรัณย์ กล่าวต่อว่า "จริงๆแล้วเรามีแผนที่จะใช้มาตรการใหม่เกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยในปีหน้าแต่เมื่อเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเราจะปรับมาตรการทันที ส่วนบทลงโทษจากไทยพรีเมียร์ลีกนั้นเป็นสิ่งที่เราต้องยอมรับและปฏิบัติตามกฏระเบียบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »