ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผีซีด!ยูเว่ขึ้นค่าตัววิดัลหลังชุดขาวสนคว้า

ผีซีด!ยูเว่ขึ้นค่าตัววิดัลหลังชุดขาวสนคว้า

Posted 17/10/2014 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องเหนื่อยหนักในการคว้า อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส เสียแล้ว เมื่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แสดงท่าทีอยากได้สตาร์ทีมชาติชิลีด้วย จนทำให้ "เบียงโคเนรี่" ขยับค่าตัวนักเตะพุ่งไปถึง 48 ล้านปอนด์แล้ว

ยูเวนตุส แชมป์เก่า กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จัดการปรับราคาค่าตัวของ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง พุ่งสูงขึ้นไปถึง 48 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,640 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีกา สเปน จากรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ห้องเครื่องทีมชาติชิลี ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า หลังส่อแววพลาดได้ตัว เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า ค่อนข้างแน่ โดยเตรียมยื่นข้อราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) ไปให้ ยูเว่ พิจารณาแล้ว หลังตามจีบ วิดัล มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม "ราชันชุดขาว" ดันเป็นอีกทีมที่ขอมาแจมล่าลายเซ็นของดาวเตะวัย 27 ปี ด้วยเช่นกัน เนื่องจาก คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์มือฉมังต้องการเสริมความแน่นในแผงมิดฟิลด์ของทีม และ "ม้าลาย" ก็ยินดีปล่อยอดีตแข้ง ไปเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปซบทีมใดทีมหนึ่งแน่หากมีใครยื่นเงิน 48 ล้านปอนด์ เข้ามา

นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า "เบียงโคเนรี่" ต้องการเซ็นสัญญาคว้า ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมันของ "โลส บลังโกส" เช่นกัน และอาจทำให้การเจรจาระหว่าง 2 สโมสรราบรื่นขึ้นกว่าเดิมก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์ภูมิใจซิวรางวัลตำนานลูกหนัง
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตดาวดังทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการเสนอชื่อให้รับรางวัลตำนานลูกหนังในงานการกุศลเอชเอ็มวี ฟุตบอล เอ็กซ์ตร้า วาแกนซ่า ที่ลอนดอน เมื่อวันอังคารที่ 14 ต.ค.
  • กิ๊กส์ชูดิมาเรียน่าตื่นตาตื่นใจสุดๆ
    ไรอัน กิ๊กส์ รองบอสใหญ่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ว่าเป็นโคตรบอล ที่เล่นได้ดั่งใจ น่าตื่นเต้น ทำให้ทุกคนนั่งไม่ติด และเป็นผู้เล่นที่แฟนบอลอยากเสียเงินเข้าไปดูในสนาม
  • เชื้อสายผู้ดี! ฟัลเกาเผยความลับมีคุณทวดเป็นคนอังกฤษ
    กองหน้าจากแดนละตินเผยความลับที่ยังไม่มีใครรู้ว่าคุณทวดของเขาอพยพมาจากอังกฤษราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าเวิลด์คลาสของแมนฯ ยูฯ เผยว่า คุณทวดของเขาเป็นคนอังกฤษแท้ๆก่อนอพยพไปอยู่ทวีปอเมริกาใต้
  • จริงเปล่า!เผยเป๊ปพูดเองฝันคุมปีศาจแดง
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันหวาน หลังจากหนังสือตีแผ่การทำงานของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในปีแรกของเขากับ บาเยิร์น มิวนิค อ้างว่า เป็ป บอกผู้ช่วยส่วนตัวสมัยคุม บาร์เซโลน่า ตอนไปดู ยูไนเต็ด เล่นถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2011 ว่า ชอบบรรยากาศ และฝันมาคุมทีม "ปีศาจแดง" ในสักวันหนึ่ง โดยเขาก็พูดแบบเดียวกันนี้ก่อนมาคุมทีมใน อัลลิอันซ์ อารีน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »