ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รู้ฝีเท้าดี!บาโลยกสตีวี่จีเก่งเท่าปีร์โล่

รู้ฝีเท้าดี!บาโลยกสตีวี่จีเก่งเท่าปีร์โล่

Posted 17/10/2014 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล สรรเสริญ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม มีฝีเท้าเยี่ยมพอๆ กับ อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางจอมเก๋าของ ยูเวนตุส ระบุ "หงส์แดง" คงหาแข้งที่เก่งอย่าง เจอร์ราร์ด ให้เจออีกคงยาก พร้อมรับตนกำลังพยายามปรับสไตล์การเล่นเพื่อที่จะทำผลงานให้ดีขึ้น

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม เป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าเก่งเทียบเท่ากับ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

 ปีร์โล่ ยังทำผลงานได้น่าประทับใจแม้จะเข้าสู่ช่วงบั้นปลายของชีวิตการค้าแข้ง จนคว้าแชมป์ลีกกับ ยูเวนตุส ได้ถึง 3 ฤดูกาลติดต่อกัน ขณะที่ เจอร์ราร์ด ก็ปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นของเขาจากพวกที่ทำหน้าที่ทุกอย่าง ไปเป็นรับบทบาทที่คล้ายกับกองกลางชาวอิตาเลียน ซึ่ง บาโลเตลลี่ ที่ได้ร่วมงานกับทั้ง 2 คน ก็ประทับใจกับคุณภาพของอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษสุดๆ

"ซูเปอร์มาริโอ" ให้สัมภาษณ์ว่า "เจอร์ราร์ด เป็นนักเตะที่สุดมหัศจรรย์ ก่อนหน้าฤดูกาลนี้ผมไม่ได้เห็นผลงานของเขามากนักนอกจากตอนที่เขาเล่นให้ อังกฤษ  แต่ให้ตายเถอะ ผมคิดว่าเขาอยู่ในระดับเดียวกับ ปีร์โล่ เลย เขามีจินตนาการที่ดี, มีเทคนิคที่เยี่ยม แต่ในขณะเดียวกันก็ยังแข็งแรงสุดๆ ด้วย สตีวี่ สามารถทำได้ทุกอย่าง มันจะเป็นงานยากมากๆ สำหรับทีมที่จะหานักเตะอย่างเขาเจออีกคนในอนาคต"

 แข้งวัย 24 ปี ยอมรับว่ากำลังพยายามปรับสไตล์การเล่นของตัวเองให้เข้ากับทีม หลังที่ผ่านมาเขายังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าไหร่ ด้วยการทำไปเพียง 1 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ 8 นัด "ผมจำเป็นต้องเข้าไปอยู่ในกรอบเขตโทษให้มากกว่านี้ ที่ผ่านมาผมทำอย่างนั้นไม่ได้มากพอ แต่ผมกำลังซ้อมกับเรื่องนั้นเพื่อพยายามที่จะทำอย่างนั้นให้ได้มากกว่าเดิม ผมไม่เคยเป็นกองหน้าที่สมบูรณ์แบบ ผมเป็นนักเตะประเภทวิ่งไปทั่วสนามมาโดยตลอด คุณก็รู้ใช่ไหม ?"

"ถ้าผมเลือกได้ ผมก็อยากได้เล่นในแผนที่ใช้กองหน้า 2 คนอยู่เสมอ มันเป็นแนวทางที่ผมชอบ แต่ เบรนแดน (ร็อดเจอร์ส) ขอให้ผมเล่นเป็นกองหน้าคนเดียว ผมเข้าใจดีว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่บอลมันมาจากริมเส้นฝั่งซ้ายหรือขวาแล้วนั้น ผมก็ต้องเข้าไปอยู่ในกรอบให้ได้ ไม่งั้นในกรอบมันก็อาจจะไม่มีใคร (ของ ลิเวอร์พูล) อยู่เลยแม้แต่คนเดียว" อดีตดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เอซี มิลาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดขอบคุณซัวเรซทำผลงานเยี่ยมกับหงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวขอบคุณ หลุยส์ ซัวเรซ อดีตเพื่อนร่วมทีม สำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ "หงส์แดง" เมื่อซีซั่นก่อน หลังจากสตาร์อุรุกวัยเข้ารับรางวัลรองเท้าทองคำยุโรปเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • คิงเคนนี่ยกซัวเรซพาหงส์ฟอร์มหรูซีซั่นก่อน
    เคนนี่ ดัลกลิช อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย เป็นคนที่แบก ลิเวอร์พูล ไปสู่การเป็นรองแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นก่อน พร้อมเผย สุดดีใจที่ได้มามอบรางวัลดาวซัลโวสูงสุดของลีกในทวีปยุโรปให้แข้งวัย 27 ปี ด้วยตัวเอง
  • เจิดลงรูปฉลอง11ปี!สวมปลอกแขนกัปตันหงส์
    นาทีที่ยิ่งใหญ่! สตีเว่น เจอร์ราร์ด สตาร์กองกลางชาวอังกฤษ รำลึกวันครบ 11 ปี การสวมปลอกแขนหัวหน้าทีมกับสโมสรในดวงใจอย่าง "หงส์แดง" ด้วยการอัพรูปตัวเองเมื่อครั้งละอ่อนอวดแฟนบอล ยกเป็นหนึ่งในวันที่ภาคภูมิใจมากที่สุดในอาชีพพ่อค้าแข้ง
  • ซัวเรซยิ้มแฉ่ง!รับรางวัลรองเท้าทองคำ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ได้รับรางวัลดาวซัลโวสูงสุดของลีกในทวีปยุโรปเรียบร้อย หลังซีซั่นก่อนทำประตูให้ ลิเวอร์พูล แบบถล่มทลาย 31 ลูก เจ้าตัวเปิดอก ขออุทิศรางวัลนี้ให้อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ "หงส์แดง" ทุกคน พร้อมขอบคุณ เคนนี่ ดัลกลิช อดีตนายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ที่คว้าเขาไปร่วมทีมเมื่อในอดีต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »