ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอสเซียงรับปิ๊ปโป้ทำให้นึกถึงอันเช่

เอสเซียงรับปิ๊ปโป้ทำให้นึกถึงอันเช่

Posted 17/10/2014 by siamsport

 

ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์ตัวเก๋า เอซี มิลาน เผยการคุมทีมด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ "รอสโซเนรี่" ทำให้นึกถึง คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้ "ปิ๊ปโป้" สามารถเค้นฟอร์มนักเตะออกมาได้ พร้อมยืนยันยังมีความสนิทสนมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ และ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ เหมือนเดิม

ไมเคิ่ล เอสเซียง กองกลาง เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ "ปีศาจแดง-ดำ" ทำให้ตนนึกถึง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ทีมดังใน ลา ลีกา สเปน

มิดฟิลด์ทีมชาติกานา วัย 31 ปี ที่เคยลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ อันเชล็อตติ เป็นเวลา 2 ฤดูกาล สมัยอยู่กับ เชลซี กล่าวผ่าน "ตุ๊ดโต้สปอร์ต" สื่อชื่อดังเมืองมะกะโรนี ว่า  "ผมมีโค้ชต่างๆ มากมายในอาชีพการค้าแข้ง ผมชอบ อินซากี้ จริงๆ เขาทำให้ผมนึกถึง คาร์โล อันเชล็อตติ มากๆ ในสนามแข่งขันเขาอยากให้เราเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงทำผลงานได้ยอดเยี่ยม"

ขณะเดียวกัน เอสเซียง ยังเผยว่า ตนยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" และ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ อดีตกุนซือ "รอสโซเนรี่" อยู่เหมือนเดิม 

"ผมได้พูดคุยกับ มูรินโญ่ อยู่บ่อยครั้ง เราส่งข้อความถึงกัน และพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอล เรายังคงมีความใกล้ชิดกันมาก แม้แต่กับ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ เราก็ติดต่อกันอยู่เสมอ" เอสเซียง ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีซีด!ยูเว่ขึ้นค่าตัววิดัลหลังชุดขาวสนคว้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องเหนื่อยหนักในการคว้า อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส เสียแล้ว เมื่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แสดงท่าทีอยากได้สตาร์ทีมชาติชิลีด้วย จนทำให้ "เบียงโคเนรี่" ขยับค่าตัวนักเตะพุ่งไปถึง 48 ล้านปอนด์แล้ว
  • สื่อเลี่ยนแฉ!อันเช่เป่าหูเคดิร่าให้ไปซบมิลาน
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เตรียมยื่นมือช่วยทีมเก่า เอซี มิลาน ด้วยการเป่าหูให้ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ปัดข้อเสนอจากทีมในอังกฤษ และยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเอง และหันไปเจรจากับ "ปีศาจแดง-ดำ" แทน
  • ชุดขาวเล็งดาวรุ่งบราซิลตัวแทนเคดิร่า
    มาร์ก้า สื่อของ สเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจในตัว ลูคัส ซิลวา กองกลางดาวโรจน์ของ ครูไซโร่ เพื่อให้เป็นตัวแทน ซามี่ เคดิร่า ในกรณีที่มิดฟิลด์ชาวเยอรมันบอกลาทีม โดยค่าตัวของแข้งวัย 21 ปี น่าจะอยู่ที่ประมาณ 15 ล้านยูโร
  • สายเลือดซามูไร! พี่ชายเผยความฝันสูงสุดของฮอนดะ
    พี่ชายของจอมทัพเลือดซามูไรเผยว่าน้องชายของเขามีความฝันอยู่หนึ่งอย่างที่ต้องทำกับปีศาจแดงดำให้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »