ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดติ่ง!!''เลดี้ กาก้า''แหกหอยกาบ!!คร่อมแดนเซอร์

สุดติ่ง!!''เลดี้ กาก้า''แหกหอยกาบ!!คร่อมแดนเซอร์

Posted 17/10/2014 by siamdara

 

         เรื่องวีรกรรมเพี้ยนๆ ขอให้บอก เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สุดเพี้ยน ได้เลย เธอมักจะทำอะไรที่เป็นข่าวหน้าหนึ่งหลายครั้งหลายครา และในการแสดงคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดก็ไม่เว้น เพราะศิลปินวัย 28 ปี ดันโดดขึ้นคร่อมแดนเซอร์ตัวเองกลางเวทีซะอย่างนั้น!


         ศิลปินสาวที่มีชื่อจริงว่า "สเตฟานี่ โจแอนน์ แองเจลิน่า เกอร์มาน็อตต้า" มีคิวขึ้นแสดงที่ เบชั่นแนล อินดอร์ อารีน่า ในเมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเธอก็โชว์ลีลาและลูกคอแบบจัดเต็ม เพื่อแฟนๆ ที่เสียเงินเข้ามาดู


         หากจะถามว่าจัดเต็มถึงขั้นไหน ก็ต้องบอกว่า กาก้า ถึงขนาดทำให้แฟนๆ ต้องร้องอู้หู ด้วยการกระโดดขึ้นคร่อมแดนเซอร์หุ่นล่ำกลางเวทีเลยทีเดียว ซึ่งตอนนั้นแดนเซอร์คนดังกล่าวใส่เพียงกางเกงขายาวตัวเดียวอยู่ด้วย โดยเธอเอาขามัดเขาเอาไว้แน่นราวกับจะไม่ให้ไปไหน ในสภาพที่ใส่ถุงน่อง และชุดรัดรูปแขนยาว ทำให้ไม่รู้ว่า เทย์เลอร์ คินนี่ย์ แฟนหนุ่มนายแบบรูปหล่อของเธอ จะคิดยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้


         นั่นไม่ใช่เหตุการณ์เดียวในการแสดงคอนเสิร์ตที่ กาก้า ทำให้คนดูต้องอึ้งทึ่งเสียว เพราะเธอยังขึ้นเวทีด้วยการใส่ชุดต่างๆ ที่ทำให้คนต้องพูดถึง อย่างเช่นชุดแบบจี-สตริงลายดอกไม้ และบราที่มีสีสันชวนตาลาย และถุงน่องลาตาข่ายที่ทำให้รู้สึกซาบซ่าน


         นอกจากนี้ เจ้าแม่ของเหล่าสาวก "ลิตเทิ่ล มอนสเตอร์" ยังขึ้นมาโชว์ลูกคอในชุดแบบนายหญิงสุดซาดิสต์สีดำอีกต่างหาก ไม่หมดแค่นั้น เพราะมีช่วงหนึ่งที่เธอสวมชุดลายจุดละม้ายคล้ายปลาหมึก โดยที่มีหนวดขนาดใหญ่โผล่มาจากศีรษะของเธอด้วย และมีตอนหนึ่งที่เธอสวมบราลายเปลือกหอย และสวมกางเกงในขึ้นแสดงคอนเสิร์ต จนทำให้เห็นเนื้อหนังมังสาของเธอเต็มๆ


         สำหรับการออกทัวร์คอนเสิร์ตหนนี้ของ กาก้า เริ่มขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนจะตระเวนมาแถวทวีปยุโรป โดยจะไปสิ้นสุดที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส วันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ทำให้มีโอกาสสูงที่เธอจะโชว์อะไรที่ชวนสยิวกิ้วให้คนได้เห็นมากกว่านี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ VS ปู ไปรยา ว่าที่สะใภ้ “รังษีสิงห์พิพัฒน์”
    สวยเด็ดสะระตี่เซ็กซี่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว สำหรับสองสาวต่างวัยว่าที่ สะใภ้ใหญ่และสะใภ้เล็ก ของตระกูลดัง “รังษีสิงห์พิพัฒน์” การันตีความสวยแซบของสองสาวกับตำแหน่งนางเอกซุป’ตาร์ของวงการอย่าง ชมพู่ อารยา หวานใจของหนุ่ม น็อต วิศรุต กับ ปู ไปรยา หวานใจของหนุ่ม โน้ต วิเศษ สองหนุ่มหล่อพี่น้องไฮโซทายาทหมื่นล้าน ที่สาวน้อยสาวใหญ่ต่างหมายปองจ้องเขมือบตาเป็นมัน
  • ''แก๊งนางฟ้า'' ยกพล เริงร่าออนเดอะบีช
    ทำเอาทะเลแถวหัวหินร้อนฉ่าเลยทีเดียว เมื่อเหล่าสาวๆ จาก ''แก๊งนางฟ้า'' ประกอบไปด้วย ''วุ้นเส้น'', ''เจนสุดา'', ''แอน-อลิชา'', ''นานา ไรบีนา'', ''พอลล่า'', ''เจนี่'' แต่งานนี้ไร้เงาสาวหมวย ''คริส หอวัง'' แต่มีสมาชิกใหม่ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ไปร่วมแจมแทนซะงั้น! พร้อมกันนี้เหล่า ''แก๊งนางฟ้า'' ต่างก็ช่วยกันเลี้ยงหลาน ''บีน่า-บรู๊คลิน-ไลลา'' กันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว แถมไปถึงทะเลทั้งทีแต่ละสาวต่างก็งัดไม้เด็ดออกมาประชันโฉมกันอย่างชนิดที่ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว!! .
  • ได้เวลา''เจนี่''แหกข้าง อวดเต้า เขย่าแผง!!
    เห็นแบนแฟบแต่ก็แซ่บนะจ้ะ"เจี๊ยบ - เจนี่"เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่จัดสรรแจกความเซ็กซี่ อวดของดี ไข่ดาว แหกข้างให้มโน โชว์เซ็กซี่แบบสุดชิคอวดออร่าว่านางไม่ได้เซ็กซี่กระโหลกกะลา แต่ว่ามีคลาส ผงาดลงตรงแผงหนังสือ ใครจะครางฮือ ครางซี๊ดก็ตามบายเลยค่า เพราะเจนี่เผยอปากบอกมาว่า"ถึงจะเป็นหม้ายแต่ยังไง๊ยังไงเครื่องเครายังฟิตปริ๊"
  • ภาพ ''บัวขาว''ว่อน''น้ำเพชร''ต้องการอะไรจากนักชก ''??
    เห็นทีนักชก"บัวบาน" เอ๊ย!!"บัวขาว"คงจะต้องร้องเพลง...เจ็บนี้อีกนาน...นน ไปจนคางยาน กระเดือกห้อยเลยทีเดียว ยามเมื่อเผลอตัวมาคั่วนางงาม ยามที่คิดว่าน้องนางเขาหน้าตาใสซื่อ คงไม่มีพิษ ไม่มีภัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »