ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พระเอกไทยรอด!!คลิปหลุดพระเอกกินตับสาวสะเด่าติ่งที่แท้นักศึกษาตปท.

พระเอกไทยรอด!!คลิปหลุดพระเอกกินตับสาวสะเด่าติ่งที่แท้นักศึกษาตปท.

Posted 17/10/2014 by siamdara

 

ข่าวฮอตยังมีหลุดออกมาให้แซ่บเป็นระยะ ล่าสุดมีกระเเสข่าวว่ามีคลิป- ภาพหลุดคนหน้าคล้ายพระเอกละครบ้านเรากินตับสาวบนเตียงนอนแบบแซ่บทั้งทะลุะลวงด้วยลีลาสะเด่า ทำเอาชะนีร่วมเกมพิศวาสเด่าดิ้นว่อนเน็ตอีกแล้ว งานนี้ทำเอาพระเอกหลายต่อหลายคนหนาวยะเยือกเพราะถูกดึงเข้าไปเอี่ยวในกระแส และมีคนอยากรู้ว่าคือใคร ใช่พระเอกหรือเปล่า ?


แต่พอนักท่องไซเบอร์เห็นคลิปเต็มๆ ก็ฟันธงกับสยามดาราว่าไม่ใช่พระเอกคนใดในแวดวงมายาบ้านเราทั้งนั้น เพราะฟังจากสำเนียงแล้วคาดเด้า เอ๊ย ! เดาว่าน่าจะเป็นนักศึกษาชาวต่างชาติ และน่าจะเป็นเพื่อนบ้านเราเองที่รักสนุกชอบเรื่องเสียวๆบนเตียงและถ่ายคลิปไปด้วย ที่บางชอตชาวไซเบอร์บอกเลยว่าอย่างหื่น แถมอึ๊บไปยิ้มไปใส่กล้องด้วย อึ๋ย!!!เสพบ่มีสมจริงๆพ่อคุณเอ๊ย


เอ้า .. พระเอกไทยรอดตัวจ้างานนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดติ่ง!!''เลดี้ กาก้า''แหกหอยกาบ!!คร่อมแดนเซอร์
    เรื่องวีรกรรมเพี้ยนๆ ขอให้บอก เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สุดเพี้ยน ได้เลย เธอมักจะทำอะไรที่เป็นข่าวหน้าหนึ่งหลายครั้งหลายครา และในการแสดงคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดก็ไม่เว้น เพราะศิลปินวัย 28 ปี ดันโดดขึ้นคร่อมแดนเซอร์ตัวเองกลางเวทีซะอย่างนั้น!
  • ชมพู่ VS ปู ไปรยา ว่าที่สะใภ้ “รังษีสิงห์พิพัฒน์”
    สวยเด็ดสะระตี่เซ็กซี่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว สำหรับสองสาวต่างวัยว่าที่ สะใภ้ใหญ่และสะใภ้เล็ก ของตระกูลดัง “รังษีสิงห์พิพัฒน์” การันตีความสวยแซบของสองสาวกับตำแหน่งนางเอกซุป’ตาร์ของวงการอย่าง ชมพู่ อารยา หวานใจของหนุ่ม น็อต วิศรุต กับ ปู ไปรยา หวานใจของหนุ่ม โน้ต วิเศษ สองหนุ่มหล่อพี่น้องไฮโซทายาทหมื่นล้าน ที่สาวน้อยสาวใหญ่ต่างหมายปองจ้องเขมือบตาเป็นมัน
  • ''แก๊งนางฟ้า'' ยกพล เริงร่าออนเดอะบีช
    ทำเอาทะเลแถวหัวหินร้อนฉ่าเลยทีเดียว เมื่อเหล่าสาวๆ จาก ''แก๊งนางฟ้า'' ประกอบไปด้วย ''วุ้นเส้น'', ''เจนสุดา'', ''แอน-อลิชา'', ''นานา ไรบีนา'', ''พอลล่า'', ''เจนี่'' แต่งานนี้ไร้เงาสาวหมวย ''คริส หอวัง'' แต่มีสมาชิกใหม่ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ไปร่วมแจมแทนซะงั้น! พร้อมกันนี้เหล่า ''แก๊งนางฟ้า'' ต่างก็ช่วยกันเลี้ยงหลาน ''บีน่า-บรู๊คลิน-ไลลา'' กันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว แถมไปถึงทะเลทั้งทีแต่ละสาวต่างก็งัดไม้เด็ดออกมาประชันโฉมกันอย่างชนิดที่ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว!! .
  • ได้เวลา''เจนี่''แหกข้าง อวดเต้า เขย่าแผง!!
    เห็นแบนแฟบแต่ก็แซ่บนะจ้ะ"เจี๊ยบ - เจนี่"เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่จัดสรรแจกความเซ็กซี่ อวดของดี ไข่ดาว แหกข้างให้มโน โชว์เซ็กซี่แบบสุดชิคอวดออร่าว่านางไม่ได้เซ็กซี่กระโหลกกะลา แต่ว่ามีคลาส ผงาดลงตรงแผงหนังสือ ใครจะครางฮือ ครางซี๊ดก็ตามบายเลยค่า เพราะเจนี่เผยอปากบอกมาว่า"ถึงจะเป็นหม้ายแต่ยังไง๊ยังไงเครื่องเครายังฟิตปริ๊"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »