ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตู้ม!!''น้ำเพชร''สวมมงกุฎ ..กระเตงเต้าโร่หมอซันฟันดวง

ตู้ม!!''น้ำเพชร''สวมมงกุฎ ..กระเตงเต้าโร่หมอซันฟันดวง

Posted 17/10/2014 by siamdara

 

          หลังนางงามฉาว"น้ำเพชร" สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณบีบน้ำตาโต้เปล่าปล่อยภาพเฟซไทม์-ภาพทริปกระชับเลิฟกับพ่อดำดอทคอม"บัวขาว"บัญชาเมฆ ปุ๊บ..ก็มีภาพสาวงามโร่ปรึกษาเรื่องดวงชะตา หมอซัน ราชาไพ่กามาสุตรา หรือที่คนส่วนใหญ่เรียกว่า "หมอซัน แก้ผ้าดูดวง"ปั๊บให้ส่องๆๆๆ

         ขอบอกเลยว่าเด็ดสวดๆ เพราะนางโร่ไปหาหมอซันแบบ จัดเต็ม มาเต็ม ในชุดเซ็กซี่อวดอกอึ๋มบึ๊มมมมมม!!  แถมมีมงกุฎครอบหัวด้วยนะ โอว์ๆ  แหม...ธรรมดาซะที่ไหน นางตัวแม่ชัดๆเลยทีเดียว


         จุ๊ๆ อย่าเอ็ดไป เพราะเมื่อซูมไปยังกองภาพ แหม๋ ...มีรูปซูเปอร์สตาร์ผิวเข้มเต็มไปโม้ดดดเลย  ทั้งพระเอกวิกน้อยสี "หมาก"ปริญ สุภารัตน์ , "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์  และพระเอกวิกหลายสี "วีร์" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์  รวมถึงภาพนักมวยอีกต่างหาก  อร้าย..ยย สยามดาราก็พยายามซูมแล้วซูมอีก เพื่อดูว่าน้องนางงามซุกรูปพี่"ดำ ดอท คอม" อะเปล่า???


          เอ้า ... ก็น้ำลายหก น้ำลายย้อยกันไป กับการดูดวงของ"น้ำเพล็ด" เอ๊ย ! "น้ำเพชร" ที่บอกเลยว่าของเซ็กซี่แรงส์เว่อร์!!  ขนาดนักมวยยังกระทืบไลค์คว่ำขันรัวๆ   ..  อุ๊ปส์ !!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปอย'' ถ่อมตัว เปล่ามีอิทธิพล สั่งคนยี้ ''เด่น''
    หลังให้สัมภาษณ์ สื่อไปวานก่อนว่า ให้อภัย นักแสดงหนุ่ม "อ้วน" เด่นคุณ งามเนตร เม้นท์ ถึง สาว "ปอย" ตรีชฎา เพชรรัตน์ ว่า "หยีฟอช แดรกตุ๊ด" จนเป็นกระแสดังรุนแรงอยู่ในขณะนี้ จนถึงขั้น นักแสดงหนุ่มต้องปิด ไอจี หนีพวกแฟนคลับของ สาวปอย เข้าไปตามมาเม้นท์ จวกเละเป็นโจ๊กไป!
  • พระเอกไทยรอด!!คลิปหลุดพระเอกกินตับสาวสะเด่าติ่งที่แท้นักศึกษาตปท.
    ข่าวฮอตยังมีหลุดออกมาให้แซ่บเป็นระยะ ล่าสุดมีกระเเสข่าวว่ามีคลิป- ภาพหลุดคนหน้าคล้ายพระเอกละครบ้านเรากินตับสาวบนเตียงนอนแบบแซ่บทั้งทะลุะลวงด้วยลีลาสะเด่า ทำเอาชะนีร่วมเกมพิศวาสเด่าดิ้นว่อนเน็ตอีกแล้ว งานนี้ทำเอาพระเอกหลายต่อหลายคนหนาวยะเยือกเพราะถูกดึงเข้าไปเอี่ยวในกระแส และมีคนอยากรู้ว่าคือใคร ใช่พระเอกหรือเปล่า ?
  • สุดติ่ง!!''เลดี้ กาก้า''แหกหอยกาบ!!คร่อมแดนเซอร์
    เรื่องวีรกรรมเพี้ยนๆ ขอให้บอก เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สุดเพี้ยน ได้เลย เธอมักจะทำอะไรที่เป็นข่าวหน้าหนึ่งหลายครั้งหลายครา และในการแสดงคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดก็ไม่เว้น เพราะศิลปินวัย 28 ปี ดันโดดขึ้นคร่อมแดนเซอร์ตัวเองกลางเวทีซะอย่างนั้น!
  • ชมพู่ VS ปู ไปรยา ว่าที่สะใภ้ “รังษีสิงห์พิพัฒน์”
    สวยเด็ดสะระตี่เซ็กซี่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว สำหรับสองสาวต่างวัยว่าที่ สะใภ้ใหญ่และสะใภ้เล็ก ของตระกูลดัง “รังษีสิงห์พิพัฒน์” การันตีความสวยแซบของสองสาวกับตำแหน่งนางเอกซุป’ตาร์ของวงการอย่าง ชมพู่ อารยา หวานใจของหนุ่ม น็อต วิศรุต กับ ปู ไปรยา หวานใจของหนุ่ม โน้ต วิเศษ สองหนุ่มหล่อพี่น้องไฮโซทายาทหมื่นล้าน ที่สาวน้อยสาวใหญ่ต่างหมายปองจ้องเขมือบตาเป็นมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »