ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยกนิ้วให้! อ็อกซ์เลดอึ้งอเล็กซิสขยันซ้อมกว่าใครในแคมป์ปืน

ยกนิ้วให้! อ็อกซ์เลดอึ้งอเล็กซิสขยันซ้อมกว่าใครในแคมป์ปืน

Posted 17/10/2014 by goal.com

 

กองกลางปืนใหญ่ ออกมากล่าวชมเพื่อนร่วมทีมชาวชิลีว่าเป็นคนที่ทำงานหนักกว่าทุกคนตอนฝึกซ้อม จนทำให้โชว์ฟอร์มได้ดีเวลาแข่งขันจริง

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งของอาร์เซนอล กล่าวชื่มชม อเล็กซิส ซานเชซ เพื่อนร่วมทีมหน้าใหม่ว่าเป็นนักเตะที่ขยันฝึกซ้อมมากๆ ส่งผลให้สามารถระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมเพียงฤดูกาลแรกเท่านั้น

ดาวเตะทีมชาติชิลี ถูกซื้อตัวจากบาร์เซโลนามาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งก็สามารถทำผลงานได้ดีทันที ด้วยการยิงไปแล้วถึง 5 ประตู จากการลงเล่น 12 เกมรวมทุกรายการ

"อเล็กซิสเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก และจากสิ่งที่เขาทำในสนามฝึกซ้อม ทำให้ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงกลายเป็นผู้เล่นชั้นยอด" แชมเบอร์เลน กล่าว "เขาทำงานหนักในการฝึกซ้อมมากๆ มากเกินกว่าที่ผมจะได้เห็นจากผู้เล่นทุกคนในทีมด้วยซ้ำ"

"เขาเป็นผู้เล่นมากทักษะ รวมทั้งยังเล่นได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์มั่นปืนมีสิทธิ์สอยแชมป์ลีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล มั่นใจลูกทีมของตนมีศักยภาพมากพอที่จะพุ่งขึ้นไปสอยแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ แม้ตอนนี้จะมีแต้มตามหลัง เชลซี จ่าฝูงถึง 9 คะแนนก็ตาม
  • โอซิลงานงอก!โดนแฉนอกใจแฟน
    คริสเตียน เลลล์ แบ็กขวาว่างงาน กล่าวหา เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล ว่าเข้ามาจู๋จี๋ดู๋ดี๋กับอดีตแฟนสาวของเขา ซึ่งนั่นทำให้ โอซิล งานงอกขึ้นมาทันที เพราะเขามี แมนดี้ คาปริสโต้ นักร้องคนสวยเป็นหวานใจอยู่แล้ว โดยเอเยนต์ของแข้งวัย 26 ปี รวมถึง คาปริสโต้ ไม่ขอให้ความเห็นกับเรื่องนี้
  • ชัดเจน!โพลดี้ยันไม่แฮปปี้กับปืน
    โอกาสย้ายทีมของ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อาร์เซน่อล มีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ แล้ว เมื่อล่าสุดเจ้าตัวโผล่ย้ำชัดอีกรอบ ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ตัวเองในทีมขณะนี้
  • สื่อปูด!ปืนตัวเต็งซิวเอเมนิเก้เสริมคม
    สื่อปูดข่าว อาร์เซน่อล โผล่เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เอ็มมานูเอล เอเมนิเก้ หัวหอก เฟเนร์บาห์เช่ ไปเสริมแนวรุก โดยต้องควักค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์ หากจะรีบคว้าไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบฤดูหนาวนี้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »