ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมอร์สันชี้โอซิลเดี้ยงอาจช่วยปืนได้

เมอร์สันชี้โอซิลเดี้ยงอาจช่วยปืนได้

Posted 17/10/2014 by siamsport

 

พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล เชื่อ ทีมอาจได้ประโยชน์จากอาการบาดเจ็บล่าสุดของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน ที่ทำให้ต้องพักนานกว่าเดือนครึ่ง หลังจากเป็นโอกาสให้นักเตะได้พัก และผู้จัดการทีมก็ไม่ต้องตัดใจส่งเขาลงสนามทั้งที่ฟอร์มไม่ดีมานานหลายเดือน

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ปัญหาบาดเจ็บของ เมซุต โอซิล กองกลางชาวเยอรมัน อาจจะมองเป็นเรื่องดีสำหรับทีมได้เหมือนกัน หลังจากเพลย์เมกเกอร์ค่าตัวสถิติสโมสรได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้ายฉีกจนต้องพักประมาณ 6 สัปดาห์


 เมอร์สัน ยอมรับว่า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ฟอร์มตกมาหลายเดือน แต่เพราะค่าตัวและชื่อเสียงทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" ไม่ต้องการถอดออกจากตำแหน่งตัวจริง โดยเขาแสดงทัศนะผ่านทางสกาย สปอร์ตส์ ว่า "ผมคิดว่าอาการบาดเจ็บของ เมซุต โอซิล อาจช่วยทีมได้อยู่เหมือนกัน"

"ผมไม่คิดว่าเขาเล่นได้ดีเท่าไรนัก ถ้าเป็นผู้เล่นคนอื่นน่าจะโดนดร็อปไปแล้วหากเล่นได้แบบเขาในช่วงกว่า 4 เดือนที่ผ่านมา เขาอาจยังเล่นไม่เข้ากับทีม มันจึงเป็นเรื่องดีที่ให้เขาได้พักสักหน่อย และมันยังทำให้ผู้จัดการทีมตัดสินใจได้ง่ายขึ้นด้วย" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวสรุป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »