ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดต้องฟัง! เกรียนโอ้เผยสาเหตุฟอร์มไม่เปรี้ยงกับหงส์

บีร็อดต้องฟัง! เกรียนโอ้เผยสาเหตุฟอร์มไม่เปรี้ยงกับหงส์

Posted 17/10/2014 by goal.com

 

มาริโอ บาโลเตลลี ยอมรับว่าตัวเองยังทำผลงานได้ไม่ดีอย่างที่ตั้งใจไว้ แต่ยืนยันว่าจะพยายามเค้นฟอร์มให้ดีขึ้น พร้อมเผยสาเหตุที่ทำให้ยิงประตูได้น้อย

มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าทีมชาติอิตาลีของสโมสร ลิเวอร์พูล ยอมรับว่ายังผิดหวังกับผลงานตัวเอง พร้อมเชื่อว่าถ้าได้เล่นในระบบกองหน้าคู่จะทำผลงานได้ดีกว่านี้

บาโลเตลลี เพิ่งทำได้เพียงประตูเดียวเท่านั้นนับตั้งแต่ย้ายจาก อเซี มิลาน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเจ้าเกรียนโอ้ยอมรับว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะไม่ถนัดการเล่นเป็นกองหน้าคนเดียว แต่จะพยายามปรับตัวให้ได้ตามที่ผู้จัดการทีมต้องการ

"ผมจำเป็นต้องเข้าไปอยู่ในกรอบเขตโทษมากกว่านี้ ต้องยอมรับว่าผมไม่ไช่กองหน้าที่ถนัดการเล่นเพียงคนเดียว ผมมักจะมีคนคอยเล่นอยู่ข้างๆเสมอ " บาโลเตลลี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ถ้าผมเลือกได้ ผมจะใช้ระบบกองหน้าคู่ มันเป็นแผนการเล่นที่ผมชอบ แต่เบรนแดนขอให้ผมเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าคนเดียว"

"ผมเข้าใจดีว่าเมื่อบอลถูกเปิดเข้ามาจากริมเส้นผมจำเป็นต้องเข้าไปอยู่ในกรอบเขตโทษ เพราะไม่อย่างนั้นจะไม่มีใครอยู่ตรงนั้นเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าเตรียมทุ่มค่าเหนื่อยล่อจีเจ
    เผย อาแอส โรม่า พร้อมยื่นสัญญาราคาแพง ล่อใจ เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ ที่จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์หน้า ให้ยอมมาอยู่กับทีมแบบฟรีๆ หลังดูทีท่าแล้วทีม "หงส์แดง" อาจไม่ต่อสัญญากับนักเตะ
  • แก้เซ็ง!บาโลเล่นชกต่อยกับชาน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เล่นออกหมัดออกแข้งกับ เอ็มเร่ ชาน กองกลางชาวเยอรมัน เพื่อแก้เบื่อกับการซ้อม ซึ่งเขาก็เบื่อกับการเล่นแบบนี้เร็วสุดๆ เช่นกัน
  • ลีลล์ปัดข่าวปล่อยโอริกี้ซบหงส์ม.ค.
    ฌอง-มิเชล แวนแดมม์ ผอ. ลีลล์ ออกมาโต้ข่าวทันควัน โดยยืนกราน ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกคนเก่ง จะอยู่กับทีมยาวจนจบซีซั่นแน่นอน ไม่มีการปล่อยให้ ลิเวอร์พูล กลางซีซั่น
  • รู้ฝีเท้าดี!บาโลยกสตีวี่จีเก่งเท่าปีร์โล่
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล สรรเสริญ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม มีฝีเท้าเยี่ยมพอๆ กับ อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางจอมเก๋าของ ยูเวนตุส ระบุ "หงส์แดง" คงหาแข้งที่เก่งอย่าง เจอร์ราร์ด ให้เจออีกคงยาก พร้อมรับตนกำลังพยายามปรับสไตล์การเล่นเพื่อที่จะทำผลงานให้ดีขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »