ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อุ้ม-ชมพู่''วัดเต้าทำหนุ่มๆขอเข้าห้องน้ำแป๊บ

''อุ้ม-ชมพู่''วัดเต้าทำหนุ่มๆขอเข้าห้องน้ำแป๊บ

Posted 17/10/2014 by siamdara

 

แซ่บจริงไรจริงอ่ะขุ่นขา.. ยกให้คู่ซี้สาว "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ และ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ สวมวันพีช ส่ายเต้าเด้งดึ๋งอวดดู้ม ดูม อร้าย.. หนุ่มๆแซ่บนัวน้ำลายไหล


ส่วนของใครจะบึ้ม!! จะเป็นไข่ดาว ก็พิจารณานมกันเองเถอะจ้า แต่หนุ่มๆบอกเลยว่า...
    

เห็นภาพนี้แว้วววขอเข้าห้องน้ำเเพ๊บ..บบ !!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ VS ปู ไปรยา ว่าที่สะใภ้ “รังษีสิงห์พิพัฒน์”
    สวยเด็ดสะระตี่เซ็กซี่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว สำหรับสองสาวต่างวัยว่าที่ สะใภ้ใหญ่และสะใภ้เล็ก ของตระกูลดัง “รังษีสิงห์พิพัฒน์” การันตีความสวยแซบของสองสาวกับตำแหน่งนางเอกซุป’ตาร์ของวงการอย่าง ชมพู่ อารยา หวานใจของหนุ่ม น็อต วิศรุต กับ ปู ไปรยา หวานใจของหนุ่ม โน้ต วิเศษ สองหนุ่มหล่อพี่น้องไฮโซทายาทหมื่นล้าน ที่สาวน้อยสาวใหญ่ต่างหมายปองจ้องเขมือบตาเป็นมัน
  • โสดสวยๆ อุ้ม ลักขณา อวดอึ๋มไม่เกรงใจใคร
    ออกตัวยังไม่พร้อมเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับใครทั้งนั้น! สำหรับสาวโสดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา ที่ยอมรับว่าตัวเองก็แอบเหงาบ้างอะไรบ้าง ล่าสุดเลยชวนบรรดาเพื่อนสาวจัดทริปชิลล์ริมทะเลเสม็ดสักหน่อย งานนี้จัดเต็มทั้งบิกินี่ ทั้งรูปเซ็กซี่เต็มอินสตาแกรมให้หนุ่มๆ กระหน่ำกดไลค์ เรียกว่า...อวดของดีได้แบบไม่ต้องเกรงใจใคร ชีวิตโสดสบายใจกว่าชิมิจ๊ะ สาวอุ้ม อิอิ!!
  • "อุ้ม-ลักขณา" ควงฝรั่ง!! ที่แท้เพื่อน
    เปิดใจโสดสนิท สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีภาพหลุดเดินควงหนุ่มฝรั่งก็ตาม โดยเจ้าตัวยืนยันชัดเจนว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ที่สำคัญสเปกไม่ใช่หนุ่มต่างชาติแน่นอน
  • "ปู-ชมพู่" เซ็กซี่ตัวแม่ เปิดศึกชนบรา
    ถ้าพูดถึงซุปตาร์สาวที่เซ็กซี่ที่สุดในตอนนี้ชื่อของ 2 สาว อย่าง “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก และ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ต้องมีรายชื่อเป็นอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน เช่นเดียวกับสินค้าชุดชั้นในที่เห็นว่าทั้งคู่มีความสวยเซ็กซี่ชนิดที่เรียกว่ากินกันไม่ลง งานนี้ทั้ง 2 สาว เลยได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของชุดชั้นใน ในช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกัน อย่างสาวชมพู่ ก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์SABINA ส่วน สาวปู เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ WACOAL ซึ่งต้องบอกว่าเป็นการเปิดศึกบราชนบราของ 2 ซุปตาร์ สุดเซ็กซี่ของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ งานนี้สยามบันเทิง เลยจัดหนักแบบพิเศษสุดๆ รวบรวมแฟชั่นเซ็ตของทั้ง 2 คน มาให้ดูกันอย่างจุใจเลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »