ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อตี!หงส์แดงสนใจสอยกาซียาสมาเฝ้าเสา

สื่อตี!หงส์แดงสนใจสอยกาซียาสมาเฝ้าเสา

Posted 17/10/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมสอย อีเคร์ กาซียาส นายด่านมากประสบการณ์ชาวสเปน ที่ส่อแววหมดอนาคตกับ เรอัล มาดริด เข้ามากระแย่งชิงมือหนึ่งและกระตุ้นฟอร์ม ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวชาวเบลเยียม

"เดอะ เมโทร" สื่อเมืองผู้ดี อังกฤษ รายงานข่าวให้เซอร์ไพรส์เล่นๆ ว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกสูงสุดแดนผู้ดี เตรียมตัวยื่นข้อเสนอคว้าตัว อีเคร์ กาซียาส ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด ยอดทีม ลาลีกา สเปน เพื่อนำมาแข่งขันกับ ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารชาวเบลเยียม

กาซียาส โดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ขนาดแฟนบอลในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยังโห่ เพราะฟอร์มเฝ้าเสาของ นายทวารกระทิงดุ ตกลงอย่างน่าใจหายในศึกฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล ส่งผลให้ทีมแชมป์เก่าตกรอบแบ่งกลุ่มไปอย่างน่าอาย

เป็นที่เข้าใจกันว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมที่จะปล่อย กาซียาส ออกจากทีม เพื่อเปิดทางให้ เคย์เลอร์ นาบาส โกล์จอมหนึบชาวคอสตาริกา ขึ้นมาทำหน้าที่แทน ซึ่งก่อนหน้านี้มี อาร์เซน่อล ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างต่อเนื่องกับเจ้าตัว แต่เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา "หงส์แดง" ได้กลายเป็นทีมที่มีข่าวหนาหูกับ มือกาววัย 33 ปีแทน

อย่างไรก็ตาม ยอดทีมย่านเมอร์ซี่ย์ ก็ยังเฝ้าติดตามสถานการณ์ของ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านชาวสเปน ที่หมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า เมื่อสิ้นสุดซีซั่นที่ผ่านมาอยู่เช่นกัน และมีรายงานเผยว่าเจ้าตัวได้ทำการเจรจากับ "เร้ด แมชีน" เรียบร้อยแล้ว แต่ในขณะเดียวกัน กาซียาส ก็อาจจะเป็นอีกทางเลือกของพวกเขาเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดต้องฟัง! เกรียนโอ้เผยสาเหตุฟอร์มไม่เปรี้ยงกับหงส์
    มาริโอ บาโลเตลลี ยอมรับว่าตัวเองยังทำผลงานได้ไม่ดีอย่างที่ตั้งใจไว้ แต่ยืนยันว่าจะพยายามเค้นฟอร์มให้ดีขึ้น พร้อมเผยสาเหตุที่ทำให้ยิงประตูได้น้อย
  • หมาป่าเตรียมทุ่มค่าเหนื่อยล่อจีเจ
    เผย อาแอส โรม่า พร้อมยื่นสัญญาราคาแพง ล่อใจ เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ ที่จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์หน้า ให้ยอมมาอยู่กับทีมแบบฟรีๆ หลังดูทีท่าแล้วทีม "หงส์แดง" อาจไม่ต่อสัญญากับนักเตะ
  • คาร์เล็ตโต้ชี้ลาลีกาเข้มข้นกว่าเดิม
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อ ลา ลีกา ซีซั่นนี้มีการแข่งขันสูงกว่าซีซั่นที่แล้ว พร้อมชู บาเลนเซีย กับ เซบีย่า ก้าวขึ้นมาได้อย่างโดดเด่น แม้ยังไม่ชัวร์เรื่องการยืนระยะก็ตาม
  • แก้เซ็ง!บาโลเล่นชกต่อยกับชาน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เล่นออกหมัดออกแข้งกับ เอ็มเร่ ชาน กองกลางชาวเยอรมัน เพื่อแก้เบื่อกับการซ้อม ซึ่งเขาก็เบื่อกับการเล่นแบบนี้เร็วสุดๆ เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »