ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เผยมาราโดน่าแนะชีคกาตาร์เทคโอเวอร์นาโปลี

เผยมาราโดน่าแนะชีคกาตาร์เทคโอเวอร์นาโปลี

Posted 17/10/2014 by siamsport

 

        อูโก้ มาราโดน่า น้องชายของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ยืนยัน นาโปลี กำลังเจรจากับชีคกาตาร์คนหนึ่ง ถึงความเป็นไปได้ในการเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร โดยที่พี่ชายตำนานแข้งของเขาก็เป็นที่ปรึกษาให้กับฝั่งชีคด้วย แต่ไม่ได้อยู่ในวงเจรจาโดยตรง แม้สุดท้ายอาจมีสิทธิ์ได้รับตำแหน่งบางอย่างหากการเทคโอเวอร์เกิดขึ้นได้สำเร็จ

        อูโก้ มาราโดน่า น้องชายของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ ออกมาเปิดเผยว่า ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน นาโปลี สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังเจรจาขายสโมสรให้กับนักลงทุนชาวกาตาร์ ซึ่งมีข่าวลือว่าเป็น ชีค ฮาหมัด บิน คาลิฟา บิน อาหมัด อัล ทานี


            อูโก้ ยืนยันว่ามีการเจรจาเกิดขึ้นจริง และพี่ชายของเขาอาจมีส่วนร่วมด้วย โดยกล่าวกับสื่อแดนมะกะโรนีว่า "ดีเอโก้ รู้ว่ามีการเจรจาระหว่าง (ออเรลิโอ) เด ลอเรนติส กับชีคจากกาตาร์ สำหรับการขายนาโปลี ในจุดนี้ผมบอกไม่ได้ว่าตกลงกันได้หรือยัง ผมรู้ว่ามีการติดต่อกัน และแน่นอนว่านาโปลีถามความเห็น ดีเอโก้ แต่มันแค่นั้น"


            "ดีเอโก้ เป็นแฟนนาโปลี เขาคิดถึงแต่ความสุขของแฟนๆ นาโปลี ชัดเจนว่าถ้ามีความเป็นไปได้ที่ใครสักคนที่มีเงินมากมายมหาศาลต้องการซื้อนาโปลี เขาย่อมมีความสุข ดีเอโก้ ก็เป็นแฟนคนหนึ่ง เขาต้องการให้นาโปลีอยู่ในจุดสูงสุด คว้าแชมป์ และเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่เสมอ"


            "ผมไม่รู้รายละเอียดทั้งหมด ผมรู้ว่า เด ลอเรนติส เรียกร้องเงิน 400 ล้านยูโร (ราว 18,000 ล้านบาท) นี่มันดูละโมบเกินไป ข้อเสนอแรกอยู่ที่ 150 ล้านยูโร (ราว 6,750 ล้านบาท) จากนั้น เด ลอเรนติส ลดข้อเรียกร้องของเขาลงมาเหลือ 250 ล้านยูโร (ราว 11,250 ล้านบาท) แต่ข้อเสนอก็ยังขึ้นมาถึงแค่ 195 ล้านยูโร (ราว 8,775 ล้านบาท) แต่ถ้าทั้งสองฝ่ายต้องการให้มันเกิดขึ้น มันก็จะสำเร็จได้"


            แม้ นาโปลี มีคิวเดินทางไปกาตาร์เพื่อลงเตะ อิตาเลียน ซูเปอร์ คัพ กับ ยูเวนตุส ในวันที่ 22 ธันวาคม แต่น้องชายของ มาราโดน่า ไม่คิดว่าการเจรจาจะได้ข้อสรุปเร็วขนาดนั้น "ผมไม่คิดแบบนั้น สำหรับการเจรจาแบบนี้ คุณรู้ว่าพวกเขาเริ่มเมื่อไร แต่มันเป็นไปไม่ได้ที่จะบอกว่าจบเมื่อไร"


            มีรายงานว่า ชีค ฮาหมัด บิน คาลิฟา สอบถามความเห็นจากเหล่าตำนานของ นาโปลี ทั้ง ดีเอโก้ มาราโดน่า และ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ เกี่ยวกับตัวสโมสรและเมือง และหากเทคโอเวอร์ได้สำเร็จ อดีตแข้งเหล่านี้อาจได้มีบทบาทในสโมสร และ อูโก้ มองว่านั่นจะเป็นประโยชน์แน่นอน


            "พวกเขาถามเขา (ดีเอโก้) เกี่ยวกับนาโปลีและเมือง โดยส่วนตัวผมไม่รู้ว่าพวกเขาพูดคุยกับ คันนาวาโร่ ด้วยหรือไม่ แต่ผมคิดว่ามีแนวโน้ม ดีเอโก้ จะมีตำแหน่งในนาโปลีไหม? ผมไม่รู้ อาจจะมี ผมคิดว่าถ้าพวกเขาซื้อนาโปลี และมาเปิดตัวพร้อม มาราโดน่า มันจะยอดเยี่ยมมาก ดีเอโก้ รู้จักกับชีคท่านนั้น แต่ผมบอกอะไรไม่ได้มากในตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอสเซียงรับปิ๊ปโป้ทำให้นึกถึงอันเช่
    ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์ตัวเก๋า เอซี มิลาน เผยการคุมทีมด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ "รอสโซเนรี่" ทำให้นึกถึง คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้ "ปิ๊ปโป้" สามารถเค้นฟอร์มนักเตะออกมาได้ พร้อมยืนยันยังมีความสนิทสนมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ และ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ เหมือนเดิม
  • ผีซีด!ยูเว่ขึ้นค่าตัววิดัลหลังชุดขาวสนคว้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องเหนื่อยหนักในการคว้า อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส เสียแล้ว เมื่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แสดงท่าทีอยากได้สตาร์ทีมชาติชิลีด้วย จนทำให้ "เบียงโคเนรี่" ขยับค่าตัวนักเตะพุ่งไปถึง 48 ล้านปอนด์แล้ว
  • สื่อเลี่ยนแฉ!อันเช่เป่าหูเคดิร่าให้ไปซบมิลาน
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เตรียมยื่นมือช่วยทีมเก่า เอซี มิลาน ด้วยการเป่าหูให้ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ปัดข้อเสนอจากทีมในอังกฤษ และยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเอง และหันไปเจรจากับ "ปีศาจแดง-ดำ" แทน
  • ป็อกบาลั่นอยากแข้งเบอร์1ของโลก
    ปอล ป็อกบา กองกลางดาวโรจน์ฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส สุดแฮปปี้ที่ได้รับรางวัล ดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำศึกฟุตบอลโลก แดนกาแฟ พร้อมโวสนั่น จุดมุ่งหมายสูงสุดของตนคือการเป็นแข้งเบอร์1ของโลกให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »