ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพื่อชาติ!เตี้ยลั่นทุ่มทุกอย่างล้มอุซเบไปบอลโลก

เพื่อชาติ!เตี้ยลั่นทุ่มทุกอย่างล้มอุซเบไปบอลโลก

Posted 17/10/2014 by goal.com

 

เตี้ยรินโญ ส่งคำพูดจากใจถึงชาวไทยก่อนเกมนัดสำคัญ ลั่นจะทุ่มเททั้งความรู้และวิญญาณเพื่อล้มอุซเบกิสถานด่านสุดท้ายไปลุยฟุตบอลโลกให้ได้

สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวก่อนนำลูกทีมลงสนามพบ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกเอเอฟซี U-19 แชมเปียนชิพ 2014 ว่าตนเองจะขอทุ่มเททุกอย่างที่มีเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้ชาวไทย

ทัพช้างศึกต้องการชัยชนะอีกเพียงนัดเดียวเพื่อการคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีเป็นครั้งแรกที่นิวซีแลนด์ ในปีหน้า โดยมีอุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 2 ของสายบี เป็นคู่ต่อสู้

"ผมจะเททั้งความรู้ความสามารถ ด้วยจิตและวิญญาณที่แรงกล้า เพื่อชัยชนะของประเทศชาติ และเด็กๆทุกคนก็อยากสร้างความสุขให้กับคนทั้งชาติเช่นกัน"

ทีมชาติไทย จะดวลแข้งกับ อุซเบกิสถาน เป็นคู่ที่สองของ ถุวันนา สเตเดียม เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ต่อจากคู่ เจ้าภาพเมียนมาร์ กับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอมานาน!กาม่ายกคาร์เมโลคัมแบ็คสุดสำคัญ
    เทรนเนอร์แซมบ้าชี้การคืนสนามของดาวยิงชาวสเปนเป็นเรื่องสำคัญมากกับเซราะกราวหลังช่วยให้ทีมเก็บ3แต้มที่ศรีนครลำดวน
  • จบแล้ว!เสี่ยเป้ปัดเซ็นเพนแนนท์ยันมาแค่แมตช์เดียว
    ผอ.กิเลนผยองยืนยันอดีตปีกหงส์แดงบินมาประเทศไทยเพื่อลง เล่นเกมการกุศลเท่านั้นปัดเซ็นร่วมทัพเป็นผู้เล่นต่างชาติรายใหม่ของทีมฤดู กาลหน้า
  • เดอะบิ๊กแย้มแผนส่งแข้งไปเร้ดดิ้งมีชื่อเกริกฤทธิ์ด้วย
    ซ้อมยัง เร้ดดิ้ง ยังมีชื่อของ "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่เจ้าตัวประทับใจจากฟอร์มช่วยทีมชาติไทย คว้าอันดับ 4 ใน อินชอน เกมส์ ติดไปซ้อมกับ "เดอะ รอยัลส์" อีกด้วย และยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการดึงมาร่วมทีม เพื่อนตำรวจ แน่นอน เพราะต้องการช่วยพัฒนานักเตะไทย ได้มีโอกาสไปซ้อมกับสโมสรต่างประเทศ อีกทั้ง "เจ้าก้อง" ยังได้รับอนุญาตจากผู้ใหญ่ของ ชลบุรี เอฟซี แล้วด้วย นอกจากนี้หาก "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ต้องการดึงใครไปช่วยทัพ "ช้างศึก" ลุยศึก ซูซูกิ คัพ 2014 บอกมาได้เลย เพราะจะเลื่อนไปซ้อมที่ เร้ดดิ้ง ให้ และจะรอทัวร์นาเมนต์นี้จบเสียก่อน
  • OFFICIAL : 3รายรวด!มังกรไฟต่อสัญญาธนบูรณ์-พีระพัฒน์ยาว5ปี
    หลังประสบความสำเร็จต่อสัญญา อดิศร พรหมรักษ์ ล่าสุดมังกรไฟประกาศเซ็นสัญญาเพิ่มเติมกับสองแกนหลักของทีมยาวออกไปอีก 5 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »