ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เฮืองมินเศร้า!ยุติสัมพันธ์นักร้องสาวคนดัง

เฮืองมินเศร้า!ยุติสัมพันธ์นักร้องสาวคนดัง

Posted 18/10/2014 by siamsport

 

ซอน เฮือง-มิน หัวหอกดาวรุ่งทัพ "กิมจิ" กลับมาครองสถานะโสดให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันอีกครั้ง หลังเลิกรากับ มินอา นักร้องสาวเสียงใสของวง เกิร์ลเดย์ เรียบร้อยแล้ว ด้านไอดอลสาวหน้าหวานรับกดดันที่ความสัมพันธ์ตกเป็นเป้าสายตาของทุกฝ่าย

ดรีมที เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัดของ "เกิร์ลเดย์" เกิร์ลกรุ๊ปวงดังของประเทศเกาหลีใต้ ออกมาเปิดเผยว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง มินอา หนึ่งในสมาชิกของวง กับ ซอน เฮือง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ สังกัด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมชั้นนำในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ยุติลงแล้ว หลังจากทั้งคู่เริ่มต้นศึกษาดูใจกัน เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

สาวน้อยเสียงใสวัย 21 ปี กล่าวว่า "เราอยู่ในช่วงเริ่มต้นของความสัมพันธ์ ค่อยๆ ศึกษาดูใจซึ่งกันและกัน แต่หลังจากรูปถูกเผยแพร่ออกสู่สาธารณะ (รูปคู่กันในรถ) เรารู้สึกกดดันที่ความสัมพันธ์ของเราตกเป็นเป้าความสนใจและเราไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยนับแต่นั้น เพราะเราต่างยุ่งทั้งคู่"

"ในฐานะกองเชียร์คนหนึ่งของ ซอน ฉันต้องการเห็นเขาประสบความสำเร็จในการแข่งขันในอนาคต และฉันจะมุ่งเน้นที่อาชีพนักร้องของตัวเองในฐานะสมาชิกของ เกิร์ลเดย์ เช่นกัน" มิน อา ทิ้งท้าย

สำหรับ มินอา เปิดตัวในฐานะนักร้องของ เกิร์ลเดย์ เมื่อปี 2010 โดยล่าสุดทางวงเพิ่งปล่อยซิ้งเกิ้ลใหม่ “I miss you” ออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ ขณะที่ เฮือง-มิน ย้ายจาก ฮัมบูร์ก มาค้าแข้งกับ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายดึงนางแบบสุดเอ็กซ์ทำงานทีวีสโมสร
    หนุ่มๆ นั่งรอหน้าจอเป็นแถวแน่! ยูเวนตุส หัวใส หวังเรียกเรตติ้งช่องทีวีสโมสรเพิ่ม เซ็นดึง ลอร่า บาร์เรียเลส นางแบบคนงามชาวสแปนิช มาร่วมแจมเป็นส่วนหนึ่งของ "เจทีวี" พร้อมเผยแพร่คลิปวีดีโอเรียกน้ำย่อยบางส่วนแล้ว
  • เรือพายสาวผู้ดีเปิดตัวปฏิทินนู้ด2015
    ทำบุญต้องไม่ท้อ! ชมรมเรือพายสาวมหา"ลัยผู้ดีเปิดตัวปฏิทินนู้ดการกุศล 2015 หารายได้ช่วยคนป่วยเป็นโรคมะเร็งเรียบร้อย โวชุดใหม่แจ่มกว่าทุกครั้ง มั่นใจยอดขายถล่มทลาย หลัง เฟซบุ๊ค ไฟเขียวเอาเพจกลับมาออนไลน์ตามเดิมแล้ว
  • โด้ควงอิริน่าดินเนอร์หรูฉลองซัดแฮตทริก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฉลองแฮตทริกของเขาในเกมถล่ม แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันอาทิตย์ ด้วยการพา อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเซ็กซี่ ไปดินเนอร์สุดหรูที่ภัตตาคารอาหารจีน
  • ไม่พลาด!เสือใต้ยกพลบุกอ็อคโทเบอร์เฟสต์
    พลพรรค บาเยิร์น มิวนิค ไม่พลาดยกขบวนไปสังสรรค์ที่เทศกาลอ็อคโทเบอร์เฟสต์ ในเมืองมิวนิค ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึง ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องสแปนิช ที่ทำตัวกลมกลืนได้แม้เพิ่งย้ายมาเป็นปีแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »