ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เทียบชั้นตำนาน! ลิปปี้ยก "เตเบซ" เจ๋งเหมือนซีดาน

เทียบชั้นตำนาน! ลิปปี้ยก "เตเบซ" เจ๋งเหมือนซีดาน

Posted 18/10/2014 by goal.com

 

อดีตโค้ชอัซซูรี่ ออกโรงชื่นชมฟอร์มการเล่นของหัวหอกสุดร้อนแรงทีมเบียงโคเนรี พร้อมเปรียบเทียบกับตำนานทัพตราไก่ ว่า มีคุณสมบัติอยู่ในระดับเดียวกันแล้วตอนนี้

 มาร์เซลโล ลิปปี้ อดีตผู้จัดการทีมชาติอิตาลี ออกโรงกล่าวยกย่อง คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส ว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถทัดเทียมกับอดีตตำนานของทีมม้าลายอย่าง ซีเนดีน ซีดาน พร้อมอวยพรให้อดีตทีมเก่าประสบความสำเร็จในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก อีกด้วย

หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาอยู่ในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ตั้งแต่ปี 2013 พร้อมระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมได้ทันที ด้วยการซัดไปแล้วทั้งหมด 29 ประตู จาก 55 นัด

"เตเบซ กำลังเล่นได้ดีและเหตุผลนี้เองทำให้ผมนึกถึงคืนวันอันสุดยอดของยูเวนตุสเลยเชียวล่ะ เขามีคุณสมบัติระดับเดียวกับ ซีดาน ตอนที่ตำนานทีมชาติฝรั่งเศสอยู่กับยูเวนตุสเลยนะ" ลิปปี้ ให้สัมภาษณ์กับ Tuttosport

"ตอนนี้เขาเป็นผู้นำของทีม และเขายังไม่เคยพลาดเลยแม้เพียงก้าวเดียว เขาเป็นคนที่มีเอกลักษณ์ ไม่มีใคร ที่มีความมหัศจรรย์เหมือนกับเขา แม้แต่โรมาที่มีนักเตะคุณภาพสูงอยู่มากมาย ก็ตาม"

"ทีมนี้มีประสบการณ์มากมาย เตเบซกำลังจะทำสิ่งที่ยิ่งใหญ้ให้กับยูเวนตุส และยูเวนตุสเองก็จะทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ให้เตเบซด้วยเช่นกัน"

"ในฐานะที่ผมเคยเป็นอดีตโค้ชของยูเวนตุส และสโมสรแห่งนี้ก็อยู่ในผมตลอดมา ผมได้แต่หวังว่าทีมจะประสบความสำเร็จในรายการยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายหวังเฮรวด!ลุ้นเตฟยิง,ซาสซูโอโล่สู้หนีบ๊วย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงสุดร้อนแรงเก็บชัยรวดตั้งแต่เปิดลีกมาเกมนี้เน้นหนักหวังสร้างสถิติ ต่อเนื่อง โดยจะส่ง คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงร่างตันลงปิดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น ซาสซูโอโล่ ที่รั้งบ๊วยของตารางเกมนี้จะสู้แบบสุดชีวิต ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 18 ต.ค. ศกนี้
  • ผีซีด!ยูเว่ขึ้นค่าตัววิดัลหลังชุดขาวสนคว้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องเหนื่อยหนักในการคว้า อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส เสียแล้ว เมื่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แสดงท่าทีอยากได้สตาร์ทีมชาติชิลีด้วย จนทำให้ "เบียงโคเนรี่" ขยับค่าตัวนักเตะพุ่งไปถึง 48 ล้านปอนด์แล้ว
  • ป็อกบาลั่นอยากแข้งเบอร์1ของโลก
    ปอล ป็อกบา กองกลางดาวโรจน์ฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส สุดแฮปปี้ที่ได้รับรางวัล ดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำศึกฟุตบอลโลก แดนกาแฟ พร้อมโวสนั่น จุดมุ่งหมายสูงสุดของตนคือการเป็นแข้งเบอร์1ของโลกให้ได้
  • ม้าลายดึงนางแบบสุดเอ็กซ์ทำงานทีวีสโมสร
    หนุ่มๆ นั่งรอหน้าจอเป็นแถวแน่! ยูเวนตุส หัวใส หวังเรียกเรตติ้งช่องทีวีสโมสรเพิ่ม เซ็นดึง ลอร่า บาร์เรียเลส นางแบบคนงามชาวสแปนิช มาร่วมแจมเป็นส่วนหนึ่งของ "เจทีวี" พร้อมเผยแพร่คลิปวีดีโอเรียกน้ำย่อยบางส่วนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »