ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ร็อดเจอร์สลั่นยังไม่คิดถึงเกมดวลชุดขาว

ร็อดเจอร์สลั่นยังไม่คิดถึงเกมดวลชุดขาว

Posted 18/10/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ขอเน้นเกมกับ ควีนส์ปาร์ค วันเสาร์นี้ก่อน แล้วค่อยคิดถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนยังไม่คิดถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่จะต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า เพราะต้องการพุ่งสมาธิไปที่เกมลีกนัดที่จะบุกไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมนี้ ก่อนเป็นอันดับแรก

"เกมที่สำคัญสุดสำหรับเราตอนนี้คือเกมในวันอาทิตย์ ซึ่งนั่นก็คือเกมกับ คิวพีอาร์ เราจะไม่คิดถึงเกมกับ เรอัล จนกว่าจะจบเกมในวันอาทิตย์" นายใหญ่ "หงส์แดง" ระบุ โดยเกมกับ เรอัล มาดริด นั้น จะมีขึ้นในวันพุธที่ 22 ตุลาคมนี้

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 9 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยเพิ่งจะมีเพียงแค่ 10 แต้ม จากการลงแข่ง 7 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตี!หงส์แดงสนใจสอยกาซียาสมาเฝ้าเสา
    สื่อผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมสอย อีเคร์ กาซียาส นายด่านมากประสบการณ์ชาวสเปน ที่ส่อแววหมดอนาคตกับ เรอัล มาดริด เข้ามากระแย่งชิงมือหนึ่งและกระตุ้นฟอร์ม ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวชาวเบลเยียม
  • บีร็อดต้องฟัง! เกรียนโอ้เผยสาเหตุฟอร์มไม่เปรี้ยงกับหงส์
    มาริโอ บาโลเตลลี ยอมรับว่าตัวเองยังทำผลงานได้ไม่ดีอย่างที่ตั้งใจไว้ แต่ยืนยันว่าจะพยายามเค้นฟอร์มให้ดีขึ้น พร้อมเผยสาเหตุที่ทำให้ยิงประตูได้น้อย
  • หมาป่าเตรียมทุ่มค่าเหนื่อยล่อจีเจ
    เผย อาแอส โรม่า พร้อมยื่นสัญญาราคาแพง ล่อใจ เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ ที่จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์หน้า ให้ยอมมาอยู่กับทีมแบบฟรีๆ หลังดูทีท่าแล้วทีม "หงส์แดง" อาจไม่ต่อสัญญากับนักเตะ
  • คาร์เล็ตโต้ชี้ลาลีกาเข้มข้นกว่าเดิม
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อ ลา ลีกา ซีซั่นนี้มีการแข่งขันสูงกว่าซีซั่นที่แล้ว พร้อมชู บาเลนเซีย กับ เซบีย่า ก้าวขึ้นมาได้อย่างโดดเด่น แม้ยังไม่ชัวร์เรื่องการยืนระยะก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »