ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนคลับเจอ ญาญ่า บน BTS น่ารัก น่าหลงสุด ๆ ฟินเลย

แฟนคลับเจอ ญาญ่า บน BTS น่ารัก น่าหลงสุด ๆ ฟินเลย

Posted 18/10/2014 by kapook

 

แฟนคลับเจอ ญาญ่า อุรัสยา บนรถไฟฟ้า BTS เผย ญาญ่า สวย ใส ออร่าแผ่กระจายแบบไม่ต้องใช้แอพฯ แถมยังน่ารัก เป็นกันเองสุด ๆ

            

ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาเลยทีเดียว กับความสวย ใส น่ารัก เป็นกันเองของนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ได้เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS เหมือนคนทั่วไป แต่ความสวยวิ้ง และออร่าแผ่กระจายอย่างเห็นได้ชัด หลังจากที่ทวิตเตอร์ของคุณ @Mesapril ได้โพสต์ภาพ ญาญ่า บนรถไฟฟ้า BTS พร้อมข้อความว่า "กรี๊ดดดด เจอญาญ่าบน BTS น่ารักมากกก กันเองมาก เลิฟเลย" เมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 ตุลาคม 2557 ซึ่งก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รีทวีตข้อความและภาพดังกล่าวกว่า 1 หมื่นราย เลยทีเดียว

            

ทั้งนี้เจ้าของภาพดังกล่าวได้ระบุด้วยว่า ที่สาว ญาญ่า ดูสูงขนาดนี้ น่าจะใส่ส้นสูงด้วยเลยดูสูงเด่นมาก ตัวจริงญาญ่าน่ารักและเป็นกันเองมาก ยิ้มให้คนถ่ายรูปแบบ 360 องศา โดยภาพนี้เธอไม่ได้แต่งรูปเพิ่มเติมเลยแม้แต่น้อย

            

ทั้งสวย น่ารัก เป็นกันเองแบบนี้ จะไม่ให้แฟน ๆ หลงสาวญาญ่า ได้ยังไงกันล่ะเนอะ ^^

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซุปตาร์''ชมพู่ - ญาญ่า''แอนด์ คนดังร่วมกิจกรรมฮิตเปียกชุ่มปอด!!
    เรียกว่าเป็นกระแสฟีเว่อร์เลยทีเดียว หลังจากที่เหล่าบรรดาคนดังในต่างประเทศได้ออกมาทำกิจกรรม Ice Bucket Challenge หรือการเอาน้ำแข็งมารดตัวเอง พร้อมกับแฮชแท็ก #IceBucketChallengeTH เพื่อระดมทุนหาเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง หรือ ALS ที่กำลังได้รับความนิยมจากเหล่าคนดังในหลากหลายวงการ ที่ร่วมสมทบทุนบริจาค และเอาน้ำแข็งราดรดตัวตามคำท้า และส่งต่อคำท้าไปยังเพื่อนคนอื่นๆ ต่อไป จนทำเอาเหล่าคนดังผู้ใจบุญในเมืองไทยทั้งหลายต่างตอบรับคำท้าและทำกิจกรรม Ice Bucket Challenge กันเป็นจำนวนมาก อาทิ พิธีกรตัวแม่ "วู้ดดี้" วุฒิธร มิลินทจินดา, ธัญญาเรศ เองตระกูล และ แจ็ค แฟนฉัน" รวมถึงผู้จัดสาวไฟแรง"จ๋า" ยศสินี ณ นคร
  • เผย 10 อันดับดาราสาวที่มีคนตาม IG มากที่สุด!
    ขอบอกเลยค่ะว่าไม่ตามไม่ได้แล้ว สำหรับ Top 10 ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงที่มีคนตาม Follow มากที่สุด ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ตามด่วน!
  • รักหรือเปล่า? “ญาญ่า อุรัสยา“ เขินถูกแซวเลื่อนสถานะ “ณเดชน์ คูกิมิยะ“
    ถึงแม้จะยังปากแข็งไม่ยอมเปิดตัวว่าเป็นแฟน แต่คู่ของ "ญาญ่า อุรัสยา" และ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ก็ทำให้บรรดาแฟนคลับจิ้นไปไกลซะแล้ว เพราะล่าสุดในทริปกระชับสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ประเทศญี่ปุ่นก็มีภาพน่ารัก ๆ ถูกโพสต์ลงอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ได้กดไลค์กันตลอด...ตลอด!! ซึ่งงานนี้บรรดาสื่อก็เลยไม่พลาดต้องขอถามสาวญาญ่าสักหน่อยว่า หลังจากจบทริปดังกล่าวแล้ว พี่ชายคนสนิทอย่างหนุ่มณเดชน์ได้เลื่อนสถานะเป็นหวานใจหรือยังเอ่ย...??
  • ''ใหม่'' เถียงฉอดๆ เปล่างาบพรีเซ็นเตอร์ไอติมจาก''ญาญ่า''
    เรียกว่างานรุมจนล้นมือ กลายเป็นนางเอกเศรษฐีนีไปแล้วนางเอกสาว "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ในวันนี้ ( 29 เมษายน 2557) เจ้าตัวมาร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ magnumglod งานนี้"ใหม่" บอกเลยอย่างเกร็ง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »