ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ อารยา ขอมาสายแบ๊ว กับแฟชั่นสวยหวาน ในสุดสัปดาห์

ชมพู่ อารยา ขอมาสายแบ๊ว กับแฟชั่นสวยหวาน ในสุดสัปดาห์

Posted 18/10/2014 by kapook

 

ชมพู่ อารยา ขอทิ้งมาดร้าย มาถ่ายแบบสายแบ๊ว กับแฟชั่นสวยหวาน ในนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับวันที่ 16 ตุลาคม 2557

           

เปลี่ยนลุคจากสาวมาดร้ายในละคร ทรายสีเพลิง มาแต่งหวาน ทวงบัลลังก์สายแบ๊ว ถ่ายแบบสไตล์สวยหวาน สดใส ฟรุ้งฟริ้ง ในนิตยสาร สุดสัปดาห์ ฉบับปักษ์หลัง เดือนตุลาคม 2557 แต่นางเอกสาว ชมพู่ อารยา ก็ยังไม่ทิ้งความเซ็กซี่ กับแฟชั่นโชว์เนินอก เรียวขาขาวสวย และหน้าท้องแบนราบ บนหน้าปก แถมยังเผยแผ่นหลังขาวเนียนสะดุดตาให้ได้ติดตามกันในเล่มอีกด้วย

          

วันนี้ (18 ตุลาคม 2557) กระปุกดอทคอม เลยขอนำภาพตัวอย่างแฟชั่นของสาว ชมพู่ อารยา จากนิตยสารสุดสัปดาห์ฉบับล่าสุด มาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อุ้ม-ชมพู่''วัดเต้าทำหนุ่มๆขอเข้าห้องน้ำแป๊บ
    แซ่บจริงไรจริงอ่ะขุ่นขา.. ยกให้คู่ซี้สาว "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ และ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ สวมวันพีช ส่ายเต้าเด้งดึ๋งอวดดู้ม ดูม อร้าย.. หนุ่มๆแซ่บนัวน้ำลายไหล
  • ชมพู่ VS ปู ไปรยา ว่าที่สะใภ้ “รังษีสิงห์พิพัฒน์”
    สวยเด็ดสะระตี่เซ็กซี่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว สำหรับสองสาวต่างวัยว่าที่ สะใภ้ใหญ่และสะใภ้เล็ก ของตระกูลดัง “รังษีสิงห์พิพัฒน์” การันตีความสวยแซบของสองสาวกับตำแหน่งนางเอกซุป’ตาร์ของวงการอย่าง ชมพู่ อารยา หวานใจของหนุ่ม น็อต วิศรุต กับ ปู ไปรยา หวานใจของหนุ่ม โน้ต วิเศษ สองหนุ่มหล่อพี่น้องไฮโซทายาทหมื่นล้าน ที่สาวน้อยสาวใหญ่ต่างหมายปองจ้องเขมือบตาเป็นมัน
  • "ปู-ชมพู่" เซ็กซี่ตัวแม่ เปิดศึกชนบรา
    ถ้าพูดถึงซุปตาร์สาวที่เซ็กซี่ที่สุดในตอนนี้ชื่อของ 2 สาว อย่าง “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก และ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ต้องมีรายชื่อเป็นอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน เช่นเดียวกับสินค้าชุดชั้นในที่เห็นว่าทั้งคู่มีความสวยเซ็กซี่ชนิดที่เรียกว่ากินกันไม่ลง งานนี้ทั้ง 2 สาว เลยได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของชุดชั้นใน ในช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกัน อย่างสาวชมพู่ ก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์SABINA ส่วน สาวปู เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ WACOAL ซึ่งต้องบอกว่าเป็นการเปิดศึกบราชนบราของ 2 ซุปตาร์ สุดเซ็กซี่ของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ งานนี้สยามบันเทิง เลยจัดหนักแบบพิเศษสุดๆ รวบรวมแฟชั่นเซ็ตของทั้ง 2 คน มาให้ดูกันอย่างจุใจเลยจ้า
  • "ชมพู่" เซ็กซี่ ขยี้ใจ
    ดีกรีความแซบเวลานี้ต้องยกให้เธอจริงๆ กับซุป’ตาร์สุดฮอต “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ทั้งงานละคร อีเวนต์ มีให้ได้ชมไม่ขาด แถมล่าสุดถ่ายแบบหวิวเซ็กซี่เบาๆ อวดเนินอกอวบอิ่ม โชว์ผิวขาวจั๊วะ นวลเนียนสะดุดตา หุ่นเป๊ะจริงอะไรจริง ไร้ที่ติได้รูปส่วนสัดอ่ะ แหม่! เห็นแล้วมันน่าหมั่นเขี้ยวทำให้หนุ่มๆ ใจละลายกันเป็นแถวเลยรู้ป่ะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »