ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โอกาซากิเนื้อหอม3ทีมผู้ดีเล็งคว้าร่วมทีม

โอกาซากิเนื้อหอม3ทีมผู้ดีเล็งคว้าร่วมทีม

Posted 18/10/2014 by siamsport

 

ชินจิ โอกาซากิ ดาวยิง ไมนซ์ 05 กลายเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ คาดค่าตัว 8 ล้านปอนด์น่าจะเพียงพอต่อการกระชากไปร่วมทีม

ชินจิ โอกาซากิ หัวหอก ไมนซ์ 05 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3 สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก หลังทำผลงานซัดไปแล้ว 5 ประตูจาก 6 นัดในลีกฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 28 ปีทำผลงานได้ดีมาตลอด หลังช่วยทีมชาติญี่ปุ่น ทะลุเข้ารอบสุดท้ายศึกฟุตบอลโลก 2014 แต่เขาก็ยิงได้แค่ประตูเดียวเท่านั้นในเกมที่แพ้ โคลอมเบีย 1-4 และตกรอบแบ่งกลุ่ม ขณะที่กับ ไมนซ์ ดาวเตะปลาดิบช่วยให้ทีมรั้งอันดับ 6 ในบุนเดสลีกา และยังไม่แพ้เลยในเวลานี้

โอกาซากิ สร้างชื่อของตัวเองนับตั้งแต่ย้ายจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เมื่อปี 2013 และในเกมระหว่าง ไมนซ์ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขาก็โชว์ฟอร์มกลบรัศมีของ ชินจิ คางาวะ ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติ โดยยิง 1 ประตูช่วยให้ทีมเอาชนะ 2-0 จนทำให้กลายเป็นที่จับตามองของหลายทีมในยุโรปเวลานี้

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ รายงานว่า บรรดาสโมสรในอังกฤษต่างให้ความสนใจ โอกาซากิ ซึ่งพร้อมเปิดโอกาสย้ายทีมหากสโมสรในระดับยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ติดต่อเข้ามา โดยถึงแม้เขามีความสุขดีกับ ไมนซ์ แต่ก็เชื่อว่าเงิน 8 ล้านปอนด์ (440 ล้านบาท) จะเพียงพอให้สโมสรเยอรมันปล่อยตัวนักเตะที่เหลือสัญญาจนถึงปี 2016

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล ประสบปัญหาเมื่อ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกตัวเก่ง เจ็บยาวไปจนถึงช่วงคริสต์มาส ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็ต้องเสีย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงตัวเก่ง ต่อไปอีก 1 เดือน ส่วน สเปอร์ส ก็หวังได้กองหน้าตัวใหม่ โดยเล็งไปที่ โอกาซากิ กับ ไซโด้ เบราฮิโน่ แข้ง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดเล็งดึง2สตาร์ฮอฟเฟ่นไฮม์เสริมเกมรุก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า เควิน โฟลลันด์ และ โรแบร์โต้ เฟียร์มิโน่ 2 สตาร์ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ร่วมทีมช่วงปีใหม่นี้ หลังยังไม่พอใจกับเกมรุกของ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้
  • 5นัดหลังปืนกดเสือน้อยมิด!ส่งเวลเบ็ควัดเยลาวิช
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พกสถิติที่ดีกว่าเป็นกองยามพบ "เสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ ที่เกมนี้รับบททีมเยือน โดยปืนใหญ่ จะส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ลงลั่นไก ขณะที่เสือน้อยจะใช้ นิกิช่า เยลาวิช ลงป่วนสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 18 ต.ค. ศกนี้
  • บีร็อดเผยสเตอร์ริดจ์เจ็บน่องพักร่วมเดือน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยข่าวร้าย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกคนเก่ง ได้รับบาดเจ็บน่อง ในช่วงฝึกซ้อมกับต้นสังกัด ส่งผลให้นักเตะต้องพักฟื้นร่างกายประมาณ 2-4 สัปดาห์เลยทีเดียว
  • ว่อนเน็ต!หลุดชุดแข่งใหม่หงส์ซีซั่นหน้า
    สื่อผู้ดี เผย ชุดแข่งใหม่ของ ลิเวอร์พูล ทั้ง 3 แบบหลุดว่อนในโลกไซเบอร์เรียบร้อยแล้ว โดยทั้ง 3 ชุดจะคงสไตล์แบบดั่งเดิมของ "หงส์แดง" และจะนำมาใช้สำหรับสู้ศึกลูกหนังในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »