ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอ้ปัดข่าวชอบเล่นเซ็กซ์3-4ชั่วโมงก่อนเกม

โอ้ปัดข่าวชอบเล่นเซ็กซ์3-4ชั่วโมงก่อนเกม

Posted 18/10/2014 by siamsport

 

เห็นใจกันหน่อย! มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล โอดครวญโดนสื่อผู้ดีเล่นแต่ข่าวแย่ๆ รับตอนวัยรุ่นอาจมีทำผิดพลาดไปบ้าง แต่ตอนนี้โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ส่วนเรื่องชอบมีเซ็กซ์ 3-4 ชั่วโมงก่อนแข่ง เพื่อให้ฟอร์มเจ๋งในสนาม บอกได้เลยมั่วชัดๆ ชี้ใครทำได้ก็ซูเปอร์แมนแล้ว

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข่าวที่ว่า ตัวเองมักจะชอบมีเซ็กซ์ 3-4 ชั่วโมงก่อนเกม เพื่อให้โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมในสนาม โดยชี้ว่า เป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ เพราะคงไม่มีใครบ้าทำแบบนั้นอย่างแน่นอน

 หัวหอกทีมชาติอิตาลี ที่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าวผ่าน สปอร์ต นิตยสารกีฬาเล่มดังว่า "ผมเคยทำผิดพลาดในอดีต มันก็เหมือนกับทุกคนนั่นแหละที่ทำผิดพลาดตอนยังวัยรุ่น เรื่องดอกไม้ไฟที่เกิดขึ้น ไม่ใช่ผมที่เป็นคนยิง ผมรู้ว่า คนอังกฤษชอบข่าวแบบนี้"

 "แน่นอน มันเป็นเรื่องน่าอาย แต่ผมเคยชินกับมันแล้ว หนังสือพิมพ์มักจะพยายามทำให้ภาพลักษณ์ของ มาริโอ ดูเลวร้าย โดยแต่งเรื่องที่ไม่ได้เป็นความจริงเลย ส่วนเรื่องนอกสนาม ผมไม่มีปัญหาอะไร เพราะผมมักกลับบ้านเสมอ เวลาที่ผู้คนพูดอะไรแย่ๆ เกี่ยวกับตัวผม มันก็เป็นเพราะพวกเขาได้ยินมาจากสื่อ และอ่านมันทางหนังสือพิมพ์"

"บางคนบอกเมื่อเร็วๆ นี้ว่า ผมมีเซ็กซ์ 3 หรือ 4 ชั่วโมงก่อนเกม เพื่อให้ฟอร์มดีในสนาม เชื่อผมสิ ถ้าผมมีเซ็กซ์ 4 ชั่วโมงก่อนเกมล่ะก็ ผมคงลงเล่นไม่ได้แน่ ผมไม่คิดว่า จะมีใครทำได้หรอก มันทำให้ผมหัวเราะ แต่มันไม่ใช่ผม ผมมีแค่สมาธิให้กับการเล่นฟุตบอล ผมอาศัยอยู่ในชนบท ผมผ่อนคลาย และหวังว่า เวลาที่ผมทำประตูได้จะมาในเร็วๆ นี้" บาโลเตลลี่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอกาซากิเนื้อหอม3ทีมผู้ดีเล็งคว้าร่วมทีม
    ชินจิ โอกาซากิ ดาวยิง ไมนซ์ 05 กลายเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ คาดค่าตัว 8 ล้านปอนด์น่าจะเพียงพอต่อการกระชากไปร่วมทีม
  • บีร็อดเล็งดึง2สตาร์ฮอฟเฟ่นไฮม์เสริมเกมรุก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า เควิน โฟลลันด์ และ โรแบร์โต้ เฟียร์มิโน่ 2 สตาร์ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ร่วมทีมช่วงปีใหม่นี้ หลังยังไม่พอใจกับเกมรุกของ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้
  • บีร็อดเผยสเตอร์ริดจ์เจ็บน่องพักร่วมเดือน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยข่าวร้าย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกคนเก่ง ได้รับบาดเจ็บน่อง ในช่วงฝึกซ้อมกับต้นสังกัด ส่งผลให้นักเตะต้องพักฟื้นร่างกายประมาณ 2-4 สัปดาห์เลยทีเดียว
  • ว่อนเน็ต!หลุดชุดแข่งใหม่หงส์ซีซั่นหน้า
    สื่อผู้ดี เผย ชุดแข่งใหม่ของ ลิเวอร์พูล ทั้ง 3 แบบหลุดว่อนในโลกไซเบอร์เรียบร้อยแล้ว โดยทั้ง 3 ชุดจะคงสไตล์แบบดั่งเดิมของ "หงส์แดง" และจะนำมาใช้สำหรับสู้ศึกลูกหนังในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »