ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูโวเชลซีเสถียรขึ้นมากจากซีซั่นก่อน

มูโวเชลซีเสถียรขึ้นมากจากซีซั่นก่อน

Posted 18/10/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี มั่นใจ ทีมของเขามีเสถียรภาพเพิ่มขึ้นมากจากฤดูกาลก่อน ส่วนหนึ่งมาจากการได้ ดีเอโก้ คอสต้า และ เชส ฟาเบรกาส เข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป ทำให้เชื่อมั่นว่าทีมจะไม่พลาดท่าแพ้ทีมรองบ่อนแบบไม่น่าแพ้เหมือนฤดูกาลก่อนอีกแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมของเขามีโอกาสคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้มากขึ้นเมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว หลังจากในฤดูกาล 2013-14 จบได้เพียงอันดับ 3 ของตาราง ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์ อยู่ 4 คะแนน

 เชลซี นำเป็นจ่าฝูงในเดือนกุมภาพันธ์ แต่มาพลาดแพ้ให้กับทีมรองบ่อนอย่าง แอสตัน วิลล่า (1-0), คริสตัล พาเลซ (1-0) และ ซันเดอร์แลนด์ (2-1) แต่ในฤดูกาลนี้พวกเขามีผลงานคงเส้นคงวา ต้องขอบคุณฟอร์มยอดเยี่ยมของ ดีเอโก้ คอสต้า และ เชส ฟาเบรกาส 2 นักเตะใหม่ ที่ช่วยให้ทีมยังไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้หลังผ่านมา 7 นัด

 มูรินโญ่ กล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดอะ เทเลกราฟ ว่า "เราเคยมีข้อจำกัดในแง่ของคุณภาพแท็กติก คุณภาพเทคนิค และเรารู้เรื่องนั้น สไตล์การเป็นผู้นำของผมไม่ใช่สไตล์ ผมพยายามมีความเป็นผู้นำที่ปรับเข้ากับความเป็นจริง ปีที่แล้วผมรู้สึกว่าพวกเขาไม่พร้อมสำหรับสิ่งที่ผมเรียกว่าความเป็นผู้นำกดดัน หรือความเป็นผู้นำแบบเผชิญหน้า ทีมไม่มีเสถียรภาพทั้งแง่จิตใจและแท็กติก เราไม่สามารถรับมือกับช่วงเวลาในเกม"

"ความรู้สึกของผมคือฤดูกาลนี้เราจะต้องแพ้บางเกมแน่นอน แต่ผมแค่ไม่คิดว่าเราจะแพ้เพราะเราไม่สามารถรับกับช่วงเวลาในเกม หรือจังหวะใดจังหวะหนึ่งในเกม ปีที่แล้วเรามีปัญหาเวลาทีมคู่แข่งลงไปตั้งรับลึก เราเจอปัญหาเวลาคู่แข่งกดดันเราตรงๆ ด้วยการเล่นลูกโยนยาว เรารับมือกับมันได้ไม่ดีเท่าไรเวลามี 2, 3 หรือ 4 เกมติดต่อกัน และเราต้องรักษาสมาธิให้ได้ 1, 2, 3, 4 เกม"

 "เวลาเราอยู่ในฟอร์มที่ดี ผมรู้สึกว่าจุดสิ้นสุดของฟอร์มนั้นกำลังมาถึง ดังนั้นทีมของผมจึงขาดเสถียรภาพ ฤดูกาลนี้เราพัฒนาขึ้นในแง่ของฟุตบอล ด้วย ดีเอโก้ และ ฟาเบรกาส ที่เสริมเข้ามา ไม่ต้องสงสัย เวลาเราวิเคราะห์ด้านแท็กติกและเทคนิค มันชี้ให้เห็นรูปแบบของนักเตะที่เราต้องการ รูปแบบของมิดฟิลด์ตัวสอง คุณภาพของศูนย์หน้า" กุนซือชาวโปรตุเกส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »