ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯคาดนาสรี่กลับมาซ้อมสัปดาห์หน้า

เปเยฯคาดนาสรี่กลับมาซ้อมสัปดาห์หน้า

Posted 18/10/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาด ซามีร์ นาสรี่ กองกลางตัวเก่ง จะกลับมาซ้อมกับทีมได้ในสัปดาห์หน้า หลังแข้งฝรั่งเศสเข้าผ่าตัดโคนขาหนีบและอยู่ในช่วงการฟื้นฟูร่างกาย

 มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคาดว่า ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม จะกลับมาลงฝึกซ้อมได้เต็มที่อีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์หน้า

ดาวเตะฝรั่งเศส ได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบและไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดย นาสรี่ เข้ารับการผ่าตัดและ เปเยกรินี่ ก็หวังว่าสตาร์วัย 27 ปีจะสามารถกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้ในสัปดาห์หน้า

 "ซามีร์ นาสรี่ กำลังฟื้นฟูสภาพร่างกายจากการผ่าตัด ผมไม่รู้เวลาที่แน่นอน แต่ผมคิดว่าในช่วงสุดสัปดาห์หน้าเขาจะเริ่มต้นทำงานร่วมกับทีมได้อีกครั้ง" เปเยกรินี่ กล่าว

นาสรี่ ลงสนาม 6 นัดให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังยิงประตูไม่ได้ อย่างไรก็ตาม การกลับมาของเขาก็อาจจะทันเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม วันที่ 2 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนนำเรือรอขยี้-ไก่ส่งบายอร์ยิงทีมเก่า
    มานูเอล เปเยกรีนี่ ยังลุ้นสภาพทีมให้ฟิตเต็มร้อยหลังผู้เล่นล้าจากเกมทีมชาติ โดยเกมนี้จัดคู่หน้าทั้ง เอดิน เชโก้ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' ส่วนฝั่งอาคันตุกะผู้มาเยือน ''ไก่เดือยทอง'' วาง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ลงมายิงทีมเก่าในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ชิพ ค่ำวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม นี้
  • ซิตี้ขาดม็องกาล่าดวลสเปอร์ส
    เอเลียควิม ม็องกาล่า ปราการหลังค่าตัวแพง แมนฯ ซิตี้ จะชวดช่วยทีมในเกมดวล สเปอร์ส วันเสาร์นี้ เพราะมีปัญหาเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ แต่คาดน่าจะคัมแบ็กได้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์
  • ไปแน่!แลมพ์สยันลาซิตี้ม.ค.
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวยืม แมนฯ ซิตี้ ยันชัด ตนอำลาทีมแน่นอนในช่วงเดือนมกราคม พร้อมระบุสุดแฮปปี้กับการเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า"
  • แพงเวอร์! แลมพ์วอนทีมพรีเมียร์ฯเห็นใจแฟนลดค่าตั๋วชมเกม
    กองกลางจอมเก๋าของเรือใบสีฟ้าออกโรงวอนบรรดาสโมสรในอังกฤษลดราคาตั๋วชมเกมเพื่อแฟนบอลทุกคนแฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางประสบการณ์สูงของแมนฯ ซิตี้ รู้สึกเห็นอกเห็นใจแฟนบอลที่ต้องแบกรับภาระราคาค่าตั๋วชมเกมที่เพิ่มสูงขึ้น ชี้สโมสรในพรีเมียร์ลีกควรลดราคาลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »