ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตอร์เรสรับจำเป็นต้องย้ายจากเชลซีเพื่ออนาคต

ตอร์เรสรับจำเป็นต้องย้ายจากเชลซีเพื่ออนาคต

Posted 18/10/2014 by siamsport

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเอซี มิลาน เผยจำเป็นต้องย้ายออกจาก เชลซี เพื่ออนาคตของตัวเอง เนื่องจากอยู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปก็มีแต่สาละวันเตี้ยลง แม้ โชเซ่ มูรินโญ่ อยากให้อยู่ช่วยต่อ พร้อมบอกเลือก มิลาน เพราะจริงจัง จริงใจ ที่สุด

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าสแปนิช ของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปิดเผยว่าเขาไม่มีทางเลือกนอกจากต้องย้ายออกจาก เชลซี เพื่อกู้อาชีพค้าแข้งของตัวเองกลับขึ้นมาใหม่ หลังจากเป็นตัวสำรองที่ เดอะ บริดจ์ และความมั่นใจหดหายหมดแล้ว

ดาวยิงวัย 30 ปี ย้ายมาเล่นกับ มิลาน แบบยืมตัว 2 ปี และเป็นตัวจริงไปแล้ว 3 นัด ยิงไป 1 ลูก และ ตอร์เรส คาดหวังว่าการย้ายทีมนี้จะออกมาดีต่อเส้นทางอาชีพของเขา ที่เหมือนจะล่มจมไปแล้วที่อังกฤษ โดยมีเป้าหมายคือพา "รอสโซเนรี่" ภายใต้การกุมบังเหียนของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก

ตอร์เรส กล่าวว่า "ผมจำเป็นต้องย้ายออกจากเชลซี ความสัมพันธ์กับ มูรินโญ่ เป็นเรื่องของความเคารพ และให้เกียรติกัน แต่สโมสรซื้อกองหน้าคนใหม่เข้ามา เขาอยากให้ผมอยู่ ลอนดอน ต่อ แต่ผมต้องการแรงกระตุ้นใหม่ในอาชีพ"

"วันที่ผมได้รับโทรศัพท์จากมิลาน ผมได้รับข้อเสนอที่เฝ้ารอ ผมอยู่ในช่วงสำคัญของอาชีพ ผมต้องการการเปลี่ยนแปลง และต้องการทีมที่จะรับประกันตำแหน่งตัวจริงให้ ผมมีหลายทางเลือก แต่ผมเลือก มิลาน เพราะพวกเขาแสดงให้เห็นจริงๆ ว่าต้องการผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรับคอสต้ามีปัญหาความฟิตก่อนเยือนพาเลซ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยอมรับ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง ยังมีปัญหาความฟิตติดตัวมาจากการรับใช้ทีมชาติสเปน จนต้องรีบกลับมาดูแลที่สโมสรก่อนแข้งสเปนคนอื่นในทีม จึงไม่ชัวร์ว่าจะช่วยทีมในเกมเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ได้มากน้อยแค่ไหน
  • มูโวเชลซีเสถียรขึ้นมากจากซีซั่นก่อน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี มั่นใจ ทีมของเขามีเสถียรภาพเพิ่มขึ้นมากจากฤดูกาลก่อน ส่วนหนึ่งมาจากการได้ ดีเอโก้ คอสต้า และ เชส ฟาเบรกาส เข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป ทำให้เชื่อมั่นว่าทีมจะไม่พลาดท่าแพ้ทีมรองบ่อนแบบไม่น่าแพ้เหมือนฤดูกาลก่อนอีกแล้ว
  • สิงห์ขอยืดจ่าฝูง!จัดคอสต้าขย้ำปราสาทเรือนแก้ว
    "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี จ่าฝูงลีกเตรียมจัดทัพหนักโดย ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าตัวเก่งพร้อมลงล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. ศกนี้
  • เชลซีเล็งทุ่มเงินกระชากโอคัมโปสเข้าถ้ำ
    เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมหาทางกระชาก ลูคัส โอคัมโปส กองหน้าดาวโรจน์ โมนาโก มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ แต่อาจต้องยอมทุ่มค่าตัวสูงถึง 25 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »