ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บอสหมาป่าเชื่อทีมตนแกร่งกว่าม้าลาย มั่นซิวสคูเด็ตโต้ปีนี้ได้แน่

บอสหมาป่าเชื่อทีมตนแกร่งกว่าม้าลาย มั่นซิวสคูเด็ตโต้ปีนี้ได้แน่

Posted 18/10/2014 by goal.com

 

กุนซือของจัลโลรอสซี มั่นใจว่าทีมของเขาจะคว้าแชมป์เซเรีย อาได้ในปีนี้ เพราะแข็งแกร่งกว่าตัวเต็งที่คว้ามาสามปีซ้อนอย่างยูเว่

รูดี้ การ์เซีย ผู้จัดการทีมโรมา เชื่อว่าทีมของเขาแข็งแกร่งกว่ายูเวนตุส และมั่นใจว่าฤดูกาลนี้พวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้มาครองได้อย่างแน่นอน

ทั้งสองทีมเพิ่งปะทะกันมาในนัดล่าสุดซึ่งจบลงด้วยชัยชนะของม้าลายที่มีต่อหมาป่าไป 3-2 โดยเกมดังกล่าวถูกวิจารณ์มากมายโดนเฉพาะการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน

"เกมนั้นผมภูมิใจในตัวนักเตะของเรามาก พวกเขาแสดงให้เห็นแคแรคเตอร์ของตัวเอง และมันทำให้ผมคิดว่าเราแข็งแกร่งกว่ายูเวนตุส และมันชัดเจนว่าเราสามารถคว้าแชมป์ลีก และเราสามารถทำมันได้" กุนซือชาวเฟรนช์ กล่าว

"เพราะเราแข็งแกร่งกว่าเราจะชนะในเกมกับคิเอโว เพราะเราเราเน้นผลการแข่งขันเสมอ แฟนบอลจะอยู่ข้างเราเสมอ ถ้าเราคว้าสคูเด็๖โ๖้ เพราะเราชนะในเกมนัดต่อไปและนัดถัดๆไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทียบชั้นตำนาน! ลิปปี้ยก "เตเบซ" เจ๋งเหมือนซีดาน
    อดีตโค้ชอัซซูรี่ ออกโรงชื่นชมฟอร์มการเล่นของหัวหอกสุดร้อนแรงทีมเบียงโคเนรี พร้อมเปรียบเทียบกับตำนานทัพตราไก่ ว่า มีคุณสมบัติอยู่ในระดับเดียวกันแล้วตอนนี้
  • ม้าลายหวังเฮรวด!ลุ้นเตฟยิง,ซาสซูโอโล่สู้หนีบ๊วย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงสุดร้อนแรงเก็บชัยรวดตั้งแต่เปิดลีกมาเกมนี้เน้นหนักหวังสร้างสถิติ ต่อเนื่อง โดยจะส่ง คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงร่างตันลงปิดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น ซาสซูโอโล่ ที่รั้งบ๊วยของตารางเกมนี้จะสู้แบบสุดชีวิต ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 18 ต.ค. ศกนี้
  • ผีซีด!ยูเว่ขึ้นค่าตัววิดัลหลังชุดขาวสนคว้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องเหนื่อยหนักในการคว้า อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส เสียแล้ว เมื่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แสดงท่าทีอยากได้สตาร์ทีมชาติชิลีด้วย จนทำให้ "เบียงโคเนรี่" ขยับค่าตัวนักเตะพุ่งไปถึง 48 ล้านปอนด์แล้ว
  • ป็อกบาลั่นอยากแข้งเบอร์1ของโลก
    ปอล ป็อกบา กองกลางดาวโรจน์ฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส สุดแฮปปี้ที่ได้รับรางวัล ดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำศึกฟุตบอลโลก แดนกาแฟ พร้อมโวสนั่น จุดมุ่งหมายสูงสุดของตนคือการเป็นแข้งเบอร์1ของโลกให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »