ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือเล็งยื่น32ล้านป.คว้าโอซิลปาดหน้าพี่เสือ

เรือเล็งยื่น32ล้านป.คว้าโอซิลปาดหน้าพี่เสือ

Posted 18/10/2014 by siamsport




สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ซิตี้ พร้อมยื่นข้อเสนอ 32 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว ขณะที่ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เชื่อจะได้ตัวมาร่วมทัพแน่ แม้ต้องแย่งกับ บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม

 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ศกหน้า จากการรายงานของ "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โอซิล วัย 26 ปี มีช่วงเวลาที่น่าผิดหวังในการค้าแข้งที่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ทีมดัง ลา ลีกา สเปน และจากการที่เจ้าตัวไม่ค่อยมีความกระตือรือร้นเท่าไหร่ ทำให้แฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" เริ่มจะไม่ชอบมากขึ้น ทำให้มีข่าวเตรียมย้ายสังกัด โดย "เรือใบสีฟ้า" ต้องการดึงตัวไปร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว และ มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมชาวชิลี ก็มองในแง่ดีว่าจะคว้ามาร่วมทีมได้

รายงานระบุว่า แมนฯ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอ 32 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวอดีตมิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" มาร่วมทีม ซึ่งจะทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ขาดทุนเป็นอย่างมาก หลังซื้อมาจากทัพ "โลส บลังโกส" ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,337.5 ล้านบาท) เมื่อปี 2013

อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจในตัวของมิดฟิลด์ "เดอะ กันเนอร์ส" ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอกาซากิเนื้อหอม3ทีมผู้ดีเล็งคว้าร่วมทีม
    ชินจิ โอกาซากิ ดาวยิง ไมนซ์ 05 กลายเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ คาดค่าตัว 8 ล้านปอนด์น่าจะเพียงพอต่อการกระชากไปร่วมทีม
  • 5นัดหลังปืนกดเสือน้อยมิด!ส่งเวลเบ็ควัดเยลาวิช
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พกสถิติที่ดีกว่าเป็นกองยามพบ "เสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ ที่เกมนี้รับบททีมเยือน โดยปืนใหญ่ จะส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ลงลั่นไก ขณะที่เสือน้อยจะใช้ นิกิช่า เยลาวิช ลงป่วนสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 18 ต.ค. ศกนี้
  • เลวานฯเต็งซัด!เสือใต้ปะทะนกนางนวล
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งเกมนี้นำทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงเปิดรังทำศึกกับ "นกนางนวล" เบรเมน ทีมอันดับบ๊วยของตาราง ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • เมอร์สันชี้โอซิลเดี้ยงอาจช่วยปืนได้
    พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล เชื่อ ทีมอาจได้ประโยชน์จากอาการบาดเจ็บล่าสุดของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน ที่ทำให้ต้องพักนานกว่าเดือนครึ่ง หลังจากเป็นโอกาสให้นักเตะได้พัก และผู้จัดการทีมก็ไม่ต้องตัดใจส่งเขาลงสนามทั้งที่ฟอร์มไม่ดีมานานหลายเดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »