ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังคลีนชีส!บาร์ซ่าแรงไม่ตกอัดเออิบาร์3-0

ยังคลีนชีส!บาร์ซ่าแรงไม่ตกอัดเออิบาร์3-0

Posted 19/10/2014 by siamsport

"อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ยังโชว์ฟอร์มในลีกได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเปิดบ้านทุบ เออิบาร์ ทีมน้องใหม่ สบาย 3-0 พร้อมรักษาสถิติไม่แพ้ใครและไม่เสียประตู 8 นัดแล้ว ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

      ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

      วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2557

      บาร์เซโลน่า 3 - 0 เออิบาร์

สนาม : เอสตาดิโอ คัมป์ นู

         "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ฟอร์มในลีกยังคงยอดเยี่ยม นำเดี่ยวบนหัวตาราง ชนิดยังไม่โดนเจาะตาข่ายแม้แต่ลูกเดียว เกมนี้ไม่มี โธมัส แฟร์มาเล่น ที่บาดเจ็บ เช่นเดียวกับ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ติดโทษแบนเป็นสัปดาห์สุดท้ายจากทั้งหมด 4 เดือนเต็ม และจะกลับมาเล่นได้ในสัปดาห์หน้า ที่จะพบกับ เรอัล มาดริด

          สามประสานแดนหน้าส่ง เปโดร โรดริเกซ, ลีโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ลงล่าตาข่ายพร้อมกัน

         ฝั่งน้องใหม่ เออิบาร์ ฟอร์มน่าพอใจ ไม่แพ้มา 4 เกมติดต่อกัน เกมนี้ขาด มานู เดล โมรัล ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เพียงคนเดียว

         เริ่มเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 8 นาที เจ้าถิ่นลุ้นก่อน ชาบี เปิดเตะมุมให้ เคราร์ด ปีเก้ โหม่งข้ามคานไป อีก 10 นาทีถัดมา ดาเนียล อัลเวส โยนให้ เซร์จี้ โรเบร์โต้ พักอกแล้ววอลเลย์ด้วยขวาบอลออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 20 บาร์ซ่า เกือบขึ้นนำ อัลเวส จ่ายทะลุช่องให้ ลีโอเนล เมสซี่ หลุดไปยิงระยะ 6 หลา ติดเซฟ ชาเบียร์ อีรูเรต้า นายทวารทีมเยือน

         ก่อนหมดครึ่งแรกแค่ 4 นาที เออิบาร์ พลาดโอกาสได้ประตูขึ้นนำสองจังหวะติดๆ ฆาบี ลาร่า จ่ายทะลุช่องให้ อันเดร์ กาป้า หลุดไปแตะหลบ เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารชาวชิลีของบาร์ซ่า ไปแล้วแต่ยิงเข้าข้างตาข่ายอย่างน่าเสียดาย

         อีก 2 นาทีถัดมา ซาอูล เบร์ฆอน กองหน้าเออิบาร์ ได้หลุดเดี่ยวแต่ยิงไปติดเซฟ บราโว่ อีก หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

         เข้าสู่ครึ่งหลังได้ประมาณ 10 นาที บาร์ซ่า จำเป็นต้องเปลี่ยนเอา เซร์จี้ โรเบร์โต้ ที่มีอาการบาดเจ็บออกแล้วให้ อันเดรส อิเนียสต้า ลงเล่นแทน

         หนึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน บาร์ซ่า ขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ ชาบี เอร์นานเดซ กัปตันทีมจ่ายออกขวาให้กับ เมสซี่ เปิดขึ้นหน้าให้กับ ชาบี สอดมารับบอลในกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนกระดกบอลข้ามตัวของ ชาเบียร์ อีรูเรต้า นายทวารเออิบาร์ เข้าประตูไปให้ บาร์เซโลน่า นำก่อน 1-0

         กระเถิบมาถึงนาทีที่ 72 บาร์เซโลน่า มาได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ ดาเนียล อัลเวส เปิดจากกราบขวาให้กับ เนย์มาร์ กองหน้ารุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติวอลเลย์ด้วยขวาในกรอบเขตโทษเข้าไปให้ เจ้าถิ่นนำ 2-0

         สองนาทีต่อมา เจ้าบุญทุ่ม มาได้ประตูที่สาม เมื่อ ลีโอเนล เมสซี่ กระชากพาบอลหนีกองหลังมาทางด้านซ้ายทำชิ่งกับ เนย์มาร์ ที่สะกิดต่อออกมาทางกรอบเขตโทษด้านซ้ายให้กับ เมสซี่ วิ่งมาสับไกยิงด้วยซ้ายมุมแคบส่งบอลชนเสาในเสาไกลเข้าไปอย่างงดงามให้ บาร์ซ่า นำหายห่วง 3-0 และเป็นการยิงฉลองการลงเล่นให้กับบาร์ซ่าชุดใหญ่ของเมสซี่ ครบรอบสิบปีพอดีด้วย

         ท้ายเกมนาทีที่ 87 บาร์ซ่า บุกมาเป็นระลอก อิเนียสต้า ไหลให้กับ ซานโดเร รามิเรซ ซัดด้วยขวาจากนอกเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือของ ชาเบียร์ อีรูเรต้า นายทวารเออิบาร์

         เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้อีก จบเกม บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเอาชนะ เออิบาร์ ไปได้ 3-0 เก็บสามแต้มนำจ่าฝูงต่อไป พร้อมกับรักษาสถิติไม่แพ้ใครและไม่เสียประตู 8 นัดแล้ว ส่วน เออิบาร์ แพ้เป็นนัดแรกในรอบ 5 เกมหลังสุด
 
         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

         บาร์เซโลน่า : เคลาดิโอ บราโว - ดาเนียล อัลเวส, เคราร์ด ปีเก้, เฌเรมี่ มาติเยอ, จอร์ดี้ อัลบา - ชาบี เอร์นานเดซ (กัปตันทีม), ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เซร์จี้ โรเบร์โต้ (อันเดรส อิเนียสต้า น.55) - เปโดร โรดริเกซ (ซานโดร รามิเรซ น.71), ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ (มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ น.77)

        สำรองไม่ได้ใช้ : มาร์ก-อังเดร แทร์ ชเตเก้น (ผู้รักษาประตู) - ราฟินญ่า, มาร์ก บาร์ตร้า, อาเดรียโน่ คอร์เรอา

         เออิบาร์ : ชาเบียร์ อีรูเรต้า - เอเนโก้ โบเบด้า, ราอูล อัลเบนโตซ่า, บอร์ฆา เอกีซ่า, มานูเอล ลีโญ่ - จอน เอร์ราสตี, ดาเนียล คาร์รีโญ่ - อันเดร์ กาป้า (ดีเร็ค บัวเต็ง น.75), อบราฮัม มิเนโร่, ฆาบี ลาร่า (เฟเดรีโก้ ปิโอวัคคารี่ น.56) - ซาอูล เบร์ฆอน (ดานี่ เนียโต้ น.77)

        สำรองไม่ได้ใช้ : ไฆเม่ ฆิเมเนซ (ผู้รักษาประตู) - เดยัน เลคิช, ดีดัค บีล่า, ราอูล นาวาส

         ผู้ตัดสิน : โฆเซ่ อันโตนิโอ เตยเชยร่า บีเตียเนส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้ยันซัวเรซเปล่าอ้วน แม้ยังฟิตไม่เต็มร้อย
    กุนซือชาวสแปนิชของทัพต่างดาวยืนยันว่าดาวยิงชาวอุรุกวัยของเขาไม่ได้อ้วนตามที่ถูกวิจารณ์ แม้จะไม่ได้เล่นมานานเกือบสี่เดือนเต็มแล้วก็ตาม
  • พ่อรับเมสซี่อาจไม่แขวนสตั๊ดกับบาร์ซ่า
    ฮอร์เก้ เมสซี่ พ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ยอมรับ ลูกชายของเขาอาจไม่ได้อยู่เล่นกับ บาร์เซโลน่า ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด แม้จะรักยอดทีมแคว้นกาตาลันอย่างมากมายก็ตาม หลังจากชีวิตคนเรามีจุดพลิกผันมากมายที่ไม่มีทางรู้ได้ในอนาคต
  • ไม่เต็มใจ! เตโญเผยเชสก์โดนบาร์ซาบีบให้ย้ายทีม
    กตัวจี๊ดชาวสแปนิชซึ่งโดนปล่อยให้ปอร์โต้ยืมไปใช้งาน เผยว่า มิดฟิลด์อดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์ซาถูกบีบจากสโมสรให้ย้ายไปอยู่กับทัพสิงห์บลูส์
  • เจิดขอบคุณซัวเรซทำผลงานเยี่ยมกับหงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวขอบคุณ หลุยส์ ซัวเรซ อดีตเพื่อนร่วมทีม สำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ "หงส์แดง" เมื่อซีซั่นก่อน หลังจากสตาร์อุรุกวัยเข้ารับรางวัลรองเท้าทองคำยุโรปเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »