ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มุ้ยคัมแบ็ก!อัลเมเรียแบโผชุดบุกบียาร์เรอัล

มุ้ยคัมแบ็ก!อัลเมเรียแบโผชุดบุกบียาร์เรอัล

Posted 19/10/2014 by goal.com

 

กองหน้าชาวไทยกลับมามีชื่อในทีมชุดใหญ่ของอัลเมเรียอีกครั้งในเกมที่จะบุกเยือนบียาร์เรอัล เช้ามืดของวันจันทร์นี้

อูเด อัลเมเรีย ทีมอันดับ 11 ในศึกลาลีกา สเปน ประกาศรายชื่อ 18 ผู้เล่นที่จะบุกไปเยือน บียาร์เรอัล ทีมอันดับ 7 ในช่วงเช้ามืดวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ เวลา 02.00 น.โดยมี ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง

เอล แดงดา ไม่ได้ลงสนามให้อัลเมเรียมาแล้ว 4  เกม โดย 2 นัดหลังสุดที่ บุกชนะ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า 0-1 และ เสมอ เอลเช่ 2-2 เขาไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง

โดย ฟรานซิสโก โรดริเกซ ตัดสินใจไม่ใส่ชื่อของ เธียรี่ บิฟูม่า กองหน้าทีมชาติคองโก และ โจนาธาน ซองโก้ ตัวรุกริมเส้นทีมชาติบูร์กิน่าฟาโซ่ ที่เพิ่งกลับจากการช่วงทีมชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่น คัพ รอบคัดเลือก ลงเล่นในเกมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีเผยเกมรับเออิบาร์ทำบาร์ซ่าซิวชัยเหนื่อย
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า รับ "อาซูลกราน่า" เจองานยากเหมือนกัน กว่าจะคว้าชัยเหนือ เออิบาร์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากที่คู่แข่งเล่นเกมรับกันได้ดี แต่ชี้พอได้ลูกแรกแล้วมันก็ทำให้พวกเขาเล่นได้ง่ายขึ้น พร้อมชมเกมรับที่ทำเล่นได้น่าประทับใจ
  • ยังคลีนชีส!บาร์ซ่าแรงไม่ตกอัดเออิบาร์3-0
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ยังโชว์ฟอร์มในลีกได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเปิดบ้านทุบ เออิบาร์ ทีมน้องใหม่ สบาย 3-0 พร้อมรักษาสถิติไม่แพ้ใครและไม่เสียประตู 8 นัดแล้ว ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2557บาร์เซโลน่า 3 - 0 เออิบาร์สนาม : เอสตาดิโอ คัมป์ นู "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ฟอร์มในลีกยังคงยอดเยี่ยม นำเดี่ยวบนหัวตา...
  • ราชันฟอร์มเทพ!บุกถล่มเลบันเต้ยับ5-0
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฟอร์มบรรเจิด ยกพลบุกถล่ม "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ ไม่ปราณี 5-0 เก็บสามแต้มได้ตามเป้าหมาย ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2557เลบันเต้ 0-5 เรอัล มาดริด สนาม: เอสตาดิโอ ซิวตาต เด บาเลนเซีย, (บาเลนเซีย, สเปน) "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ ไม่ชนะในลีกมา 2 เกมติด เกมนี้ยังไม่มี นิกอส คาราเบลาส ที่บาดเจ็บ ส่วนรายขอ...
  • เอ็นริเก้ยันซัวเรซเปล่าอ้วน แม้ยังฟิตไม่เต็มร้อย
    กุนซือชาวสแปนิชของทัพต่างดาวยืนยันว่าดาวยิงชาวอุรุกวัยของเขาไม่ได้อ้วนตามที่ถูกวิจารณ์ แม้จะไม่ได้เล่นมานานเกือบสี่เดือนเต็มแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »